chương 3

216 8 7
                                    

(Từ nay t/g sẽ đổi từ Ithaqua qua Helel,
Còn Morningstar sẽ là biệt danh mà người ta hay gọi Helel)

//Phòng tra tấn//

Trong không gian tràn ngập mùi ẩm mốc cùng máu thịt đang trộn lẫn vào nhau.

Alva đứng ngoài phòng tra tấn, mất kiên nhẫn nhìn tên cai ngục đang chật vật ép cung gã thích khách hôm qua.

Alva chậm rãi tiến vào phòng tra tấn, ra lệnh cho tên cai ngục lui xuống, hắn sẽ đích thân ép cung nhục hình gã thích khách đó.

Một lúc sau, Alva rời khỏi căn phòng đó sau khi đã lấy được lời khai, đôi găng tay cùng óng tay của hắn dính đầy máu, không nói cũng có thể đoán ra được hắn đã làm gì với tên thích khách ấy.

"Vứt xác tên kia cho sói hoang ăn", Alva vừa ra lệnh cho những tên cai ngục gần đó xong liền biến mất vào màn đêm thăm thẳm của nhà ngục.

Sau khi Alva rời đi, những cai ngục mới nhẹ nhõm thở phào một hơi, bước vào căn phòng.

Chúng dùng ánh mắt thương hại cùng kinh tởm, nhìn tên thích khách giờ đây không còn gì giống của một con người đằng kia.

Nếu như tên thích khách đó chịu khai ra sớm, cũng không biến thành thân tàn ma dại như bây giờ.

          __________________________

Alva vừa bước đi trong hành lang tối tăm, ảo não xoa thái dương.

Đoàn xứ giả đến từ Utophia, ngoài mặt là áp giải tù nhân đến, nhưng bên trong lại sốt ruột kiểm tra xem, hành động ngu xuẩn của mình đã thành công chưa.

Alva không vội vạch trần bọn chúng bằng những gì thu thập được, vì hắn biết rõ người đứng sau chúng đã có tính toán từ trước, và con dao này như một chiếc bẫy tinh vi được giăng ra, chờ đợi con mồi sa lưới.

Những sát thủ vốn chỉ là con tốt để đưa con dao đến tay hắn và việc ám sát Morningstar như 1 cái cớ hoàn hảo.

Và việc trên hết bây giờ, là tìm ra con chuột nhắt đang lẩn trốn trong bóng tối
hỗ trợ bọn chúng.

Nếu hắn không sớm giải quyết triệt để chuyện này, nhà ngục này có lẽ sẽ nằm trong tay bọn chúng, nhưng đó là khi hắn chết còn bây giờ, vĩnh viễn không.

_____________cùng lúc đó_____________

Tận sâu trong ngọn lửa dữ dội đang dần nuốt chửng toà tháp của những vị thần.

Chúa tể Morningstar ngã khụy xuống, trước Nebuchadnezzar đang chỉa thẳng mũi kiếm về phía mình, thốt ra từng lời cay nghiệt nhất cho cậu.

Đến cuối cùng, thanh kiếm tàn nhẫn ấy đâm xuyên qua người Helel, chấm dứt đi khoản thời gian tăm tối khi nhật thực chiếm giữ mặt trời.

Trong một khoản khác ngỡ là ngắn ngủi, nhưng lại dài vô tận với Helel, dù thân xác đang không ngừng bị thiêu rụi bởi ánh sáng từ mặt trời, nhưng sao mai vẫn cố vươn tay nắm lấy mặt trời không thuộc về mình.

Alva x Ithaqua - giam cầm tình yêu của tổng giám ngục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ