Đức Trí siết vòng eo của mình bằng một tấm nịt bụng rồi mặc trên mình bộ đồ hầu gái, thuần thục như mọi ngày leo lên giường nghịch ngợm các món đồ chơi nào là roi da, nào là đuôi mèo nằm lăn lóc trên giường.
Cậu mèo nhỏ đang chờ đợi, khi cứ mỗi kim đồng hồ trôi qua nó sẽ nhìn lên gật đầu một cái. Cho đến khi kim dài và kim ngắn đều dừng ở số mười hai, Nguyễn Ngọc Đức Trí mới hấp tấp đeo tai mèo lên tóc và quỳ với tư thế cực gợi tình.
Cạch.
Cánh cửa trước mặt nó được mở và người bước vào không ai khác ngoài chủ nhân cao quý của nó, Huỳnh Công Hiếu. Công Hiếu tháo bỏ chiếc gile xám rồi đến hai cúc đầu của áo sơ mi. Gã thở phào ra một hơi, cuối cùng thì gã cũng được thoải mái hơn đôi chút.
" Mừng chủ nhân đã về "
" Ừm, ngoan "
Đức Trí trườn lên kéo gã vào nụ hôn ướt át, bên dưới nó căng phồng lên dưới bàn tay thô ráp đang sờ soạng khắp nơi trên da thịt. Công Hiếu siết nó vào lòng, thưởng thức đôi môi hồng rồi đến cần cổ trắng ngần. Mặc cho làn da của cậu mèo đang giật nảy lên vì nhạy cảm, gã đàn ông vẫn cố gắng liếm láp hết sự mượt mà.
Gã đẩy em lên giường tháo đi lớp tạp dề trắng bên ngoài bộ đồ song cũng cởi luôn cả phần đồng phục vướng víu. Đức Trí hơi bĩu môi nhìn bộ hầu gái mình cất công sắm bị gã nhẫn tâm quăng ra xó phòng vờ trách móc.
" Người không nở tháo nó ra một cách nhẹ nhàng được sao? Em đã rất khó khăn để kiếm được một bộ ưng ý đấy "
Gã nghe bé cưng trách móc chỉ biết cười khì, Công Hiếu cúi xuống hôn cái chóc lên gò má em. Người giải thích.
" Vì ta không thể chờ nồi đến lúc nhìn thấy hết cơ thể xinh đẹp của em, Đức Trí ạ "
" Ồ người thật khéo miệng, chả trách sao có rất nhiều cô gái yêu quý người "
Đức Trí lại nói, lần này giọng nó thêm nhiều phần đanh đá và hờn dỗi. Gã biết đó là một lời châm biếm từ em vì thói đào hoa của gã nhưng gã thề đó chỉ là xã giao thôi vì từ ngày có em tâm trí gã chỉ còn biết mỗi thân xác Nguyễn Ngọc Đức Trí.
Gã không trả lời nó thêm nữa trực tiếp nhào vào buổi "chính tiệc" trước mắt. Công Hiếu rải khắp cơ thể cậu mèo nhỏ dấu hôn của mình, có những vết to và đậm lộ hẳn lên nhầm mục đích đánh dấu chủ quyền. Gã thích thú nhìn xuống phần trống trải bên dưới, nơi một " Đức Trí nhỏ " đang cương cứng. Công Hiếu thô bạo ngậm chặt dương vật nó, không mút hay chuyển động mà chỉ để cú siết và độ ẩm của khoan miệng từ từ đánh vào tâm trí em.
Đức Trí quả thật đã bị chiêu trò ấy làm cho nằm cũng không yên, nó vùng vẫy cầu mong sự chuyển động từ khuôn miệng của gã, hết vùng vẫy lại đến tự lực gánh sinh. Nhưng chưa kịp nhích dương vật của bản thân sâu vào cổ họng gã thì đối phương đã nhanh chóng nhả ra.
Nó lúc này như thứ sinh vật nhỏ nhắn bị ức hiếp mà nhìn gã, mắt Trí long lanh, ươn ướt như sắp khóc. Nó đưa cái ánh nhìn đầy tủi thân nhìn "chủ nhân" của mình vừa như một lời cầu xin cũng vừa giống một lời trách mắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sixshot | Fvxk the series |
Fanfictionthay 'i' bằng 'e' để ra nghĩa chính nhé. Warning: OOC, R18, đa thể loại, rất 18+ lưu ý cực mạnh trước khi đọc.