*Note: Thế Lân - hắn , Phú Nguyên - gã
....Vứt bỏ sự tự tôn cuối cùng, vị giám đốc trẻ nằm sấp dưới thân kẻ thù để cầu xin sự cứu rỗi.
Phạm Phú Nguyên nào biết được, tất thảy những chuyện này đều nằm trong sự sắp xếp của hắn.
" Bé cưng em về rồi "
Đã qua ba tháng giám đốc Phạm mất tăm không rõ một tung tích, qua ba tháng từ ngày công ty 2Pillz của gã bị sang nhượng qua cho tập đoàn Grey của Thế Lân. Chỉ trong ba tháng tương đương với chín mươi mốt ngày ngắn ngủi, sự nghiệp của Phú Nguyên và cả chính gã cũng theo thời gian mà bay biến. Tất cả hệt như chưa từng tồn tại.
Nhưng chẳng ai biết rằng, Phạm Phú Nguyên vẫn đang ở một đâu đó. Một đâu đó mà chỉ có hắn được lui đến.
" Phú Nguyên, Phú Nguyên? "
Cởi bỏ đi lớp sơ mi lịch sự hào nhoáng bên ngoài để phơi trần từng nét hoàn hảo bên trong, tỉ lệ cơ thể của hắn là thứ không đáng để bàn cãi, săn chắc nhưng vừa phải, có đô nhưng trông vẫn rất thon gọn kèm với lợi thế lớn là khuôn mặt đẹp như hoa của mình, Thế Lân cứ như viên ngọc quý của giới thương trường này vậy. Vừa tôn quý vừa khó để chạm vào.
Và Phú Nguyên lại là một kẻ bình thường muốn đương đầu với cơn sóng dữ, trùng hợp thay nó lại nằm vỏn vẹn trong ý định của Đoàn Thế lân.
" À cưng đây rồi "
Hắn đã thấy gã, một bóng hình cuộn tròn nơi góc giường không ngừng run rẩy, cơ thể trần trụi áp sát vào nền đất lạnh lẽo. Phú Nguyên giật thon thót, đôi mắt bị bịt chặt ngước lên ngóng theo thanh âm vang vọng xung quanh tựa hồ tìm kiếm, hắn đã về rồi.
" T-Thế... Lân... "
" Nào vòng tay qua cổ em nào "
Người đàn ông bê bết dưới nền nhà vòng đôi tay tựa vào người đang ngồi xổm để tên đàn ông ấy nhấc bổng và ấp iu vào lòng, Thế Lân vuốt dọc từ vai xuống hông gã khiến cả cơ thể Phú Nguyên giật lên ngày một mạnh mẽ, đôi mắt mở như không, thấp thoáng nhìn với khuôn mặt hắn qua lớp vải ren mỏng.
Gã được tên nhóc kém tuổi ẩm đi dọc qua hành lang, xuyên qua nơi treo các bức tranh với gam màu lạnh hợp với sở thích và thẩm mỹ hắn, trên dãy hành lang còn trưng bày thêm những món đồ chơi đầy "thú vị" mà hắn sưu tầm. Tựa như dao găm và súng ngắn chẳng hạn...
" Tới rồi cưng ạ, cưng đợi em lâu không? Đến giờ tắm rồi "
Cơ thể được thả nhẹ nhàng xuống bồn nước ấm, cả người Phú Nguyên được từng lớp bọt trắng và cánh hoa hồng bao quanh, một cơ thể sáng ngần mịn màng được những cánh hoa vô tình bám lên trông đầy mị hoặc. Thế Lân tham lam nhìn gã, hắn khụy một chân xuống đưa tay vuốt mái tóc dài qua khỏi vành tai khiến cho Phú Nguyên càng trở nên xinh đẹp. Trong số các tác phẩm đẹp đẽ mà người đàn ông từng sưu tập, Phạm Phú Nguyên là "thứ" tuyệt mỹ nhất mà hắn đã tự tay lấy được.
Nhanh tháo đi từng lớp vướng víu còn xót lại trên cơ thể, Thế Lân chui vào ngồi gọn gàng đằng sau cánh hồng tuyệt diễm của hắn song đặt người đàn ông nọ ngồi ngay ngắn giữa hai chân mình. Phú Nguyên khó khăn vặn vẹo thân thể để né đi thứ dần cương cứng đang ma sát dưới hông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sixshot | Fvxk the series |
Fanficthay 'i' bằng 'e' để ra nghĩa chính nhé. Warning: OOC, R18, đa thể loại, rất 18+ lưu ý cực mạnh trước khi đọc.