Hì hì, req sắp xong rồi, mấy bà chịu khó đợi chút nhó. Đăng trước cái short này câu giờ nè:D
-------------------------------------------------
Quý ngài Innocent Zero, cựu trùm phản diện cả bộ truyện, kẻ điều khiển thời gian, đồ tể thao túng hắc thuật, tướng quân kiểm soát không gian, sát thủ cướp ma lực, hiện tại đang rất là đau đầu. Đáng buồn hơn là ngài vừa ra tù chưa được bao lâu mà đã (lại) đau đầu.
Nguyên do là bạn gái của ngài, Y/n F/n, đang rất sốc sau khi gặp lại.
"Wtf, làm sao ngài vẫn giữ được mái tóc suôn mượt ấy sau bao nhiêu năm Ở TÙ vậy??? Ở TÙ nhàn nhã đến mức tóc mượt vậy hả? Khai mau, ngài đã dưỡng tóc bằng cái gì trong lúc Ở TÙ hả?? Bình thường em chăm tóc đã chật vật lắm rồi, em mà phải VÀO TÙ NHƯ NGÀI chắc được một tháng là hói cả đầu quá!"
Ừm, cảm ơn em đã khen nhé, nhưng có nhất định phải nhắc lại chữ "tù" đến 4 lần trong một câu nói không? Innocent Zero buồn trong lòng nhiều chút, bạn trai em cũng là con người mà.
Đấy là ngài nghĩ vậy thôi, chứ làm mẹ gì dám phàn nàn. Trong lúc chờ shipper giao Kokomi đến, Zero tranh thủ ngồi dưỡng tóc lại cho em nữa, trong lòng còn tự xót xa một tí, ngài mới đi tù có chút xíu mà tóc em đã xơ xác như này rồi á?
Nếu Y/n mà nghe được tiếng lòng của ngài, chắc hẳn em sẽ nổi khùng lên mà úp cả bát mì lên cái mặt tiền quý hóa của ngài mất thôi, Zero thầm tưởng tượng. Hẳn em sẽ bĩu môi và nói rằng ngài hãy tù mọt gông con mẹ ngài luôn đi, ngày trước khuyên ngăn hết lời rồi mà không thèm nghe, cứ thích làm phản diện cơ.
Nhưng lòng vòng rồi cũng chỉ quay về một điểm thôi, là Innocent Zero yêu em chết đi được. Giá mà ngài có thể dành mọi thời gian trên thế giới này cho em nhỉ?
—--------------------------------------------
Hớ hớ quý vị biết gì không, tớ nhận ra tớ của quá khứ là một thiên tài.
Còn ở hiện tại là thiên tai. Cơ bản là bộ truyện tớ yêu thích, cập nhật lần cuối năm 2018, vừa update thêm chương mới.
Và nó là thông báo drop.
Người ơi, có cần phải gieo một hạt lúa hi vọng gặt cánh đồng tuyệt vọng như vậy không huhuhu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mashle x reader] That is the end of the speaking test for IELTS.
FanfictionThat is the end of the speaking test for IELTS - Khi thông báo vang lên, cả ta và người thốt nhiên nhận ra mọi lời nói đều là vô nghĩa. Hoặc biết đâu, nó cũng có nghĩa là ta đã trút bỏ một gánh nặng đau đớn thì sao? Không, đều không phải, nó chỉ có...