Rayne Ames x reader

758 61 8
                                    


Bạo lực học đường, thật ra không hiếm như người ta vẫn tưởng. Và Y/n là người hiểu rõ điều ấy nhất.

Khi xô nước bẩn dội xuống đầu cô lạnh toát, khi áo sơ mi trắng nhuốm bùn đất từ những đôi giày đắt tiền, và khi bao nhiêu pháp cụ bỗng nhiên bị thay thế bằng những món đồ khiếm nhã, ấy là khi cô biết rằng, những năm tháng ở ngôi trường Easton này, mưu cầu yên bình chính là một ước vọng xa xỉ.

Chà, cô đã làm gì vậy nhỉ? Vốn dĩ đâu gây thù chuốc oán với người nào đâu....?

À...mà có khi là có....

Y/n lờ mờ nhận ra, tình cảnh thảm hại của mình hiện tại, ít nhiều cũng gián tiếp liên quan đến vị huynh trưởng nhà Adler, Rayne Ames. Cậu ấy là ai nhỉ? Có nên gọi là....kỳ phùng địch thủ của Y/n hay không? Không, cô chẳng biết nữa. Chẳng bao giờ Y/n vượt mặt được cậu ấy trong các bài kiểm tra cả. Lý thuyết không, thực hành cũng không.

Ừ, chính là nó. Rayne Ames rất nổi tiếng không chỉ thuộc phạm vi nhà Adler, mà là nổi tiếng cả trong và ngoài học viện Easton. Và với việc có cơ man là người hâm mộ đeo bám mỗi ngày, không khó hiểu nếu trong số đó có một vài người cảm thấy ngứa mắt với một cô gái chẳng biết có quan hệ gì với Ames, nhưng lại luôn cố gắng ganh đua với anh về mọi mặt. Theo ngôn ngữ của giới pháp sư bây giờ, hành động thi đua học tập của Y/n bỗng chốc được nâng lên một tầm cao mới, trở thành "cố gắng tạo nét với huynh trưởng Ames".

"Này, con ranh con, mày đang nhìn đi đâu đấy?"

Một xô nước bẩn lại tạt vào đầu cô. Y/n khó khăn mở mắt. ngước đầu lên nhìn mấy người trước mặt, và bắt gặp không dưới 5 gương mặt quen thuộc của những kẻ tự xưng là "đàn chị" trong nhà Adler.

Phải rồi, cô đang bị hội đồng. Khẽ cắn chặt răng để không phát ra tiếng nấc, Y/n lặng lẽ khóc. Từng giọt nước mắt cứ lã chã rơi tí tách xuống nền gạch men lạnh lẽo, hòa lẫn vào tiếng mắng nhiếc, nhục mạ và cười đùa của đám người vây quanh cô. Y/n bị bắt nạt từ lâu lắm rồi, chẳng nhớ là từ bao giờ nữa, nhưng, cô vẫn không thể nào quen được với việc này.

Tóc của cô bỗng nhiên bị một lực rất mạnh giật ngược về phía sau, và trong lúc đang hoảng hốt kéo lại mái tóc đang bị đám bắt nạt dùng kéo cắt dọc ngang nham nhở, cô chợt cảm thấy một chất gì nhầy nhụa đang chảy dọc tay mình. Y/n giật bắn mình khi nhận ra, lổm ngổm trên tay là ba bốn con ốc sên lớn nhỏ đang bò tới bò lui.

"Xin cậu, tôi quỳ xin các cậu, làm ơn thả tôi ra đi mà...."

Cô càng giãy giụa thoát khỏi vòng tay bọn chúng, hình như lực kéo lại lại càng mạnh hơn, những tiếng mắng nhiếc nhục mạ cũng theo đó ngày càng lớn. Cứ như thế một lúc, Y/n dần mất đi ý chí phản kháng, cứ đứng như trời trồng, rõ mắt xuống mà lặng lẽ khóc.

Khó chịu quá....ai đó, cứu tôi với....

Bỗng nhiên, Y/n cảm nhận được có một chiếc áo ấm áp trùm qua vai mình. Khẽ rùng mình vì hơi ấm đột ngột truyền tới từ chiếc áo choàng, cô ngước mặt lên, và hình như tim đã lỡ một nhịp khi bắt gặp ánh mắt hoàng kim tuyệt đẹp ấy.

Là Rayne Ames.

Rayne khẽ ôm lấy cô vào lòng, ánh mắt vàng kim ôn nhu xinh đẹp ấy ánh lên một tia xót xa không giấu diếm.

"Đừng khóc nữa, tôi ở đây rồi... Tôi sẽ bảo vệ cậu, đừng khóc..."

Và khi anh ấy liếc mắt về phía bọn bắt nạt kia trong khi đang gằn giọng để đè nén cơn giận dữ ngùn ngụt trong lòng, Y/n đã cảm thấy, Rayne thật là ngầu.

"Cô ấy là cô gái của tôi, nghe rõ chưa bọn óc bã đậu? Đụng đến cô ấy, tức là đụng đến huynh trưởng nhà Adler. Dỏng tai lên mà nghe và ghi nhớ cho kỹ vào, tôi không đủ khoan nhượng để bỏ qua như cô ấy đâu."

________________________

Hề hề, lâu rùi mới quay lại viết, hổng biết còn bbi nhớ pé hong ta:D Với cả, tớ đã cố gắng bám sát cốt truyện nhất có thể rùi, nma vẫn có vài phần hông ưng lắm, các cậu thông cảm nhen hehehe:D. Cốt truyện cũng khá đơn giản nên thành ra chap hổng dài lắm đâu he:D

Requested by nhooooo1

Nhân tiện, mình pr con fic mới ặ kkkk

Nhân tiện, mình pr con fic mới ặ kkkk

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Mashle x reader] That is the end of the speaking test for IELTS.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ