Tác giả: No_0416
Original link: https://bom.so/I05dQ5
CP: Tiểu Hồng x Trình Tiểu Thời (HongCheng)『Link Click mùa 2 tập 6』
***
Trình Tiểu Thời rơi vào ác mộng, tầm mắt quét qua đâu cũng toàn là máu, cảm giác luôn có nhiều bóng người vun vút xẹt qua, nhưng bất luận Trình Tiểu Thời cố chạy tới gần đi chăng nữa, trước sau đều thấy không rõ gương mặt của bọn họ. Chất lỏng âm ấm bắn tung toé không ngừng rồi chầm chậm chảy tới mu bàn chân, hô hấp của Trình Tiểu Thời dần trở nên nặng nề, đầu ngón tay co quắp, theo bản năng kêu gọi, "Lục Quang..."
"Bằng hữu của tôi, anh đang gọi tôi à?" Thanh âm cổ quái cất lên khiến con người chợt đánh mất cảnh giác, âm cuối mềm nhẹ như đang trêu đùa một con mèo bị nhốt trong lòng.
Trình Tiểu Thời bất chợt toàn thân dựng đứng giống một con mèo dựng lông thực thụ, đớ ra nhìn nam nhân trước mặt, rõ ràng cậu ta có gương mặt giống Lục Quang như từ chung khuôn đúc ra, nhưng đại não Trình Tiểu Thời lại vang lên một hồi chuông cảnh báo, Đây không phải Lục Quang! Là hắn!!
Đối mặt với sợ hãi, con người luôn theo bản năng căng cứng thân thể để tự bảo vệ, đầu ngón tay ấm áp đan vào từ khe hở ngón tay Trình Tiểu Thời, nhưng Trình Tiểu Thời cảm giác bản thân như đang bị một con rắn độc quấn lấy, tuy cổ họng trống rỗng mà lại hít thở không thông.
Trình Tiểu Thời nhíu mày, đem răng hàm cắn lại đến đau nhức, phun một câu, "Chết tiệt!", Sau đó khẩn trương rút tay ra và nắm chặt lại vung một đấm, nhưng giác cảm đem lại không giống như anh vừa nện vào một khối xương thịt, nó nhão nhoẹt và nhơm nhớp như một đầm lầy đen.
'Lục Quang' trước mắt mau chóng sụp xuống, làn da loang lổ bong tróc từng miếng, đập vào mắt anh vẫn không phải là bộ mặt thật của hắn, mang mặt nạ! Lại mang mặt nạ!
Đây không phải lần đầu tiên Trình Tiểu Thời bị bóng đè, nhưng mỗi một lần bóng đè, mặc kệ anh có đánh xuống lớp nguỵ trang của tên này bao nhiêu lần, anh đều không thể thấy rõ gương mặt thật của 'hắn', cái mặt nạ phiền phức!
"Cút ngay!"
Cổ tay bị chế trụ ở sau lưng, Trình Tiểu Thời lui về phía sau lộng đầu gối, tính toán cho thằng oắt hèn nhát khó nhằn này một đạp, nhưng động tác còn chưa kịp thực thi, cổ tay đã bị kéo về sau một cách thô bạo, trời đất quay cuồng, phía sau lưng nghe tiếng chất lỏng đổ vỡ nhỏ tí tách trên mặt đất, đầu óc ong ong không ngừng, Trình Tiểu Thời nhíu chặt mi lắc lắc đầu.
Bỗng xuất hiện một cỗ hơi thở nóng bỏng phà vào bên tai như rắn độc liếm láp, "Chúng ta sẽ sớm gặp lại, Tiểu Thời"
Hai chân bị gắt gao kiềm chế, Trình Tiểu Thời giãy giụa không được, nghe nam nhân bình thản hạ xuống thông điệp khiêu khích, anh nhếch miệng nói, "Mày đừng nghĩ đến việc dám giết thêm một người.", tao lập tức dùng búa nện chết mày.
Như thể đoán được, thời điểm Trình Tiểu Thời bổ người về phía trước nam nhân nhanh chóng lùi lại, nhìn Tiểu Thời lồm cồm bò dậy nổi trận lôi đình xoa miệng, tâm tình hắn tốt lên mấy phần rồi nói lời tạm biệt, "Anh là của tôi."
Trình Tiểu Thời lao về phía nam nhân, nhưng nắm đấm chỉ quờ vào không khí, nhìn đầu ngón tay lại nhìn lên trần nhà, Trình Tiểu Thời suy sụp dùng mu bàn tay che lại đôi mắt.
"Trình Tiểu Thời, anh đánh nhau trong mơ đấy à?" Lục Quang bưng cà phê nhìn bạn tốt của mình thao tác với không khí, ánh mắt không có gì ngạc nhiên.
Trình Tiểu Thời đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, vò nhẹ tóc, quay sang Lục Quang và nói, "Bắt đầu thôi."
Fin.
BẠN ĐANG ĐỌC
all thời || 1shot/2shots collection
AcakThiên đường dành cho những con chiên mê đắm chiến thần bottom Link Click - Trình Tiểu Thời (aka Cheng Xiaoshi) và những thằng chồng của anh ấy. HongCheng là tag xài chung cho cả hai cp Thần Trình và Hi Thời, là cp nào thì mình sẽ ghi rõ trong từng c...