Chương 26

758 37 2
                                    


_Chỉ cần thấy nụ cười của em_

- - - - - - - - - - - - -

Ngày Shiho được công nhận là thành viên chính thức của viện nghiên cứu cũng là ngày mà kế hoạch của Shinichi được tiến hành.

Ba Shinichi - ông Kudo Yusaku đã đầu tư vào dự án sắp tới của Shiho vì ban đầu có dò hỏi người quen trong đấy nên biết rằng cô sẽ được giao một dự án khá lớn và khó khăn. Thế là ông đã đầu tư vào đấy, cũng có trao đổi với cấp trên của Shiho để thay đổi máy móc tiên tiến hơn, điều kiện kinh tế cũng ổn định hơn.

Nhưng Shiho nào có biết, vẫn cố gắng nổ lực bằng chính sức lực của mình.

Nhưng chỉ tầm khoảng 1 tháng sau, những hành động bí ẩn của Shinichi khiến cô nghi ngờ, cô biết dù có hỏi thẳng anh cũng không nói thật đâu vì thế nên quyết định sẽ tự điều tra xem anh đang giấu cái gì cùng với hai người kia nữa. Ba cái tên thám tử này rốt cuộc là đang thực hiện âm mưu gì đây.

Shiho đến viện nghiên cứu như thường lệ, đột nhiên cô Yukira gọi cô lên văn phòng có chuyện. Đưa cho cô một thứ gì đó, mà trong tay Shiho chính là danh sách đầu tư dự án mà cô đang thực hiện, nhưng cái tên khiến cô bừng tỉnh và ngạc nhiên chính là - Kudo Yusaku.

Như hiểu ra mọi vấn đề Shinichi đang giấu cô, Shiho đi nhanh về nhà, bước thẳng vào trong nơi anh đang ngồi đọc sách vì hôm nay là thứ bảy và anh không phải đi học.

Cô lật đổ mọi thứ trên bàn tức giận, quăng cái bản danh sách ấy trước mặt Shinichi, nói lớn tiếng.

"Cậu đang làm cái gì vậy hả Shinichi?"

Anh liếc nhìn thấy danh sách ấy cùng với tên của ba anh thì anh đoán chắc Shiho đã biết chuyện rồi, nhẹ giọng nói với cô.

"Bình tĩnh đã Shiho"

"Bình tĩnh? Cậu bảo tớ bình tĩnh? Tớ phải bình tĩnh thế nào đây?"_Shiho nói lớn giọng hơn.

"Bình tĩnh để nghe tớ nói được không, Shiho?"

"...Được"

Dẫu tức giận nhưng cô vẫn muốn nghe Shinichi giải thích, cô muốn anh nói rõ về điều khiến cô rất giận dữ và khó chịu.

"Tớ biết cậu đang tức giận khi tớ tự ý tham gia vào việc nghiên cứu của cậu. Tớ tin cậu Shiho, tớ tin cậu làm được nhưng tớ không yên tâm vì nó chính là thứ ám ảnh sâu bên trong lòng cậu. Tớ biết rõ cậu rất giỏi, với năng lực của cậu thì chuyện khó vẫn giải quyết được nhưng Shiho à... việc gì mà không có bất trắc, rủi ro nhất là về ngành này nữa...

Cái ngành mà tớ chẳng biết gì cả, tớ muốn giải quyết hết vấn đề và nguy hiểm xung quanh cậu ngay cả việc tớ không biết tớ sẽ cố gắng để có thể cùng cậu gánh vác. Tớ chỉ muốn cô gái của tớ được sống trong bình an mà thôi"

Đôi mắt anh trùng xuống nhìn Shiho nhưng cô vẫn đang trong cơn nóng giận mà nói.

"Cậu tin? Cậu tin mà cậu vẫn làm thế này, cậu có biết tớ cảm thấy mình rất vô dụng khi có người chống lưng cho tớ như vầy không hả?"

(ShinShi) không Cần Lí doNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ