Chương 27

683 38 0
                                    


Mọi chuyện của cuộc tranh cãi đó cũng đã êm đềm lắng xuống, trôi qua như dòng nước, nhẹ nhàng chậm rãi khiến bản thân phải suy nghĩ về tình cảm của đối phương dành cho mình. Nhưng cả hai đều biết đã yêu người kia đến xương đến tủy, chỉ có nhiều thêm chứ không hề bớt đi dù chỉ một chút.

....

-1 tuần sau-

Ngày mai Shiho phải sang Anh 2 ngày cho dự án nghiên cứu quan trọng, cô ở trong phòng và đã hoàn thành xong khâu hành lý của mình, mang đồ đi tắm cho thoải mái rồi chuẩn bị ngủ một giấc để sáng hôm sau tỉnh táo hơn. Bước ra khỏi phòng tắm cũng đã 45 phút sau, tay đang lau mái tóc ướt của mình thì..

*Cốc..cốc..cốc*

Cô bỗng im lặng không nói gì thì ở ngoài cũng lặng thinh, ngưng vài giây thì lại phát ra tiếp.

*Cốc..cốc..*

Đi đến cửa, mở ra thì cô khẽ giật mình rồi cũng nép sang cho ai đó đi vào, Shiho cũng đi theo tay vừa lau tóc, miệng vừa nói.

"Sao giờ còn sang đây?"

"Ngày mai bạn gái tớ phải sang Anh rồi, tận dụng cơ hội gặp càng nhiều càng tốt chứ"_anh cười tươi đáp.

Shiho ngồi xuống ghế lại nói tiếp câu của anh.

"Tớ chỉ đi có 2 ngày thôi mà"

"Chỉ cần không gặp cậu một chút tớ liền nhớ"

"Dẻo miệng.."

Thấy Shiho tay cứ lau lau mái tóc thì Shinichi liền đứng lên đi đến bàn trang điểm của cô, kéo ngăn kéo thứ 2 ra lấy chiếc máy sấy, cắm điện vào rồi ngoắc tay cô đến chỗ mình.

Shiho biết anh định làm gì thì cũng nghe lời mà đi tới, ngồi trước bàn trang điểm để anh sấy tóc cho mình. Trong gương phản chiếu thân ảnh một người con trai đang sấy tóc cho cô bạn gái của mình cách tỉ mỉ để tránh cô bị nóng, khuôn mặt anh tuy không phải là xuất sắc nhưng rất đẹp, rất ôn hoà và ưa nhìn. Thật sự chỉ muốn nhìn mãi thôi.

Không để bầu không khí yên lặng thêm thì Shinichi lên tiếng.

"Shiho.."

"Tớ đây"
_cô tuy không nhìn trực tiếp nhưng nhìn vào gương để thấy biểu cảm của anh.

"Ngày mai cậu bay rồi.."

"Thế nên?"

"Thế nên tối nay.... tớ... ngủ ở đây với cậu....nhé, đ-được không, Shiho?

Anh đang hồi hộp, thật sự chỉ muốn bên cô lâu hơn một chút mà đã liều lĩnh đưa ra ý táo bạo như vậy, có thể Shiho sẽ không đồng ý nhưng anh vẫn muốn thử.

"Ừm"
_Shiho gật đầu trả lời.

Câu trả lời khiến anh chợt dừng hẳn lại mà quên mất đang sấy tóc cho cô, để máy hà hơi nóng vào đúng một chỗ khiến Shiho lên tiếng trách móc.

"Cậu làm nóng tớ đấy, Shinichi"

"A tớ xin lỗi Shiho, tớ không cố ý"

Thấy tóc cô cũng đã khô anh tắt máy rồi cất đi, vì cô đang ngồi ở ghế còn anh thì đứng nên Shinichi ôm cô để đầu Shiho dựa vào người mình khẽ đưa tay xoa xoa chỗ vừa làm cô bị nóng. Dù rất muốn cô đồng ý thế mà khi đạt được kết quả như mong muốn thì anh lại như không tin vào tai mình. Một Shiho khó tính, nhạy cảm nay lại dễ chịu vậy sao? Thật khó tin.

(ShinShi) không Cần Lí doNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ