8.H

2.1K 92 4
                                    


Minji không nghỉ ngơi được bao lâu.

Mueun xảy ra lũ lụt, tuy quân đội đã phái đội cứu viện tới, nhưng nơi này gần biên giới, để đề phòng nước láng giềng nhân cơ hội giậu đổ bình leo, Quân chủ vẫn quyết định phái một vị Thiếu tướng tới trấn giữ.

Thời kỳ nhạy cảm của Minji đã qua, cô vừa chưa có đối tượng kết hôn vừa cần chiến công, là đối tượng lựa chọn thích hợp nhất.

Lúc này, Minji đang thu dọn đồ đạc trong nhà Hanni.

Thật ra cũng không có gì cần dọn, chủ yếu cô muốn "giải quyết" Hanni thôi.

"Ưm a..." Hanni bị cô đâm đến mức suýt chút nữa va vào đầu giường, nàng đang định mắng, bỗng nhiên cảm thấy cằm tê rần, ngay giây tiếp theo, đôi môi nàng đã bị Minji ngậm lấy.

Cô thô bạo cậy mở răng nanh của Hanni, đầu lưỡi tiến vào trong miệng nàng, mút lấy đầu lưỡi Hanni, gặm cắn mãnh liệt.

Hanni lắc đầu giãy dụa, cái eo thon xoay tới xoay lui trong tay Minji , phần bụng dưới của Minji càng lúc càng nóng như lửa đốt.

Cô ấn hông Hanni xuống, đâm vào rút ra thật nhanh.

"A a a..." Hanni dùng lưỡi đá đầu lưỡi Minji ra ngoài.

Đối phương rút lưỡi ra nhưng vẫn cắn chặt lấy đầu lưỡi nàng, không cho Hanni rút về.

Nước bọt chảy dọc khóe miệng Hanni, thấm ướt cằm nàng theo từng động tác của hai người.

"A đừng a...!Hôn..." Lưỡi không rút về được, miệng cũng chẳng khép lại nổi, Hanni đứt quãng nói từng chữ, vươn tay nhéo tai Minji .

Đến lúc này, Minji mới buông tha đôi môi, vùi mặt gặm cắn cổ nàng.

Hanni bị cô gặm tới mức phải ngẩng đầu lên, đón nhận những cú va chạm lẫn nụ hôn của đối phương.

Phía sau bị Minji lấp đầy, cổ thon dài cũng bị người kia liếm mút.

Hanni ngứa râm ran, giật tóc Minji , kéo cô ra: "Chị có thể ưʍ...!đừng như a...!như con chó a...!làm thôi là được...!làm thôi..."

"Tôi làm không sướng sao?" Minji khàn khàn hỏi.

Ngay sau đó, cô đâm thật mạnh, gậy thịt "phụp" một tiếng, tiến thẳng vào lỗ nhỏ, ép một lượng lớn dịch bôi trơn trong suốt ra ngoài, chảy dọc theo cánh mông Hanni, rơi xuống ga giường.

Cô ôm Hanni đi đến bên cửa sổ, đặt nàng lên, vừa làm tình vừa hỏi: "Hay là em muốn kích thích ơn?"

Nhận ra ý đồ của cô, Hanni vội vàng lắc đầu: "Không cần...!về giường..."

"Không cần về giường sao?" Minji ghé sát vào tai Hanni, trầm giọng nói: "Vậy chị sẽ chịch em luôn ở đây, để mọi người nhìn dáng vẻ lúc em bị đâm sẽ như thế nào."

Nói xong, cô vòng một chân Hanni quanh thắt lưng mình, cúi người hung hăng đâm vào.

"A...!ưʍ..." Hanni gần như không đứng thẳng được nữa, phải nhờ gậy th*t của Minji chống đỡ.

Hai tay nàng siết chặt tấm rèm phía sau, không để người bên ngoài nhìn thấy cảnh tượng này.

Hai tay Minji ôm lấy mông Hanni, kéo nàng lại, cúi đầu liếm ngực nàng.

(ABO)Lãnh Địa - BbangsazNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ