Narito ako sa loob ng kwarto ko habang nagbabasa ng libro. Awtomatikong napaangat ang tingin ko nang may bumukas sa pinto ng kwarto ko.
“Pavel pupunta ang mga tropa ko dito mamayang gabi huh,” sambit ni Kuya. Tumango naman ako bilang tugon at ibinalik ang tingin ko sa libro.
Narinig kong sinarado nya na ang pinto at umalis na. Dali dali akong naglakad papunta sa pinto upang ilock 'yon. Hinubad ko ang t-shirt at short ko hanggang sa maiwan na lang ang pangloob ko.
Nahiga ako sa kama at mabilis na binitawan ang librong binabasa ko. Inabot ko ang telepono ko upang mag search ng smût story. Agad akong nagbasa nang maisearch ko ang gusto kong basahin—threesome 'yon, ang babae ay kinakântot ng mga tropa ng Kuya n'ya. Ibinuka ko ang hita ko upang simulang himasin ang sarili ko.
“Ahh shít,” mahina kong ungol. Lalong nabasa ang pagkababae ko nang maalalang pupunta ang mga tropa ng Kuya ko. 'Fúck sana kasama si Hector, baka pasukin nanaman ako no'n dito pagnalasing s'ya'.
Binitawan ko ang cellphone ko at napatingin sa salaming nakaharap sa kama ko. Kitang kita ro'n ang basang basa kong pagkababae na natatabunan pa ng panty. Malayong malayo ang itsura ko ngayon sa inosenteng babaeng kilala nila. Napangisi na lang ako bago iniunhook ang suot kong bra at agad 'yong hinubad.
“Hmm...ugh! Hector,” ungol ko sa pangalan ng kaibigan ng Kuya ko. Nagsimula akong maging ganito noong may nangyare saamin ng isa sa mga kaibigan ng Kuya ko noong pumunta sila dito at naglasing—do'n din ako nagsimulang magnasa sakan'ya. Ang kaso hindi n'ya na 'yon maalala dahil sa sobrang kalasingan.
Minamasahe ko ang pagkababae ko habang marahan kong pinipisil-pisil ang naninigas kong utông. Iniisip kong ang kamay ni Hector ang gumagawa nito sa akin. “O-Ohh! God! Ang sarap.”
Nang sumabog ang masarap na orgasmo sa kaibuturan ko, inabot ko ang cellphone ko para tignan kung anong oras na. Nang makita kong 11:30 na agad akong nagtungo sa banyo ng kwarto ko at nagayos. Nilinis ko rin ang kama ko at pinalitan ang bed sheet nang makitang tumapon ang katas ko ro'n.
Nagtungo na ako sa kusina upang magluto ng pananghalian, ako ang nakatoka ngayon si Kuya naman ang paglilinis sa bahay. Kumuha na'ko ng mga sangkap ng lulutuin ko at agad 'yong niluto. Pagkatapos kong magluto sakto namang pumasok si Kuya sa kusina.
“O, bunso nakapagluto ka na pala,” wika n'ya sabay hila ng upuan upang makaupo s'ya. Inihain ko na ang niluto ko at nagsimula na kaming kumain.
Pagkatapos naming kumain nagpresinta s'yang, s'ya na raw ang maghuhugas ng mga pinggan kaya pumunta na lang ako sa loob ng kama ko at nagcheck ng phone.
Habang nagce-cellphone ako naisipan kong i-stalk si Hector. Kusa akong napangiti nang masilayan ang gwapo n'yang muka. Naginit nanaman ang katawan ko nang makita ang mga hubad nitong litrato, kitang kita ang six pack abs n'ya.
Napatigil ako sa pagsi-scroll nang may makita akong litrato nila Kuya kasama ang mga tropa n'ya ngunit may pumukaw sa atensyon ko ang nakaitim na polong lalaki na ngayon ko lang nakita. 'Bago nilang tropa?'
“Sino kaya 'to?” Patanong kong bulong sa sarili ko. Nakita kong naka-tag s'ya kaya agad kong pinindot ang profile n'ya—infairness gwapo. Iaadd ko sana s'ya kaso naka-respond 'yon kaya agad ko s'yang inaccept.
“Calvin Mendoza,” mahina kong wika sa pangalan n'ya.
Nagulat ako nang biglang may nag-pop up na message, pagkakita ko si Calvin pala. 'Ang bilis. 'yan ang gusto ko nagfi-first move agad'.
[CALVIN]: hi
[PAVEL]: hello
[CALVIN]: ikaw ba 'yong kapatid ni Paulo?
YOU ARE READING
SMŪT COLLECTION
RomanceThis story may contain sensitive content, matured themes, and strong language that are not suitable for children or minor and sensitive readers. READ AT YOUR OWN RISK. You have been warned so don't blame me if something triggered you.