#14 Group Chat bất ổn😔✨

222 21 2
                                    

Truyện không có ý xúc phạm cá nhân hay quốc gia hoặc đế quốc nào.
Ngu văn, sai chính tả, không có nhu cầu nhận gạch đá, AllNazi ai ko thik có thể ko đọc...
.
.
.
.
....-abc (nói chuyện)
"..."-abc (suy nghĩ)
'...'-abc (nói nhỏ)
*...*-abc (thần giao cách cảm)
abc -nói chuyện bình thường.
ABC -hét.
abc -gằn giọng.
//Cảm xúc+hành động//
(Nói t/g giải thích and vài thoại hậu trường.)
Xưng hô khá tục mong độc giả thông cảm.
====================

.

.

.

.

.
Hiện tại đã là 7 giờ tối, G.E đã sai người hầu đi lên lầu mà kêu hắn dậy. Sau khi, nghe lệnh từ ông chủ của mình cô người hầu liền đi thẳng đến phòng của hắn lịch sự mà rõ cửa, lần thứ nhất không có phản hồi, lần thứ hai vẫn không có phản hồi cô bắt đầu lo lắng cho cậu chủ của mình nếu hắn mà có mện hệ gì thì chắc cô bị ông chủ gi*t mất cố chấn an bản thân hắn sẽ không sau đâu cô cố rõ tiếp lần cuối, lần thứ ba vẫn không có chúng động tĩnh cô chạm vào tay nắm cửa cửa không khóa cô lấy hết can đảm mà mở cửa bước vào, đập vào mắt cô là cảnh tượng hắn đang ngủ ngon lành trên giường cô thở phào nhẹ nhõm vì hắn không sau. Sau đó, cũng thực hiện nhiệm vụ của mình mà cố gọi hắn dậy.
(T/g: góc nhỏ một chút là cô người hầu simp nguyên chủ từ nhỏ nên hể không thấy Nazi ở đâu liền nghĩ đến trường hợp xấu nhất vì bả tuy simp Nazi nhưng bị Overthink😔✌️)

Nhị thiếu gia! Ông chủ sai tôi gọi ngài xuống ăn cơm ạ.-Cô người hầu nói tay vẫn cố lay nhẹ hắn dậy

Hmm được rồi tôi nói với ông ta tôi xuống ngay.-Nazi vẫn còn mơ màng nhưng vẫn cố nói cho cô người hầu biết. Cô cũng nghe theo mà đi xuống báo cho G.E biết,  hắn sau đó ngồi dậy và tiến vào nhà vs để rửa mặt nhìn mình trong gương hắn lại thốt lên rằng.

A~ mình đẹp vậy không yêu lại phí chẳng lẽ bây giờ lại yêu chính bản thân mình nhỉ ~-hắn nhìn mình trong gương không khỏi cảm thán và tự luyến trước tấm gương ấy.

Nhớ ra mọi người đang chờ hắn xuống nhà để ăn cơm hắn liền rửa mặt sơ qua lao mặt rồi lại xuống nhà tiến vào bàn ăn. Hắn để ý rằng có cả Prussia và Holy Roman Empire gọi tắt là H.R.E.

Cháu trai dậy rồi à, vào ăn cùng nào.-H.R.E gọi hắn.

Lâu rồi không gặp cháu vẫn khỏe chứ? Có ai bắt nạt cháu không?-Prussia vừa nhìn thấy hắn đã hỏi han hắn, cũng phải H.R.E và Prussia rất yêu thương cháu mình và họ cũng biết rất rõ hắn không phải thằng đi*m gì gì đó mà là do Yuri hãm hại hắn nên mới cáo những lời đồn đó họ cũng biết hắn ko thích Weimar hay Gemany mà bị gọi là loạn luân mà chỉ đơn giản hắn yêu thương hai người đó chỉ ở tình anh em chứ chưa từng vượt quá giới hạn.

Có con đây rồi cha làm như con không quan tâm hay đánh đập thằng bé vậy.-G.E

Ồ con trai có phải ta bị lãn tay hay bị đãn trí không? Ta nhớ thằng bé ghét Nazi lắm mà nhỉ?-H.R.E

Còn cũng hơi khó hiểu đây.-Prussia nhìn G.E bằng ánh mắt kì lạ.

Cháu ổn ông và cụ đi du lịch mới về ạ.-Nazi vui vẻ trả lời và hỏi thăm cả hai, thú thật hắn ở thế giới cũ cũng hay được cả hai cưng chiều nên cũng có thiện cảm với cả hai thật may họ vẫn như vậy làm tâm trạng của hắn vui vẻ hơn ít nhất thì khi sống trong thế giới h*m l** này thì vẫn có người quan tâm hắn thật lòng.

[countryhumans/AllNazi/AOB] Phát xít ta xuyên ko và thay đổi toàn bộ cốt truyện~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ