Truyện không có ý xúc phạm cá nhân hay quốc gia hoặc đế quốc nào.
Ngu văn, sai chính tả, không có nhu cầu nhận gạch đá, AllNazi ai ko thik có thể ko đọc...
.
.
.
.
....-abc (nói chuyện)
"..."-abc (suy nghĩ)
'...'-abc (nói nhỏ)
*...*-abc (thần giao cách cảm)
abc -nói chuyện bình thường.
ABC -hét.
abc -gằn giọng.
//Cảm xúc+hành động//
(Nói t/g giải thích and vài thoại hậu trường.)
Xưng hô khá tục mong độc giả thông cảm.
======Hơi=Nhạt=====
Sau khi rời tới thang máy cậu cõng hắn vào từ từ đặt xuống, sau đó lấy điện thoại ra gọi cho anh.Tít
*Hallo?*-Wei
/Xin chào?/Là em Germany đây.-Ger
*Oh gọi anh mày có chuyện gì? Đi chơi với Yuri không vui à?* -Wei đầu dây bên kia hỏi.
Đi vào nhà hàng thì gặp anh ZiZi và America cùng hội phó với hội trưởng. Mà... -nói tới đây cậu bỗng hạ giọng mình xuống mà khó chịu nhớ đến cảnh mới gặp.
(T/g: ZiZi ở đây là zi trong Nazi nha mọi người.)*Gặp được ZiZi luôn còn đòi gì nữa nhỉ? Chuyện này nó nói anh mày biết trước rồi. Mà có chuyện gì à?* -Wei nghe hơi ghen vì cậu được gặp hắn.
(Wei:tại sau không phải taaaaaaa!?
T/g:¯\_(ツ)_/¯)Thì... Yuri... Ôm ZiZi của tôi.-cậu nói không quên nhấn mạnh từ của tôi cho anh nghe.
*Thứ nhất, tao cũng tức giống mày vì ZiZi bị người khác ôm. Thứ hai, mày cố tình nhấn mạnh từ của tôi cho tao nghe để tức điên lên à? Tao là anh nó và tất nhiên là của tao chứ không phải của mày nhá?*-anh khó chịu cố kiềm nén để không mất mặt.
Thôi đi, chuyện đó để sau anh đến đón chúng tôi về đi.-Ger.
*Rồi rồi biết rồi*-Wei
Tút tútVừa cúp máy cũng là lúc thang máy mở cửa, cậu từ từ ẵm hắn lên tư thế giống lúc nãy là kiểu công's túa's. Do hắn khá nhẹ nên có thể vác hắn lên một cách dễ dàng. Đưa được ra ngoài thì cậu thấy xe vừa tới, người xuống xe là... G.E!? Sau cha cậu lại ở đây rõ ràng cậu gọi cho anh mà, đang bỡ ngỡ thì anh cũng bước xuống xe làm cậu mang máng nhận ra cha ở nhà nên nghe được cuộc trò chuyện -)
Haizz thằng nhóc này cứ để ta lo lắng mãi. -G.E //lấy lại Nazi từ vòng tay Germany// cậu đang ngơ ngác. Cái gì? Cha cậu đang lo lắng cho hắn!? Rõ ràng lúc trước còn không nhận hắn là con mình vì hắn bị coi là phế vật của gia tộc mà? Lật mặt nhanh thế.
(Ger:tôi nghĩ vậy)G-gì vậy... Uống tiếp đeeeee. -Nazi say xỉn nói. Câu nói này thành công đánh thức hai con người đang ngơ ngác bào đó tỉnh dậy.
Yên nào Nazi người của con nồng nặc mùi rượu đấy.-G.E
Cha để con giúp. -Wei vừa chạm tay vào thì hắn liền dãy dụa như con cá mắc cạn.
Buông ra !!!... T-tôi còn m-muốn uống nữa~. -Nazi //lớn giọng rồi từ từ nhẹ lại//
Anh say quá rồi.-cậu lại giúp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[countryhumans/AllNazi/AOB] Phát xít ta xuyên ko và thay đổi toàn bộ cốt truyện~
De Todoừm thì lần đầu có j sai sót thì cho mik xl và nói trc là mik ngu văn TvT Thể loại: AllNazi, BL, Nhất thụ đa công, Countryhuman, xuyên không. Tình trạng: Chưa hoàn thành