Truyện ko có ý xúc phạm cá nhân hay quốc gia hoặc đế quốc nào.
Ngu văn, sai chính tả, ko có nhu cầu nhận gạch đá, AllNazi ai ko thik có thể ko đọc...
.
.
.
.
.
abc: ...
=> Nói chuyện
abc: "..."
=> Suy nghĩ
abc: *...*
=> Nói qua điện thoại
abc: -...-
=> Thần giao cách cảm (cụ thể là ký chủ and hệ thống nói chuyện)
abc => nói chuyện bình thường
abc => gằn giọng
ABC => hét
//Hành động//
(Nơi t/g giải thik and nói chuyện)
.
.
.
-Chụy-đã-quay-lại-rồi-Ánh nắng ban mai chiếu qua những nhánh, tán cây thứ ánh sáng nhẹ nhàng không quá sáng và nóng như trưa chiều mọi ngày nó nhẹ nhàng vì là ánh nắng của buổi sáng sớm cũng là vì là nắng của ngày cuối mùa hè chuyển bước sang thu, trời gió hiu hiu cùng làng xương mỏng xung quanh khu vực của những người cắm trại nơi đây. Dần dần tỉnh dậy đón chào một ngày mới nắng ấm dịu dàng, họ nhẹ nhàng thu dọn mọi thứ tránh đụng chạm tới giất ngủ quý báo của chàng trai nào đó mang mái tóc đỏ xẫm cùng gương mặt tinh tú cứ xem như là báo vật của tạo hóa hay tinh hoa hội tụ vì giờ đây con người cọc cằng của sáng ngày hôm qua nay vẫn đang say giấc nồng trong chiếc túi ngủ mà nằm gọn trong đó, dán vẻ bây giờ khác với mọi ngày không phải là không nhận ra mà là lần đầu thấy như vậy.
(T/b: lâu ngày không gặp tôi đã ăn nhiều bột ngọt hơn trước.)'Này ngươi nghĩ nên gọi Boss dậy không?'-I.E thì thầm đủ hai người nghe với anh.
'Thôi đi lần cứ để ngài ấy ngủ đi dù sao cũng là lần đầu tiên sao mấy chục năm chúng ta thấy ngài ấy ngủ ngon đến vậy mà không phải mất ngủ canh chừng bọn địch tới đánh lén nữa thế cũng tốt rồi.'-J.E anh ngán ngẫm nói nhỏ với gã.
Thật sự nhìn hắn ngày đêm mất ngủ để phòng bị đến sáng thì giống như sức lực tụt về 0 mà mệt mỏi đứng dậy còn chẳng nổi, có khi do kiệt sức mà ngất trong phòng làm việc rồi ốm, sốt, bất tỉnh mấy ngày liền mà anh sót vô cùng nên đã chăm sóc nghiêm ngặt kể cả phòng bị và nâng sức chiến đấu cũng như là phòng thủ cho tất cả binh lính, thậm chí anh còn dám thức xuyên mấy đêm liền không vì làm kế hoạch, bản báo cáo hay làm tài liệu giúp hắn mà còn không ngại thức đên canh cho hắn ngủ nữa cơ tuy có vài lúc cũng lên cơn sốt đó nhưng hắn quan trọng hơn. Biết là vì đất nước cả nhưng như thế này thì có phải đang tự hành hạ bản thân không chứ, cũng tại tên búa liềm đó ấy làm hắn lo lắng mà e ngại đến khi ch€t cũng chẳng tha mà bám dính lấy hắn không buôn. Anh biết Boss anh đẹp hút người nhưng không ngờ nó lại đến mức này!!
Về phía gã, đây cũng là lần đầu gã thấy hắn ngủ ngon đến vậy thường hắn sẽ thức trong khoản thời gian từ 4-5 giờ sáng không sớm hơn dù chỉ một phút giờ đây đã 5:50 sáng rồi hắn vẫn chưa thức, thấy vậy gã cũng không định gọi dậy đâu một phần là vì giất ngủ ngàng vàng của hắn đã lâu rồi gã không thấy hay nói thẳng ra là chưa bao giờ thấy nếu gọi hắn dậy chỉ sợ hắn sẽ đánh cho gác không còn thấy được mặt trời thì thôi, nhưng ngược lại gã cũng có phần thoải mái khi thấy hắn như vậy nên thôi để hắn ngủ thêm chút nữa vậy, nhưng hình như gã không để ý đến y...
(T/g: không có ý gì đâu nhưng mà nhìn I.E giống anh quấ à.
Weimar: ta là cái gì?)//Đá hắn// tên kia dậy đi trời sáng rồi định ngủ đến bao giờ đây hả tên lười kia?-Ussr y không thương tiếc mà đá hắn một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[countryhumans/AllNazi/AOB] Phát xít ta xuyên ko và thay đổi toàn bộ cốt truyện~
De Todoừm thì lần đầu có j sai sót thì cho mik xl và nói trc là mik ngu văn TvT Thể loại: AllNazi, BL, Nhất thụ đa công, Countryhuman, xuyên không. Tình trạng: Chưa hoàn thành