trời sáng.em cũng đã tỉnh dậy sau một đêm không thể "nhiệt" hơn với người kia. minghao dụi dụi mắt nhìn qua người còn đang say giấc bên cạnh mình. có khen bao nhiêu lần cũng không đủ với độ đẹp trai của hắn, nhất là khi hắn trao em ánh nhìn say đắm.
lúc làm tình.
hắn chơi em mạnh bạo, là sự thật. hắn làm em sướng, cũng là sự thật. minghao cảm thấy không quá tệ khi lần đầu bị lấy đi bởi một người tuy mới gặp nhưng lại rất vừa ý em. cũng may hôm nay là chủ nhật, ba mẹ em đi nước ngoài tận hai tuần nên cũng chả sợ bị ai la mắng khi không về nhà cả đêm.
cơ mà nói đi cũng phải nói lại, kĩ năng làm tình của hắn rất đỉnh, khiến em phải squirting đầy ra giường thì cũng hiểu được em bị hắn chơi sướng đến cỡ nào. nhớ lại cuộc yêu đêm qua làm mặt em đỏ lên ngại ngùng.
bên dưới của em được bôi thuốc nên cũng không tệ, nhưng khi di chuyển người vẫn có chút âm ỉ. em khẽ gượng dậy rồi đi vào toilet. nhìn mình trong gương, em cảm thấy tội nghiệp cho chính em vì cái cổ trắng nõn bây giờ chỉ toàn chi chít những dấu hickey đỏ tím, cả đầu ngực cũng sưng đỏ lên vì bị hắn day vò. em cười nhạt một cái, tự trách bản thân quá phóng đãng để bây giờ phải dùng che khuyết điểm một thời gian. em vệ sinh qua loa rồi nhanh chóng rời khỏi khách sạn.
nhưng thật lòng, em muốn gặp lại hắn, không phải chỉ vì nhu cầu tình dục, đơn giản là muốn gặp lại thôi. em nghĩ qua một chút rồi lấy cuốn lịch với cây viết trên bàn gần đó, ghi số điện thoại và instagram của mình lên xong mới chịu đi.
jun thức giấc cũng đã gần 9 giờ sáng, mặt trời lên cao rồi. hắn mệt mỏi mở mắt nhìn xung quanh, sờ qua bên cạnh thì đã trống quảnh nhưng hơi ấm của người ấy vẫn còn. mẹ nó, hắn còn định sáng nay sẽ cho tiền em rồi chở em về nhà đúng như lời hứa đêm qua. vậy mà nỡ lòng nào trốn đi trước, ăn xong thì trốn à?
mà đêm qua hắn sung sức thật, chắc vì đã lâu không dụ được cừu non nào hấp dẫn như em. thân thể của em là gu của hắn, làm tình với em sướng đến chín tầng mây. hắn thề nếu được hắn cũng ước sẽ làm tình với em một lần nữa, hoặc là nhiều lần nữa.
vế sau có vẻ đúng nhất.
rít một hơi thuốc thay cho bữa sáng, hắn đăm chiêu suy nghĩ về người nhỏ đêm qua. hắn nhất định sẽ tìm cách liên lạc với em, dù là bất cứ giá nào. chán nản, hắn nhanh chóng rời khỏi đó, với lên bàn lấy cái đồng hồ đắt tiền đeo vào tay.
khoan đã, hình như trên quyển lịch có gì đó kì lạ phải không? nhìn kĩ một lần nữa. hắn vui đến mức muốn nhảy cẫng lên, là em đã chủ động để lại thông tin liên lạc cho hắn, là em bé ngoan của hắn đó. tay vội vàng xé luôn tấm lịch đó nhét vào túi quần, phóng xe rời khỏi khách sạn với tâm trạng không thể phấn khởi hơn.
em bé minghao về tới nhà rồi. em đói muốn lã ruột, hôm qua uống rượu nhiều quá rồi còn uống thêm "cái khác" nữa nên bụng em bây giờ rỗng tuếch. tranh thủ thay bộ đồ mới ra rồi đi tìm quán ăn sáng.
chưa kịp mở cửa ra thì tiếng chuông đã "ding dong" không ngừng. là hai thằng bạn thân ai nấy lo của em, seokmin và mingyu. em ra xem thì thấy hai đứa đã ngồi sẵn trên 2 con xe mô tô thể thao bọn nó mới tậu. seokmin thấy em ra thì hồ hởi mời gọi.