- Ngươi biết tên ta sao?,oh quên mất,dù gì ta cũng nổi tiếng mà nhỉ?
Cậu nói bằng 1 chất giọng đùa cợt để chọc tức đối phương,nhưng mà đối phương ở đây lại là Obito nên điều ấy như phản tác dụng với cậu.
- Ngươi nói không sai,đi làm đỉ dạo không nổi tiếng mới lạ.
- Ngươi bị mù hay điếc?,cả giọng nói lẫn khuôn mặt,ngoại hình của ta điều mang dáng 1 nam nhân cao ráo.
- Cá ngựa đực nhỏ bé như vậy mà có thể mang thai,còn ngươi thân là 1 shinobi mà nghĩ không được sao?
- Đồ Điên !
Cậu nói hết ra suy nghĩ trong lòng mình mà không chút do dự.
- Ngươi nghĩ vậy thật sao?
Nói xong Obito liền đi đến chỗ Kakashi,Hắn nâng cằm cậu lên và hôn cậu.
"Tình huống gì đây,c-chẳng lẽ cậu ta sẽ làm thiệt ư-"lưỡi Obito đút vào miệng nhỏ khiến cậu không thể suy nghĩ được gì nữa.
Lưỡi cả hai líu rít vào nhau,Nhưng 1 tiếng "tạch",máu chảy xuống...
Kakashi đã cắn lưỡi OBito,chỉ chảy máu ở đầu lưỡi và không có dấu hiệu của đứt lưỡi.
- H-ha
Hắn thở dốc và nhìn Kakashi,tay hắn thì ôm miệng lại.
Obito tiến lại gần và nắm tóc Kakashi ra ngược về phía sau.
- Muốn chết thì phải nói với ta tiếng chứ,đâu cần phải làm vậy
Nói xong Hắn rút kunai và chém hết các sợi chỉ đang buộc cả tay và chân cậu,cậu thì cứ cái đà đó mà rớt xuống nền đất.
Chưa kịp cảm nhận cái lạnh của nền đất thì cậu đã bị Obito lấy cây sắt lớn nhún than lửa nóng và đánh vào người cậu.
Cậu cố gắng kháng cự nhưng càng tráng né thì hắn càng đánh mạnh hơn,cậu cắn răng đau đớn.
Khi hắn hết giận,hắn bỏ cây sắt sang 1 bên rồi xách cậu quăng lên giường,đầu cậu đập vô bức tường khiến cậu chảy máu và bất tỉnh.
Obito đi ra 1 lúc rồi vào căn phòng ấy lại,lần này hắn mang theo 1 hộp chữa trị.
Trong lúc đang bất tỉnh thì Hắn đã băng bó hết vết thương ở đâu và bôi thuốc ở những nơi hắn vừa đánh.
Trước khi đi,Hắn để lại 1 bát cơm trắng và 1 tờ giấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Obikaka]Thất Bại
Ficção GeralNếu ngày đấy,Obito trả thù Kakashi hay vì làng lá thì kết cục sẽ ra sao? hãy đọc truyện để biết nha💗