00

417 33 1
                                    


ĐÔI LỜI CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC:

- Truyện có yếu tố tâm lý bất thường và hơi hướng kinh dị.
- Idol vẫn là idol. Hiện thực và nhân vật giả tưởng khác nhau hoàn toàn ngoài đời thực.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

" Yoongi, Jungkook à, nhanh lên nào hai người ơi "

Tiếng gọi to hối thúc của cậu nhóm trưởng khi nhìn thấy hai người đang hối hả chạy đến chiếc xe bus cỡ lớn.

" Cũng thật là... "

Jeon Jungkook cùng Min Yoongi, cười hề hề xin lỗi. Cả hai thở phào khi đã yên vị trên chiếc xe. Sau khi điểm danh đông đủ thì ông Bang Shihyuk, giáo viên hướng dẫn của nhóm phổ biến về kế hoạch dự án khảo cổ lần này.

Cả nhóm vui vẻ trò chuyện rôm rả huyên náo, hát ca, chuyền cho nhau mấy túi bim bim mà không hề biết rằng đây sẽ là hành trình cuối cùng của bọn họ.

Sau khi đến nơi, cả nhóm lần lượt từng người xuống xe rồi lại vận chuyển từng túi hành lý to oành cho chuyến đi dài ngày này.

Cả nhóm tròn mắt trước ngôi biệt phủ rộng lớn. Một ông lão chột mắt khập khiễng bước ra, âm giọng trầm thấp có phần đáng sợ. Sau khi lão đưa chìa khóa cho ông Bang, căn dặn một điều gì đó rồi rời đi.

Do chỉ có 4 căn phòng nhỏ nên cả nhóm phải bàn nhau bốc thăm chia phòng. Ông Bang một phòng. Jungkook và Yoongi được cùng nhau về một phòng. Cả hai thích thú ôm chầm lấy nhau. Taehyung, Nam Joon và Seok Jin ở cùng một phòng. Jimin cùng Hoseok về phòng còn lại.

Sau chuyến đi xe mệt mỏi dài đằng đẵng, cả nhóm dường như đã cạn kiệt sức lực, uể oải về phòng của mình và quyết định nghỉ ngơi trước vì trời cũng đã nhá nhem.

" Yoongi, Jungkook, mau ra ăn nè "

Tiếng Seok Jin gọi to, cũng may rằng cậu đem theo ít dụng cụ nấu ăn và nguyên liệu. Ở nơi đồng không cô quạnh, núi đồi hoang vu, hiểm trở như này mà có thể nấu ra một nồi súp thơm ngon cho cả nhóm, âu cũng là một kỳ tích rồi.

Mọi người cùng nhau ăn uống rồi vui vẻ cười nói. Cuối cùng bữa ăn cũng đã kết thúc. Cả nhóm cùng nhau dọn dẹp rồi lại ai nấy về phòng, hẹn sáng mai sẽ tập trung.

Ngoài trời lúc này mây to kéo đến, một trận mưa lớn đổ xuống không ngừng.

" Ầm ầm "

Trên bầu trời tối đen, một vầng sét sáng loáng giáng xuống như xé toạc bầu trời như báo hiệu một điều gì đó sẽ xảy ra.

" Á á á "

Thanh âm thảm thiết vang lên phá vỡ bầu không khí tĩnh lặng. Mọi người đều hối hả chạy đến thì phát hiện Jimin đang ngồi đó, ánh mắt hoảng sợ.

Một dáng hình bất động nằm trên sàn.

" Đoàng "

Ánh sáng lóe lên. Mọi người sững sờ khi thấy thi thể Bang Shihyuk trên một vũng máu, màu đỏ thẫm đến rợn người, gương mặt ông ta có vẻ rất sợ hãi. Cửa sổ vẫn đang mở toang. Trên sàn, một chiếc hộp gỗ đã được mở ra. Bên trong là một chiếc đầu vẫn còn loang lổ những máu thịt đỏ tươi, với mái tóc dài màu vàng.

Seok Jin nhấc lấy chiếc đầu bên trong. Cả bọn bàng hoàng nhìn sang Yoongi, gương mặt của chiếc đầu nom thập phần rất giống Min Yoongi nhưng có vẻ dữ tợn hơn.

Min Yoongi thất thần. Cổ họng khô khốc, em lắp bắp, liên tục lắc đầu. Cơ thể bất giác lùi lại.

" Tôi...tôi không có... "

" Bộp "

Kim Taehyung đỡ lấy người nhỏ hơn vừa va trúng mình, mị mắt nhìn em, thấp giọng bảo, trấn an mọi người đừng lo lắng.

" Lời Taehyung nói cũng có lý đó. Chúng ta nên ở cùng nhau để đề phòng kẻ sát nhân và trông chừng Yoongi nữa. "

Chàng trưởng nhóm suy nghĩ rồi lên tiếng. Dù sao thì cũng phải cần tên sát nhân trước đã. Nhưng họ sẽ chia ra thành hai nhóm nhỏ để đi thám thính xung quanh.

Cả sáu trừ Yoongi lại lần nữa bốc thăm xem. Kết quả Taehyung, Nam Joon, Hoseok và Jimin sẽ là nhóm đi thám thính xung quanh.
Jungkook và Seok Jin có nhiệm vụ trông chừng Yoongi.

Người nhỏ hơn khẽ run lên, mắt nhắm nghiền, em thút thít trong vòng tay của Jungkook. Thực sự là một cơn ác mộng mà.

Jungkook nhẹ giọng trấn an em người tình, bảo em hãy ngủ đi. Có mình và Seok Jin ở đây rồi.

Dưới vài cái vuốt ve của Jungkook, mi mắt em dần nặng trĩu, lồng ngực phập phồng lên xuống, nhịp thở đều đều.

Bên phía nhóm của Nam Joon, bọn họ chia ra thành hai nhóm nhỏ gồm có Taehyung và Hoseok , Nam Joon và Jimin đi vòng quanh khu biệt phủ.

Khung cảnh ban đêm tối đen, ánh đèn pin le lói. Tiếng sói không ngừng tru lên đến rợn người.

Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo đây ?

Đêm Kinh HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ