04

94 10 2
                                    


Jungkook cùng Jimin vội vã trở về dinh thự. Bên trong chỉ còn lại một mảng tối đen. Người đã biến đâu mất.

Mảnh bùa bình an bị xé vụn, nằm rải rác trên nền nhà.

Trên sàn chỉ còn lại một dòng chữ được viết bằng máu, nhìn trông rất ghê rợn. Jungkook nhíu mày, khẽ thở dài.

Jimin nhìn cậu, liền tiến về phòng, rồi kéo tay đi.

" Đi thôi. Chúng ta đi cứu Yoongi "

Cả hai khó nhọc xuất hiện đến nơi trong lời nhắn. Bộ dạng chật vật, trái ngược với vẻ nhàn hạ của hình bóng bí ẩn đang chễm chệ ngồi trên cao, đang ôm mỹ nhân trong lòng.

Đến khi ánh sáng lập lờ rọi thẳng vào tầm mắt, bóng đen bí ẩn lộ diện, gương mặt quen thuộc khiến Jungkook sững người, đây chính là người bạn thân quen của bọn họ mà. Và người ngồi trong lòng gã chính là Yoongi, người yêu hiện tại của cậu.

" Tae... Kim Taehyung.... "

Cậu lắp bắp. Móng tay bấm chặt, Yoongi ngồi ngoan trong lòng nam nhân, mị mắt nhìn Jungkook , ánh mắt có chút thẫn thờ.

Jungkook toan tiến lên nhưng chưa kịp tiến đã bị ba bóng hình lao ra chắn đường như một làn gió. Cả hai ngẩn người trước ba dáng hình trước mắt.

Dáng hình quen thuộc khiến cả hai sững người, cả ba người bạn thân đang đứng trước mặt, ánh mắt đờ đẫn, làn da xám ngoét hệt như những thi thể vô hồn.

Cả ba người họ đều bị đeo rọ mõm, khắp người đều là những dòng chữ ngoằng nghèo bằng mực đỏ phủ đầy chi chít, kèm tiếng gầm gừ phát ra trong cổ họng.

Taehyung ngạo nghễ nhìn toàn bộ biểu cảm của Jungkook. Khẽ động ngón tay, cả ba cỗ thi thể liền lao đến cả hai người họ như dã thú.

" Jimin, có em yểm trợ rồi. Anh hãy tiến lên trước cứu anh Yoongi giúp em "

Jungkook lên tiếng, dùng sức mở đường cho Jimin. Một mình đấu sức với ba cỗ cương thi.

" Được "

Jimin gật đầu, ánh mắt từ đầu hằn học ghim chặt vào Yoongi.

" Min Yoongi, anh hãy chịu chết điiii "

Hắn gào lên, lao đến phía em như một kẻ điên. Cứ nghĩ rằng Yoongi sẽ luôn yếu đuối như lúc trước.

Nhưng....

" Phập "

Thanh kiếm sắc nhọn vung lên, chỉ một đường đã kết thúc cuộc sống của một kẻ điên tình.

Park Jimin cứ vậy mà gục xuống dưới lưỡi gươm của Min Yoongi.

Vị hoàng đế hắc ám đã trở lại...Thời đại bạo vương lần nữa quay lại.

Mây đen kéo đến, phủ kín bầu trời. Tia sét lóe sáng như xé rách màn đêm. Tiếng sấm vang dội như tiếng rồng gào thét, chào mừng chủ nhân đã quay về.

Jungkook bàng hoàng, chỉ vội hét lên tên Jimin. Ánh mắt anh người tình của cậu sắc lạnh và trống rỗng.

" Xin anh hãy tỉnh lại "

Thanh gươm vẫn còn vương sắc đỏ. Yoongi chỉ từ từ tiến đến. Âm thanh kim loại phát ra ma sát với mặt sàn tạo nên những tiếng rít gào đến chói tai.

Jungkook nhắm chặt mắt, đón nhận kết cục của mình. Thanh kiếm dừng lại trên không, bàn tay đối phương run rẩy như đang có một ai khác níu giữ.

Xúc cảm ấm nóng, ươn ướt đọng trên da thịt. Cậu chàng mở mắt, người tình nhỏ của cậu đã rơi nước mắt.

" Chạy đi em "

Yoongi run rẩy mấp máy môi, cơ thể em sắp không thể trụ được nữa rồi.

" Thật phiền phức mà "

Taehyung ngồi xem, nhàm chán lên tiếng.

Chẳng thú vị gì hết.

" Phập "

Jungkook sững sờ nhìn tình nhỏ ôm mình. Thanh gươm được gã phóng đến xuyên qua người cả hai. Yoongi run rẩy, dùng cánh tay đầy máu che mắt em người tình. Run run đặt lên môi cậu nụ hôn tạm biệt, thì thầm câu yêu thương. Rồi em quay lại nhìn người mình đã từng thương, Kim Taehyung. Ánh mắt bây giờ chỉ còn lại sự thống hận.

Taehyung ngồi đó, vẻ mặt tức giận nhìn người mình từng thương chọn ở bên người mới. Móng tay bấm sâu vào tầng thịt mềm đến bật cả máu.

" Min Yoongi, anh được lắm "

Gã bước đến rút thanh gươm ra. Máu người tình cũ gã từng thương không ngừng tuôn trào. Nhẹ nhàng tách cả hai ra. Đỡ em về phía mình.

" Jungkook à. Tạm biệt nhé "

Nói rồi gã quay người đi thẳng vào một gian phòng riêng. Vì Taehyung có khả năng chữa lành, nên việc này với gã là điều không khó.

Kẻ đã chết lần nữa được hồi sinh.

" Chào mừng ngài trở lại lần nữa. Hoàng đế của ta "

Một nụ cười tà ác.

Từ nay về sau, không ai có thể chia cắt chúng ta nữa.

FIN.

👉👉 Đôi lời về fic. Taehyung và Yoongi đã từng là người yêu. Vì Taehyung khá là toxic nên họ đã chia tay nhau. Và Yoongi đã chọn Jungkook. Trong khi Taehyung không cam tâm khi đối phương hạnh phúc. Kiếp trước thì Yoongi là hoàng đế, một vị hoàng đế hung bạo. Taehyung là tể tướng, luôn đem lòng ngưỡng mộ, xem hoàng đế là đức tin. Cả hai có một mối quan hệ bí mật. Đất nước lầm than , năm anh chàng trỗi dậy khởi nghĩa, giành được đất nước. Hoàng đế Yoongi bị chém đầu, Taehyung thì tự sát, không tìm thấy thi thể. Trong đó có một pháp sư là Jungkook ở tiền kiếp đã phong ấn chiếc đầu của Yoongi và linh hồn của Taehyung trong một chiếc hộp gỗ.

👉👉👉 Đây có thể là kết gây ức chế với các bạn. Nhưng đây là kết thúc mình đã chọn từ trước, fic này lại thiên về daegu line nên hy vọng các bạn sẽ có thể vui vẻ đọc nhé.

Đêm Kinh HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ