0, just want to own your glorious night.

1K 51 2
                                    

ミ★ name: auroral ustulation. (miss all the nights in your arms under the starry night sky, whispering love 'til the deep early morning wakes us up.)

'nhớ những đêm dài được ủ ấm trong vòng tay anh dưới bầu trời đêm phủ đầy sao sáng, thì thầm lời yêu anh cho đến tận lúc bình minh sâu thẳm đánh thức hai ta.'

ミ★ author: jousehann
- with enormous support from my sisters.
   + the biggest love: hhananiee ❤️‍🩹
   + the aura: syeol-yi (from chapters 1 to 3)

ミ★ category:
- nhà thiết kế thời trang x giám đốc công ty thời trang.
- có phân cảnh quan hệ xác thịt giữa nam x nam; miêu tả công đoạn may đo, thiết kế quần áo.
- tình yêu nhập nhằng, gương vỡ lại lành.

ミ★ tags & warnings:
- nc-18. (người dưới 18 vui lòng không đọc những chương có gắn tag cảnh báo.)
- có thể tính cách của nhân vật sẽ khiến người đọc ức chế, nội dung không hoàn toàn nghiêm túc, có chửi thề, tiếng Anh.
- tiến triển tình yêu kiểu dở hơi.
- mọi kiến thức về ngành thiết kế thời trang trong fic đều là do tác giả tự tìm hiểu (hoặc có đôi khi là bịa ra) nên sẽ không đúng với thực tế 100%, có những phần sẽ hơi hư cấu bởi fanfic chính là tác phẩm hư cấu.

ミ★ length: 35 chapters (expected), 1 intro, no besides.

ミ★ start: 16/08/23 - end: dd/mm/yy

ミ★ update day: 14/2/24

ミ★ playlist for 'Auroral Ustulation': https://open.spotify.com/playlist/4GlqIUaJKlfd1XdNgODb3k?si=e762dd547d994f2e&pt=9345f46e07cacbf24e05fc5672dba761

ミ★ note: i got inspired by the album: 'CHARLIE - Charlie Puth' and many other songs that i can't list all of them here.

nếu mọi người không ấn vào link playlist spotify ở bên trên được thì mọi người có thể truy cập vào link mình gắn trên bio sau đó ấn vào phần spotify, nhấp 'my account' và mọi người sẽ thấy playlist 'AUR' của ẻm nhooo 🫶🏻

(≧◡≦) ♡ love 🐰🐻 - 🖤🤎

|summary|

"Anh chưa từng thấy em kiên trì như vậy đấy Taehyung."

"Là do em quá thích anh thôi."

"Em nhớ chúng ta của quá khứ quá. Em muốn hôn anh, yêu anh, nằm trong lòng anh mà ngắm sao trời cùng TV bật Netflix cả đêm. Anh và em, chúng ta cùng nhau thưởng thức tách cacao sữa nóng hổi do chính tay anh làm, ăn một miếng Brownie do em nướng vào những ngày đông. Thật lãng mạn làm sao, ý em là hai ta của ngày xưa ấy."

"Đã là dĩ vãng cả rồi, Taehyung. Giá như em không làm vậy với anh."

"Anh yêu theo hai kiểu: một là để trong tim, hai là để trong đầu."

"Vậy em anh đặt ở đâu?"

"Anh đặt em dưới thân."

🪽

💭 With the most cherished welcome, I long to see all of you enjoy this book right away.
with all sincerity, jousehann.
and, happy valentine day 🤍

auroral ustulation | kv.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ