1, lots of kisses, you gave me butterflies.

1K 49 40
                                    

'Whatever it takes to own your love, I am willing to achieve it even when it is fading into insignificance and I would never change my mind. I'll always love you on ends.'

||

Nếu bạn là một nhân viên của Wild-aura, chắc hẳn bạn sẽ biết đến 'cặp bài trùng' Jeon Jeongguk và Kim Taehyung: tổng giám đốc tiêu soái giàu nứt đố đổ vách x nhà thiết kế tài ba số một tại công ty thời trang này.

Với hồ sơ ứng tuyển siêu khủng, Kim Taehyung đã may mắn được nhận vào công ty. Anh tốt nghiệp khoa thiết kế cùng đầu ra đáng tự hào, là á khoa chỉ kém thủ khoa vừa vặn 0,2 điểm. Anh còn là một trong số ba sinh viên trao đổi ưu tú được vinh dự đặt chân đến Milan, Ý - kinh đô thời trang nổi tiếng bậc nhất thế giới.

Người kia cũng không kém cạnh Taehyung là bao, với khả năng lãnh đạo cùng đầu óc trừu tượng và nghệ thuật tuyệt vời, chỉ trong vài năm vô cùng ngắn ngủi, Jeon Jeongguk đã dẫn dắt Wild-aura trở thành một công ty đứng top đầu trong ngành thời trang tại châu Á.

Sinh ra trong một gia đình có mẹ là thợ may kiêm hoạ sĩ, bố là nhà kinh doanh có tiếng từ những thập niên 80, 90; hắn hoàn toàn được thừa hưởng tất cả những tố chất ấy và chính điều đặc biệt đó đã tạo nên một Jeon Jeongguk toàn năng như ngày hôm nay.

Sự bành trướng của Wild-aura đã khiến cho một vài công ty nước ngoài phải e sợ bởi chất lượng của từng bộ sưu tập, những chiến lược marketing đột phá và các kỳ phát hành tạp chí xuyên suốt... Và quan trọng hơn hết là sự lãnh đạo của Jeongguk và cả tham vọng to lớn của hắn đối với giới thời trang xa xỉ này.

Cùng năng lực vượt trội của Kim Taehyung phối hợp với đầu óc nhạy bén của Jeon Jeongguk, bộ đôi này đã nhiều phen khiến giới thời trang chao đảo không thôi.

Tính đến thời điểm hiện tại, Taehyung đã hai năm liên tiếp vinh dự nhận được giải thưởng ở các hạng mục 'Nhà thiết kế của năm', 'Nhà thiết kế có bộ sưu tập bán chạy nhất năm' và 'Nhà thiết kế có thiết kế xuất hiện trên bìa tạp chí nhiều nhất năm'.

Tất cả là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của chính anh, hoặc cùng với chút đãi ngộ nho nhỏ đến từ phía tổng giám đốc kính yêu.

Taehyung đã cho ra mắt hơn hai mươi lăm bộ sưu tập kể từ lúc anh mới bước chân vào Wild-aura dù anh chỉ mới gắn bó với nơi này chưa được năm năm.

Anh và Jeongguk cũng chẳng có quan hệ gì từ trước, chỉ sau khi đặt chân vào công ty, anh mới bắt đầu kết thân với hắn.

Taehyung vẫn còn nhớ trong lần đánh giá chất lượng đầu tiên của những nhà thiết kế mới gia nhập, anh đã nộp sản phẩm gì.

Đó là một chiếc váy có chất liệu là lụa satin màu trắng ngà, dài chớm đến mắt cá chân, hai bên eo được nhấn thắt để tôn lên đường cong của người mặc. Tiếp đến là phần áo cúp ngực không dây cùng chất liệu, được trang trí bằng dải ngọc trai trải qua mép viền của nó, màu vải của phần áo có phần hơi lấp lánh màu trắng ngà ánh lên cùng kim tuyến. Đặc biệt nhất phải kể đến đôi cánh màu bạc làm bằng vải voan, lụa, ren và vải đũi. Ruy băng trắng được anh cuốn quanh viền cánh, những chi tiết ngôi sao màu bạc lấp lánh cũng được đính trên màn ren của đôi cánh.

auroral ustulation | kv.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ