3, when i miss you, it'll change the way i kiss you.

440 27 14
                                    

'Even if I'm the paradise to you, the temptation is always trying to push me far away from you, dear. Of course, I cannot undie our love, but I can be a saviour to pull you out of that wormhole. So, when I reach my hands out, please take it without any hesitation.'

||

Lee Saewoo, người đại diện của Wear&Tear, đồng thời cũng là bạn học đại học cũ của Taehyung. Cậu ta vốn là một người quỷ quyệt, gian xảo, và gần như nổi tiếng khắp cả khoa thiết kế vì bị nhiều người ghét. Nhưng Saewoo cũng chẳng lấy đó làm điều đáng buồn, thay vào đó cậu ta thậm chí còn khá tận hưởng cảm giác có được sự chú ý của mọi người. Dù là theo mặt tích cực hay tiêu cực.

Saewoo chẳng phải là người tử tế, cậu ta cũng ghét rất nhiều người, nói xấu sau lưng và đặt điều về họ. Trong số đó, rất vinh dự khi Kim Taehyung được góp mặt vào bảng vàng của cậu ta.

Lý do vì sao Kim Taehyung bị ghét thì chỉ có một mình Lee Saewoo biết rõ nguyên do.

Nhưng dù sao thì bây giờ cả làng cũng sẽ biết thôi.

Đầu tiên, Kim Taehyung có cái mặt tiền mà cả bốn khoá năm đó ai cũng đều ao ước được sở hữu.

Dĩ nhiên, Lee Saewoo cũng chẳng phải là ngoại lệ.

Trời ban cho cậu ta một khuôn mặt không được cân đối cho lắm, mặc dù đường nét có rõ ràng. Chính điều ấy đã khiến cho Saewoo phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc cho việc tu sửa lại nhan sắc.

Còn Taehyung lại chẳng mất đồng nào vì gương mặt vốn đẹp tự nhiên.

Cậu ta ghen tị ra mặt.

Thứ hai, Kim Taehyung có cái tên hay ơi là hay, người gọi người khen.

Còn Lee Saewoo thì sao?

Cậu ta chỉ là một con tôm họ Lee. Không hơn không kém.

Cậu ta đã oán trách cha mẹ không thôi vì cái tên nghe chỉ muốn lộn óc xuống đất. Nghe xong lý do mà bố nói là do khi mang thai Saewoo mẹ cậu ta toàn ăn tôm nên lấy luôn tên đặt cho con.

Điều đó thực sự làm cho cậu ta muốn chui lại vào bụng mẹ để đạp mấy phát cản bà ngừng ăn chúng như một con tôm thực thụ bị nhúng vào nồi lẩu đang sôi.

Thứ ba, Kim Taehyung luôn nằm trong top 3 thành tích của khoá.

Lúc thì đứng nhất, lúc thì đứng nhì, lúc thì đứng ba, nhưng chưa bao giờ đứng bốn.

Còn Lee Saewoo thì sao? Cậu ta luôn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ mười ba. Saewoo thề là cậu ta hận con số ấy chết đi được.

Thực ra là còn cả một rổ nguyên nhân cho lý do tại sao Lee Saewoo lại ghét Kim Taehyung đến thế nhưng trên đây là ba nguyên nhân rõ nét nhất rồi, thôi thì chúng ta không đào sâu thêm nữa.

Dẫu ghét Taehyung vì anh quá hoàn hảo, nhưng Saewoo lại chẳng thể ghét được Jeongguk trong khi hắn chính là định nghĩa 'sống' của sự hoàn hảo.

Saewoo chia con người thành ba nhóm dựa trên tiêu chuẩn của mình.

Nhóm thứ nhất, hoàn hảo theo cách khiến cậu ta mê đắm. Nhóm thứ hai, hoàn hảo theo cách khiến cậu ta muốn giẫm đạp. Và nhóm cuối cùng, tàn phế theo cách hoàn hảo để cậu ta có thể giẫm đạp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

auroral ustulation | kv.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ