Một thời gian dài sau đó Han Yujin vẫn không thể liên lạc được với Jin Yuri.
Yuri thật sự đã không gọi điện hay nhắn tin cho cậu ấy.
Han Yujin vì luyện tập mệt mỏi mà ngã ra nằm trên sàn phòng tập nhảy.
Đã hơn một tháng kể từ ngày cậu ấy chính thức trở thành mảnh ghép quan trọng trong một nhóm nhạc nam.
Cậu mở điện thoại lên, nhấp vào tin nhắn mới.
《 mama : con trai phải ăn uống đầy đủ và giữ gìn sức khỏe nhé, mẹ yêu con 》 - 2 ngày trước
Mấy ngày này vô cùng bận rộn, chuẩn bị cho MV debut và rất nhiều lịch trình khác.
Bận đến nỗi không có thời gian nghỉ ngơi, chứ đừng nói là nghịch điện thoại.
《 Yujin : Vâng ạ, mẹ cũng giữ gìn sức khỏe nhé !》
Tài khoản ưu tiên Yuri xinh đẹp vẫn luôn được ghim lên đầu trang.
Han Yujin lưỡng lự nhấp vào.
" Không nói chuyện rõ ràng với mình thì thôi, mình không chấp nhận chia tay qua điện thoại đâu."
Dòng tin cậu gửi đi ngày hôm đó vẫn chưa nhận được phản hồi.
Han Yujin không biết mình đã làm việc này bao nhiêu lần.
Mỗi lần có thời gian nghỉ ngơi cậu đều mở tin nhắn của Yuri ra xem.
Lướt lên phía trên đọc đi đọc lại những dòng tin Yuri gửi cho cậu khi còn đang tham gia chương trình, những dòng tin mà cậu chưa kịp trả lời.
" Mình biết Yujin không được sử dụng điện thoại vậy nên khi nào có thể thì hãy đọc tin nhắn của Yuri nha. Thương nhớ Han Yujin."
" Yujin đỉnh lắm luôn, mình đi học về muộn nên chỉ xem phát sóng lại thôi."
" Yujin vào chung kết mình sẽ đến xem trực tiếp luôn."
" Trời mưa to lắm, mình không có đem ô nên dầm mưa về nhà luôn. Nhớ cậu."
" Chúc mừng sinh nhật Thỏ của Yuri. Kỉ niệm một năm hẹn hò. Dây đeo điện thoại mình làm nè, Yujin là thỏ còn Yuri là cáo. Mình giữ cho cậu nhé!" - [20.03]
" Bánh kem sinh nhật nè, muốn đón sinh nhật cùng cậu."
" Mình đã ước cậu có thể ra mắt."
" Yujin ah, mình vừa đọc được. Tay mình run quá, thực tập sinh không được phép yêu đương." - [ 30.03 ]
" Yoo Mi lớp 11-4, cậu ấy cũng là thực tập sinh đấy, cậu biết cậu ấy mà phải không ? Cậu ấy nói công ty không cho phép yêu đương, vì công chúng sẽ không ủng hộ, người hâm mộ sẽ quay lưng nếu biết idol đang yêu đương." - [03.04]
" Không biết nữa, mình nghĩ là mình phải nói với cậu điều này. Hẹn gặp nhau sau chung kết nhé." - [18.04]
Han Yujin đọc từng dòng tin, mỗi ngày Yuri đều gửi tin nhắn cho cậu, Yuri kể cho Yujin nghe ngày hôm nay của cậu ấy thế nào.
Y hệt như cách cậu ấy kể về một bộ phim cậu ấy đã thức đêm cày tối qua.
Rất ít khi nào Yuri nhắn tin cho Yujin.