Chương 1.1: Bí mật đau đớn

63 3 3
                                    


Temari rất xinh đẹp. Lớn tuổi hơn Shikamaru một chút. Có thể là... khôn ngoan hơn?. Và không cần phải nói, Temari không mong gặp lại anh.
Tuy nhiên, đôi mắt mở to của cô trước sự hiện diện của Shikmaru không ngăn cản anh. Cô ấy trông thật tức giận và đầy sự tổn thương , nhưng có một việc không thay đổi, đó là cô ấy trông thật xinh đẹp.

Anh không nói gì, chỉ để cô đọc tờ giấy anh đặt trước mặt cô.

"Tại sao cậu lại làm điều này, Nara?" Temari hỏi Shikamaru trong khi lườm anh một cách nóng nảy.
Chỉ khi thật sự mỉa mai, cô ấy mới gọi họ của anh. Đó như một thói quen của Temari.

"Anh không còn sự lựa chọn nào khác. Anh sẽ không để em lấy anh ta đâu". Shikamaru trả lời như một lẽ thật.

"Này! Cậu nghĩ cậu có thể thắng Darui sao? Anh ấy là Raikage tương lai, và tôi yêu anh ấy, còn cậu, Shikamaru! Cậu quá yếu để chống lại hôn phu của tôi!!!" Temari tức giận. Lỗ mũi của cô ấy phập phồng và rõ ràng cô ấy đang chiến đấu với mọi thứ bên trong cô ấy để không chạm tới chiếc Tessen khổng lồ và khiến Shikamaru bay ra khỏi cửa sổ.
Dù sao cô cũng là một nhà ngoại giao, và hòa bình sau chiến tranh vẫn còn khá mong manh, cô không thể xúc phạm một người có địa vị cao ở một làng hay một quốc gia khác. Nếu có điều gì đó mà Shikamaru biết về Temari thì đó là sự kiên nhẫn của cô ấy khá là mong manh, và có giới hạn về cách thức và thời điểm thúc đẩy cô ấy. May mắn thay, đó là một trò chơi anh ấy đã chơi trước đây, thực tế, bộ não của Shikamaru rất có ích khi đối phó với công chúa Bão Cát của anh ấy.

"Oi, Temari, không phải tự cao, nhưng anh nghĩ anh là một trong những tộc nhân có trí tuệ bậc nhất ở Hoả Quốc , hãy tin anh, anh có thể giành chiến thắng" Shikamaru tự tin nói với cô.

"ĐỒ KHỐN! Cậu bày trò đủ chưa!? Cậu muốn cái quái gì ở tôi hả!?" - Temari hét vào mặt anh, rõ ràng là cô đã đạt đến đỉnh điểm của sự kiên nhẫn và sự sợ hãi rõ ràng ẩn sau đôi mắt của cô.
Hệ quả của tất cả điều này. Về việc làm thế nào nó có thể tàn phá không chỉ cuộc sống của cô ấy, mà còn trên toàn bộ 5 quốc gia.
Mái tóc vàng của cô tỏa sáng gần như là màu cam với ánh bình minh của làng Cát, ngực cô phập phồng và thở gấp, Shikamaru nghĩ rằng anh chưa bao giờ nhìn thấy thứ gì đẹp đẽ và đau đớn như Temari vào lúc đó.
Bởi vì ngay cả khi anh yêu cô, anh cũng không thể tin rằng cô đã giấu anh một Temari xinh đẹp như vậy.

"Mọi thứ" - Anh nói với cô.

Và câu trả lời đúng đến mức dường như đã khiến cô ấy bất ngờ. Họ vẫn nhìn nhau trong một khoảnh khắc. Cả hai trừng mắt, cả hai đánh giá, cả hai tức giận. Sự căng thẳng gần như có thể cảm nhận được trong không khí của văn phòng nơi họ đang ở.

"Không phải cảm xúc của TÔI quan trọng với cậu hơn cái tôi to lớn của cậu sao, Nara?" Temari hỏi sau một nhịp tim, gần như cam chịu.
Cô hiểu anh đủ nhiều để biết rằng anh sẽ không lùi bước. Shikamaru là một người rất lười biếng, nhưng khi anh ấy dồn hết tâm trí và tâm hồn vào một việc gì đó thì chắc chắn rằng anh ấy sẽ thành công. Anh biết điều đó và cô cũng biết điều đó. Đó chỉ đơn giản là một sự thật.

"Đúng, và đó là lý do tại sao anh làm điều đó. Đừng tự lừa dối mình nữa, Temari. Em đã thuộc về anh kể từ lần đầu tiên anh hôn em sau khi chúng ta có một quãng thời gian ngắn dạy tụi Gennin và nhóm Konohamaru, và em cũng biết điều đó. Darui chỉ là người thay thế . Đó là người mà anh sẽ giết nếu anh phải làm thế" - Shikamaru quả quyết nhìn thẳng vào Temari.

[SHIKATEMA] Đưa cô ấy trở lại [R21]Where stories live. Discover now