Temari xuất hiện, cô ấy trông thật ngoạn mục.
Có thể ví cô như một con quỷ cực kì quyến rũ và xinh đẹp, điều đó chắc chắn đang tra tấn Shikamaru với đôi mắt ngỡ ngàng của anh. Shikamaru bắt đầu luống cuống và mồ hôi của anh đang không tự chủ mà tụ lại ở thái dương.
Temari đang mặc một chiếc váy quây dài màu đỏ đun, ôm sát vào cơ thể cô như thể là một làn da thứ hai, để lộ toàn bộ thân hình nở nang và gợi cảm dưới ánh nhìn đầy thèm thuồng của Shikamaru. Chiếc váy cũng có một đường xẻ dọc, rất cao, gần đến phần đùi bên trên, ám chỉ rằng cô ấy thậm chí còn không mặc nội y.
Nếu tất cả những điều đó vẫn là chưa đủ, Temari còn đi một đôi giày cao gót màu đen khiến cô ấy cao gần bằng chiều cao của anh. Cô ấy trông thật tuyệt, vô cùng gợi cảm, lộng lẫy. Chân của cô được trưng bày dường như nó dài vô tận. Toàn bộ hình ảnh của Temari khiến Shikamaru cảm thấy được khao khát cháy bỏng trong từng tế bào của mình.
Anh đang co giật nuốt lượng nước bọt dư thừa mà miệng anh liên tục tiết ra với mong muốn được nếm cô, và đặt miệng của mình ... ở khắp mọi nơi.
Anh sẽ nếm cô, từ đầu đến chân. Mỗi inch của cô ấy. Bụng anh thắt lại. Ngay cả hơi thở của anh ấy cũng gấp gáp và trái tim anh đập thất thường trong lồng ngực. Cơn đói mà anh cảm thấy vào lúc đó không liên quan gì đến bữa tối họ sắp ăn, mọi cảm xúc hiện tại đều chỉ liên quan đến người con gái tóc vàng đầy gợi cảm trước mặt anh.Đó là sự tra tấn, rõ ràng và đơn giản. Và Temari biết mình đang làm gì.
Hai người đi theo người phục vụ đến bàn của họ trong nhà hàng, Shikamaru rất biết ơn vì chiếc quần của anh hôm nay là màu đen, vì hình ảnh cặp mông tuyệt vời của Temar đang hoàn toàn chiếm hữu trí não của anh. Khi họ đã yên vị, Shikamaru cố gắng bình tĩnh lại một chút trong vô vọng, nhưng cuối cùng tất cả những gì anh xoay sở được là cựa quậy một cách khó chịu trong 10 phút liên tục với thành viên cương cứng mạnh mẽ trong quần mình.
Và còn tệ hơn nữa, vì bộ não rất hữu ích của anh đã cung cấp cho Shikamaru những hình ảnh về việc anh muốn làm với Temari ngay lúc này, đó là, đẩy cô ấy lên bàn và vùi mình vào trong cô ấy.Một sự im lặng hoàn toàn trong suốt quá trình ngồi vào bàn và trong khi gọi món. Khi những món ăn đầu tiên được mang đến. Shikamaru thấy Temari nhếch mép và uống rượu. Anh nheo mắt nhìn cô.
"Ồ, vậy là chúng ta cùng có thể chơi trò chơi này", anh nghĩ.
Shikamaru xoa hai tay trước mặt khi cùng lúc nhìn cô, như thể đang làm điều đó một cách mất tập trung, và sau đó anh từ từ kéo tay áo lên. Để lại cẳng tay hoàn toàn trên bàn.
Sau đó, anh ta di chuyển cổ của mình như thể đang bẻ xương cổ (động tác hay làm khi mỏi cổ) và để lộ quai hàm nam tính của mình trước mắt cô.
Temari mở to mắt và đồng tử giãn ra. Shikamaru nhếch mép, nhìn cô giễu cợt.Temari có sở thích kỳ lạ là rất thích bàn tay, cẳng tay và cổ của Shikamaru, Shikamaru không quá vạm vỡ, nhưng với thời gian dài luyện tập, anh trông khá cơ bắp, với những đường gân chảy dọc cẳng tay cùng quai hàm rắn rỏi .Và thật không may cho Temari, anh biết tất cả những điểm yếu của cô, và anh đã lấp liếm rất tốt từ năm mười lăm, mười sáu tuổi.
Anh không còn là một cậu bé như ngày trước nữa. Anh ấy hiện giờ là một người đàn ông. Temari muốn đùa với lửa, thì Shikamaru chắc chắn sẽ không phải là người duy nhất đau khổ trong đêm nay.
Bụng anh rộn lên. Tán tỉnh Temari mang lại cảm giác khao khát tột độ và anh thích thú với điều đó. Mặc dù vậy, Shikamaru trông cố không ra hạnh phúc như anh ấy đang cảm thấy. Nhưng chết tiệt, chỉ cần được ở gần cô ấy như thế này, và có được niềm vui khi nhìn cô ấy và thấy cô ấy đẹp tuyệt vời như thế nào... thì đó là niềm hạnh phúc của anh.
YOU ARE READING
[SHIKATEMA] Đưa cô ấy trở lại [R21]
FanfictionPhải nói là cực kì OOC, mình tin là chưa có một fanfic nào viết về Shikamaru mà lại khiến anh chàng nhà ta trở thành một con người ích kỷ, gian xảo (vì tình yêu) một kẻ vì tình yêu mà sẵn sàng đấu lại cả server Nhẫn giả, và một tên khốn đúng nghĩa (...