Luật Thời con gái tại Suna cho phép Shikamaru và Darui mỗi người đều được ở riêng trong một khách sạn sang trọng, và mỗi người trong số họ được phép hẹn hò ba lần với Công chúa Temari nhằm phục vụ mục đích trước Trận quyết đấu cuối cùng sẽ diễn ra trong Đấu trường Suna.
Đó là những gì Shikamaru thích nhất về nó. Có phải ngay từ giây phút anh ban hành quyền yêu sách của mình, Shikamaru đã cố ý cản trở sự tương tác của Temari với Darui. Đám cưới không chỉ bị hoãn hoàn toàn mà 2 người họ còn không được phép gặp nhau hoặc ở bên nhau ngoài ba lần hẹn hò được phép, bên cạnh họ sẽ có người quản lý đi kèm.
Người quản lý đi kèm là người được gửi bởi Liên minh. Đó là một chàng trai ngoài giá thú của tộc Nara. Một người mà rất ít người biết đến sự tồn tại của cậu ta. Shikamaru là một trong số ít đó. Và Shikamaru bằng cách nào đó đã thuyết phục được người đi kèm nói trên để anh ta tự biến mất một cách tự nhiên trong những buổi hẹn hò của Shikamaru với Temari. Và sẽ canh gác bên ngoài để không ai làm phiền 2 người họ.
Shikamaru đã đứng trước dinh thự đặc biệt của ngài Kazekage và gia đình. Để đón Temari trong buổi hẹn hò đầu tiên sau bốn năm họ chia tay. Shikamaru phải thừa nhận rằng anh đang lo lắng. Đây có lẽ là phần khó nhất trong kế hoạch của anh, vì nó liên quan đến trái tim của Temari và Shikamaru thực sự muốn lấy lại nó, sẽ không có ích gì nếu cô làm trái ý mình.
Bỏ qua lời đe dọa rất thực tế của Gaara, sự thật là anh muốn cô yêu anh như trước đây. Anh muốn cô hoàn toàn thuộc về cho anh. Có thể anh ngây thơ, anh đã làm hại cô quá nhiều, nhưng anh đã tự hứa với bản thân sẽ cố gắng bằng mọi giá, và anh sẽ hoàn toàn gục ngã nếu không chiến đấu mà mất đi cô ấy.Điều này đáng ngạc nhiên. Shikamaru, luôn luôn lười biếng, và bây giờ, thực sự đang di chuyển thế giới qua trục của nó để mang Temari trở lại. Anh chỉ hy vọng điều đó sẽ cho anh ít nhất một cơ hội từ cô.
Khi anh bước vào nhà của Kazekage, Gaara và Kankuro đang đợi Shikamari ở phòng khách. Một người hầu dẫn Shikamaru đến đó và anh đứng khá khó chịu, cảm thấy khá ngớ ngẩn và ngại ngùng. Bởi vì Shikamaru đang luống cuống với một bó hoa hồng vàng như màu sa mạc và một hộp hạt dẻ ngọt ngào trên tay. Anh ấy thậm chí đã bỏ dây buộc tóc và để tóc xõa, buộc nửa đuôi ngựa, cùng với áo phông dài tay màu đen và quần đen.
"Ehhhhhhhhhhhhhhhhh" Kankuro dài giọng chế giễu "Nhìn bảnh tỏn đấy, Nara"
"Cảm ơn" Shikamaru lúng túng trả lời.
"Cậu định đưa Temari đi đâu?" Gaara nheo mắt hỏi.
"Tôi đã đặt chỗ trong một nhà hàng" anh trả lời một cách trung lập.
Kankuro cảnh báo: "Không có chuyện gì sai trái sẽ xảy ra ở đây chứ?".
"Nếu như cô ấy cho phép tôi," Shikamaru nói với một nụ cười trìu mến cố gắng xoa dịu sự căng thẳng trong phòng. Gaara nhíu mày và Kankuro cười thành tiếng.
"Này, nhóc Nara, đây là sự thật, không đời nào cậu có thể khiến Temari yêu cậu một lần nữa đâu, đừng quá tự mãn." Kankuro nói một cách khó chịu "Không phải sau tất cả những gì cậu đã làm cho Temari trong quá khứ"
YOU ARE READING
[SHIKATEMA] Đưa cô ấy trở lại [R21]
FanfictionPhải nói là cực kì OOC, mình tin là chưa có một fanfic nào viết về Shikamaru mà lại khiến anh chàng nhà ta trở thành một con người ích kỷ, gian xảo (vì tình yêu) một kẻ vì tình yêu mà sẵn sàng đấu lại cả server Nhẫn giả, và một tên khốn đúng nghĩa (...