Iu anh nhaaa?

449 37 15
                                    

Em là một cô gái thuộc Ravenclaw. Em nhỏ nhắn đáng yêu lắm. Em mê kẹo lắm. Như trẻ con ấy. Em rất giản din chả có gì đặc săc nhưng lại lọt vào mắt xanh của anh chàng nhà Malfoy. Em nhỏ hơn anh chỉ đúng một tuổi.

Em chả biết anh là ai. Nhưng rồi em cũng biết được anh. Lần đầu em gặp anh nhưng lại chả có ấn tượng tốt đẹp gì về anh. Lúc đó anh đang trêu chọc bạn bè của em. Em đùng đùng đi lại chỗ anh.

Anh nhìn em, cô gái lùn hơn mình cả cái đầu. Đôi mắt căm phẫn nhìn anh. Nhưng sao anh lại có cảm giác em rất dễ thương kiểu gì ấy. Lùn lùn đáng yêu vcl. Lần đầu rung động trước người con gái mình chả quen mà chỉ mới gặp lần đầu tiên.

Sau này, anh cũng bắt đầu theo đuổi em. Em cũng từ từ bớt ghét anh rồi cả hai cũng làm bạn. Bây giờ anh với em chả còn là kẻ thù nữa mà lại là bạn thân thiết với nhau. Nói bạn vậy chứ nhìn từ ngoài nhìn vào thì có khi lại tưởng nhầm em với anh là người yêu cũng nên.

Em với anh cũng có thể gọi là " Trên tình bạn dưới tình yêu ". Anh chăm sóc em rất tỉ mỉ. Ai mà bắt nạt em là anh đập thằng đó ngay. Đối với anh chỉ có anh mới được bắt nạt em thôi. Lúc em khóc thì cuống hết cả lên.

Đến nay cũng gần được ba tháng anh và em làm bạn rồi. Hôm nay, anh đột nhiên hẹn em lên tháp thiên văn vào lúc tối. Chắc chỉ là muốn ngắm cảnh cùng anh thôi nên em cũng ngoan ngoãn chui lên theo đúng giờ anh hẹn.

"A-anh draco!" Em lon ton chạy lại chỗ anh tay thì vẫy liên tục. Nhìn thôi cũng biết em đáng yêu cỡ nào.

Em chạy lại chỗ anh. Cũng gần được 10 phút rồi mà chưa ai nói với ai lời nào. Không khí lúc này ngượng vô cùng. Đột nhiên anh quay qua hỏi em làm ai nghe phải đỏ mặt.

"Em có thích anh không?" Anh nhướn mày hỏi em.

Mũi em đã đỏ lên do trời lạnh rồi mà còn đỏ hơn vì câu hỏi đáng ghét của cái tên thiếu liêm sỉ này.

Em cũng giật mình ấp úng vì câu hỏi của anh nhưng cũng nhanh chóng trả lời anh.

"Aha..sao ....a..anh hỏi vậy?"

Nhìn bộ dạng ấp úng khó trả lời của em làm anh muốn xĩu đến nơi vì độ đáng yêu này.

"Anh muốn biết! Trả lời anh đi nào!" Anh hối thúc anh em như đi đòi nợ vậy.

"Không thích thì sao mà thích thì sao hả?" Em cười cười nói với anh như đang trêu anh á.

Anh im lặng không nói gì làm muốn đánh cho mấy cái ghê.

"A...được rồi...có..." em đỏ hết cả mặt lên khi nói câu đó, tai cũng ửng đỏ lên theo.

"Vậy yêu anh nha?" Hỏi ngu ghê á. Đã bảo thích rồi không yêu mới lạ.

"Được!"

"Thật?" Anh hỏi lại như muốn xác minh vậy.

Em không trả lời mà chỉ gật đầu.

Nhận được cái gật đầu của em anh liền ôm em. Anh sẽ éo bao giờ biết lúc này em đang muốn ngủ muốn chết mà gặp cái ôm ấm vl của anh nên em ngủ cmn rồi:).

Anh nhìn xuống thấy cô gái nhỏ đang thở đều liền biết em đã ngủ rồi nên bế em lên để đem em về kí túc xá.

Suốt quãng đường đi em cứ rúc đầu vào người anh làm anh phải ráng gồng chứ không chắc đè em ra hôn sưng mỏ em quá.

Về đến kí túc xá của em liền cuối nhẹ xuống hôn thoáng qua cái môi nhỏ nhỏ xinh xinh đó rồi giao em lại cho bạn của em. Trước khi đi còn dúi vào túi áo em một hộp kẹo nữa. Sáng mai dậy em mà thấy chắc nhảy cẫng lên vì có anh người yêu vừa đẹp zai còn tâm lí cho mình nguyên hủ kẹo nữa. Sau đó thì chàng trai đầu vàng đo cũng luyến tiếc đi về hầm Slytherin.

________________________________
Hiii, tui nek. Rioney đâyyyyyyy. Tui mới viết truyện draco x y/n nên hy vọng các bồ thích nha.
Còn nếu ai đã đọc bộ chỉ mới 2 chương của tui mang tên
HOGWARTS X YOU á thì xin lỗi nha tui xoá nó rồi:). Tại bí ý tưởng quá chỉ nghĩ được draco x y/n nên sorry nhaa. Mong các bồ ủng hộ truyện này của tuii. Iuuu🫶

[ Draco x y/n ] iu anh mỗi ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ