Chỉ vì táo thoi saooooo??

292 18 18
                                    

Em và draco quen nhau khá lâu rồi. Hè này em về phủ malfoy chơi. Nói về chơi vậy chứ có thằng đầu vàng nào đó phải đi năn nỉ em lắm em mới chịu về đấy. Với lại một phần cũng do ba mẹ yêu dấu của em quyết định đi chơi bỏ em rồi:').

Em ở phủ malfoy và đã thành công trong công việc đá anh ra chuồng gà. Vì ba mẹ em và anh đã quen biết từ trước nên em cũng không thấy ngại mấy. Nhưng thằng cha kia mới làm em ngại kìa.

Anh ấy dở chứng làm nũng nịu ra với em xong em không làm thì đi nói chuyện những lần em quê tột độ ra kể cho cả thế giới nghe. Ác ôn. Hôm nay, em đang nằm dài trên sofa vì có người nào đó vừa làm em giận thúi ruột.

Anh lỡ ăn mất kẹo của em rồi:). Anh ấy còn biện minh cho chính bản thân là do em để đó mà nhìn nó cũng ngon nên anh LỠ ăn thôi. Còn đổ thừa cho em vì em không chịu để chỗ khác hay cất đi. Ngộ.

Em thấy ghét quá nên cấm anh ôm em nữa.

Y/n said: " ăn kẹo của tui mà còn bày đặt! Dỗi :)"

Tính đến nay đến nay thì đã được 1 tuần em dỗi anh và ngày nào ông bà malfoy cũng thấy có quả đầu vàng đi đằng sau em. Miệng thì cứ xin lỗi nhưng tới lúc kêu bù thì éo. Đầu tháng thì thấy cơm chó giữa tháng thì thấy ồn ào không biết cuối tháng sẽ thấy gì :).

Gần khoảng thêm 2 tuần nữa em mới tha anh. Nghe được 2 từ " tạm tha " anh như nhảy cẫng lên vì đỡ phải mỏi chân đi theo em xin lỗi nữa:).

Tối đó, em đang nằm trong phòng anh thì cánh cửa mở ra. Từ xa thấy có cái đầu bạch kim chói loá đi lại nũng nịu ôm cô bạn gái của mình. Ôm thôi đủ rồi còn bày đặt hôn chụt chụt 2 bên má với cái môi nhỏ nhỏ xinh xinh nữa. Lát sau còn bonus thêm công cuộc cắn 2 cái má bánh bao còn mút nữa tên này thấy ghia ghê:).

Đang yên bình nằm ôm em thì tự nhiên em quay qua hỏi anh.

"Táo em đâu!?"

"Ơ? Táo gì?" Anh ngu ngu trả lời nhìn muốn tán vãi.

"Táo chứ gì trời!?" Em cốc đầu tên này cho hắn khôn ra xí.

"À! Táo xanh được không?" Với những tình huống khó xử chỉ cần 1 nụ cười tự tín í lộn. Anh cười tự tin hỏi em nhưng đáp lại lại cái táng đầu anh của em:).

"Ơ hay!? Táo đỏ chứ táo xanh gì!?" Em cọc cằn nói anh.

"Hết ùi hok ấy mai anh mua cho bé nha?"

"Éo! Tối nay khỏi ôm ấp gì hết! Đi ra!"

"Chỉ vì táo thôi saooo?" Anh xị mặt mắt rưng rưng nhìn em.

Em im lặng không trả lời. Anh chỉ biết lủi thủi ra ngồi một góc. Em thấy z cũng tội anh nên cất tiếng nói.

"Thôi mà dray! Anh lại đây đi! Em không giận nữa đâu!"

"Đừng có nói chỉ để anh vui! Xạo!" Anh nói 1 câu liền trúng tim đen em nhưng em vẫn phải cố giữ bình tĩnh để không đục mặt tên này.

"Không có mà! Anh không ôm em à..? Huhu...anh hết thương em rồi!"

Anh thấy em khóc nên cũng lo lắng chạy lại ôm em. Em cười rồi ngủ mất tiu. Anh thấy vậy cũng rúc đầu vô hõm cổ em mà ngủ ngon lành.

Y/n kiểu: dumaaaaaa! Biết nhột lắm hok!?"

[ Draco x y/n ] iu anh mỗi ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ