Em là phù sinh năm 6 nhà Slytherin . Một cô gái mang trong mình dòng máu thuần chủng nhưng tốt bụng. Em yêu kẹo và sữa. Ngày nào em cũng uống 4-5 chai nhưng chiều cao vẫn đứng mãi ở 1m5. Lùn lùn đáng yêu chết người mất thôi.
Hôm đó, em đang lon ton cằm chai sữa vừa đi vừa nhăm nhi thì lỡ đụng trúng thiếu gia Malfoy, làm sữa văng lên người cậu. Cậu ta nhỏ hơn em một tuổi.
"Tôi..x..xin lỗi..." em rung cầm cập nói. Lớn hơn nhưng nhìn xem, cậu ta cao hơn 1m7 còn em chỉ có 1m5. Nhìn là thừa biết lỡ mà cậu ta không tha cho em là đánh em bầm dập luôn cho xem.
"Mẹ nó! Chị xin lỗi là xong à!? Đền đi! 500 galleons!" Cậu có việc vừa về từ phủ Malfoy nên đang mặc bộ vest.
"H..hả? Cậu nói gì vậy!? Dính có một xíu tôi giặt cho cậu là được chứ làm gì tới 500 galleons!?"
"Bộ vest này chị có làm gì cũng chả đền nổi đâu!"
"Tch-đồ hám tiền!" Em chả nói gì quăng cho anh 1000 galleons rồi bảo "nhà tôi không thiếu tiền!"
Anh chán nản cái não nhỏ xíu của đồ nấm lùn này rồi, chỉ muốn được chú ý một chút chứ ai cần tiền? Anh ngay lập tức vứt đi đóng galleons đó. Âm rớt những đồng tiêng vang lên làm em quay lại. Gương mặt bàng hoàng khi nhìn thấy những đồng tiên be bé của mình lăn dài trên đất.
"C..cậu..quá đáng! Cậu ăn hiếp người quá!!" Mắt em ươn ướt ngước lên nhìn anh. Anh thấy vậy cũng giật mình nhưng không nói gì. Anh bỏ đi để lại cô gái còn đang ngồi nhặt những đồng xu đó lên. Thấy vậy anh cũng chỉ bỏ vào cặp em 2 chai sữa với một hộp kẹo.
Ngày tháng cứ trôi qua êm đêm. Sáng sớm thứ bảy, em đang ngồi ăn kẹo với chai sữa kế bên và quyển sách trên tay. Thì draco từ đâu đi lại giật cây kẹo của từ miệng em.
"Ơ...? Trả đây!" Em cố gắng với lên chỗ cây kẹo yêu quý của mình đang bị tên chồn cầm trên tay.
"Đi học!" Học ở đây ý anh là snape kêu anh kèm cô nhóc lùn này.
"Học gì?" Em chớp mắt nhìn anh.
"Tôi kèm chị học độc dược được chưa đồ ngốc!? Đi lẹ lên!"
Em nghe vậy cũng chỉ biết gật gù chạy theo anh.
Đến nơi anh giao cho em một đống bài làm. Em ngồi làm hết cả tiếng nộp cho tên đó nhưng từ em nhận lại là " SAI ".
"Ơ..đúng mà!"
Anh chả nói gì chỉ cốc đầu cái con người lùn này rồi hướng dẫn lại cho em. Được tầm 1 tháng trôi qua em với anh cũng dần thân nhau hơn.
Hôm nay, do em làm đúng hết bài nên vui vẻ nằm trong phòng với chú mèo của mình.Tự nhiên từ đâu tên đó lại tông cửa vào phòng em. Mắt nheo lại nhìn cái cục bông nằm trên giường. Em đang quấn mền nằm thì thấy draco.
"Ơ..? Em vào đây làm gì?"
Anh chả nói gì đi lại cướp con mèo từ tay em rồi đưa nó cho pansy. Em trợn mắt nhìn cục cưng của mình bị bế đi.
"Này! Em làm gì vậy!? Trả mèo cho chị!"
"Em làm gì á? Lát nó về!" Anh nói xong liền nhảy lên giường ôm em. Đưa ra trước mặt em một cái giỏ.
Em cũng chả nghi ngờ gì mà nhận lấy mở ra coi. Trời đất mẹ ơiiii! Tên này sao nay dễ thương vậy? Mua cho em cả đống kẹo còn có cả sữa nữa này!
"Aaaaa! Cảm ơn em nha!" Em quay qua ôm anh rồi hôn chụt lên 2 cái má mà quên mất tụi mình chưa là người yêu:). Xong rồi em mở nắp chai sữa ra nốc cạn hết cả chai.
Anh nhìn thấy trên miệng còn dính sữa liền phì cười lấy tay lau đi. Cả 2 cùng nhau trò truyện tới tận đêm khuya rồi em mệt quá ngủ lúc nào không hay:).
Anh chả biết nói gì với cái cục bông thèm sữa này. Chỉ biết là mình đang có cơ hội rất tốt nên nằm xuống ôm em ngủ luôn:).
_____________________
Có ai muốn em đổi ảnh bìa truyện không ạ:)?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Draco x y/n ] iu anh mỗi ngày
Teen FictionMỖI CHAP LÀ MỘT CÂU CHUYỆN KHÁC NHAU! KHÔNG TOXIC!