Mấy nay đi chơi dữ quá quên đứa con của mình luôn:)
_____________________________
Như cái tiêu đề thì biết hôm nay là ngày xui xẻo của Draco. Sáng ra anh đi qua kí túc xá của em để đứng chờ mà thấy em cái mặt bí xị khó chịu. Em nhìn thấy anh nhưng quay qua đi với oliver wood anh trai của mình. Tình anh em họ thắm thiết làm cho anh muốn điên lên. Ghen với anh dâu là có thật.Lúc xuống đại sảnh, oliver cũng bị hành không kém gì draco mỗi ngày. Anh lựa tới lựa lui mấy món em thích nhưng món nào cũng lắc đầu không chịu.
Oli kiểu: nhỏ này nay bị jz trùi???
Sau màn ăn sáng bất ổn đó thì em đi học tiết độc dược của ông giáo sư đáng ghét. Mặt em còn sát khí hơn cái ông đen thui đó. Giáo sư cả tiết nhìn mặt em cũng hơi rén nên không nói gì đến em hết.
Snape: ét o ét...
Draco ngồi kế em cứ luyên thuyên "sao bé đẹp quá z??" Rồi mấy câu sến hết mức. Cứ ngồi nghịch tóc rồi đến má em làm muốn tán cho hai ba cái. Tan học em đùng đùng bỏ đi làm anh tưởng em giận anh không nên cũng biết điều chạy theo.
"Y/n! Em giận anh hả?" Anh hơi buồn nhìn em.
"Không!" Em lạnh tanh trả lời anh, làm trái tim anh như muốn vỡ làm đôi lun rồi:).
Thấy thế nên anh cứ xin lỗi liên tục tới lúc tối em đang ngồi chán trên tháp thiên văn thì đằng sau có cái đầu vàng vàng từ đâu chui ra ôm em từ đằng sau.
Mùi cơ thể có hương bạc hà với táo em yêu thích làm em cảm thấy dễ chịu hơn xíu. Anh hôn chụt chụt lên 2 cái má bánh bao rồi cắn cho mấy cái xong rồi bỏ ra. Anh đưa lên trước mặt em một giỏ kẹo.
"Tặng em nè!"
Em thích làm nhưng giả bộ làm giá nên từ chối thẳng anh luôn.
"Không thèm!"
"Aissss...đồ khó chiều nhà em..." anh xị mặt nói.
Em bật cười với cái độ dễ thương của anh người yêu
"Aa...em giỡn thôi mà!" Em lấy túi kẹo trên tay anh mà coi. Coi bộ người yêu em cũng biết chọn loại kẹo ghê.
"Thấy anh tâm lí không? Thưởng cho anh đi!"
Em thấy z cũng hôn anh một cái ai ngờ anh nhận cơ hội đó mà giữ gáy em lại hôn sưng mỏ em luôn. Anh từ từ tách môi em ra mà luồn lưỡi vào trong. Cái lưỡi của tên thiếu liêm sỉ đó khám phá mọi ngóc ngách trong miệng em rồi nút lưỡi em.
Được tầm 10 phút thì anh nhả ra. Nhìn đôi mắt bị hôn đến hồn bay phách lạc chưa hiểu chuyện gì làm anh lên hứng chết. Anh vác em lên vai rồi đi về phòng mình.
"Trước khi ăn kẹo thì để anh ăn trước rồi em muốn ăn gì nhé..."
Và chuyện gì đến thì ai cũng biết.
Oliver kiểu: áaaaaaaa....! Em gái của kaoooooo! Duma tk chồn kia!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Draco x y/n ] iu anh mỗi ngày
Novela JuvenilMỖI CHAP LÀ MỘT CÂU CHUYỆN KHÁC NHAU! KHÔNG TOXIC!