Huyền chính ngụy lịch sử ( tam )
“Giang huynh nhiều như vậy kiều, dẫn vô số đại lão cạnh khom lưng a” Nhiếp Hoài Tang phe phẩy cây quạt hướng giang trừng Ngụy Vô Tiện đến gần.giang trừng đôi tay ôm ở trước ngực “Nhưng đi ngươi đi.”
Ngụy Vô Tiện ở bên cạnh hi hi ha ha “Giang trừng, ngươi tương lai chính là làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng đem người cung ở Giang gia từ đường”
giang trừng chụp bay Ngụy Vô Tiện tới trêu cợt hắn tay “Ngươi như thế nào biết là làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng, này mặt trên chỉ nói người đạo đức cá nhân không được, những mặt khác vẫn là có thể”
“Ai nha, này liền hộ thượng” Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang cười đùa nói.
giang trừng không để ý tới hai cái hồ bằng cẩu hữu “Mặt trên nói Nhiếp Hoài Tang về sau làm phiên liễm phương tôn, Nhiếp huynh về sau chiếu cố nhiều hơn a”
Nhiếp Hoài Tang phe phẩy cây quạt, pha trò nói “Ta không biết, ta cái gì cũng không biết, bất quá giang huynh Ngụy huynh về sau mới nhiều chiếu cố”
mấy người mới vừa nói không lâu nói, dị tượng lại bắt đầu, mấy người vội vàng kết thúc nói chuyện, nhìn không trung dị tượng.
【 “Hello, bảo tử nhóm. Hôm nay chúng ta nói nói chuyện huyền chính đệ nhất đẹp trạch vu quân lạp.
trạch vu quân huyền ở giữa kỳ thế gia công tử bảng xếp hạng đầu, một thân thanh húc ôn nhã, ở xạ nhật chi chiến lúc đầu ráng đỏ thâm không biết chỗ khi, mang theo tàng thư trốn hướng vân bình, bị liễm phương tôn cứu, mở ra bọn họ hai cái nghiệt duyên. Sau cùng liễm phương tôn, Xích Phong tôn kết nghĩa, đứng hàng đệ nhị.” 】〈 như thế nào sẽ có như vậy đẹp người a 〉
〈 thế gia công tử bảng danh bất hư truyền a 〉
〈 trạch vu quân nhìn xem ta, ta tuy rằng không có liễm phương tôn mạo mỹ, có tiền, nhưng ta đối trạch vu quân nói gì nghe nấy a 〉
〈 trên lầu tưởng thí ăn đâu 〉
【 “Nhân này truyền thụ liễm phương tôn thanh âm khúc dẫn tới Xích Phong tôn gián tiếp tử vong, sau ở Quan Âm miếu đem liễm phương tôn đâm thủng ngực mà chết, khốn đốn không được ra, ở đoạt thiên chi chinh trung chết vào yêu ma bao vây tiễu trừ, lợi kiếm đâm thủng ngực mà chết. Có thể nói cách chết cùng liễm phương tôn giống nhau như đúc, duyên phận a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền chính ngụy lịch sử
Comédiehttps://mingnian09442.lofter.com/post/740f4d95_2b9809a53