Huyền chính ngụy lịch sử ( chín )
ở bá xong giấu mối tôn sự tích sau, cùng trường cầu học thế gia công tử, hiện tại thấy thế nào Nhiếp Hoài Tang gương mặt kia, đều cảm thấy âm hiểm xảo trá, đối Nhiếp Hoài Tang xa cách vài phần.nguyên lai chướng mắt Nhiếp Hoài Tang người cũng vì hắn đã làm sự hướng Nhiếp Hoài Tang xin lỗi. Nhiếp Hoài Tang ai đến cũng không cự tuyệt, rốt cuộc hiện tại hắn có đại ca che chở.
đi vào địa phương, lần này trực tiếp bị truyền tống đúng chỗ trí thượng. Nhiếp Hoài Tang còn ở may mắn ngày hôm qua không có hắn tiếng lòng, bằng không đến xấu hổ chết, này không báo ứng tới.
【 ta là thanh hà Nhiếp gia tông chủ, kỳ thật ta không nghĩ đương tông chủ. Chính là đại ca đã chết, bị người hại chết, ta hận a. Nhưng là ta không có cách nào báo thù, một cái nhàn vân dã hạc công tử ca, ta cái gì cũng sẽ không.
ta nhớ tới Ngụy Vô Tiện, quỷ nói không cần tư chất, ta vào quỷ nói, bị giang trừng phát hiện, nhưng là giang trừng đã cứu ta.
giang trừng chán ghét nhất quỷ tu, ta cho rằng hắn sẽ giết ta, nhưng là không có. Giang trừng dạy ta tông vụ như thế nào xử lý, giúp ta lập uy. Xem ta có thể, liền buông ra tay, làm ta chính mình làm, hắn nói đây là nhà các ngươi sự, ngươi hẳn là chính mình làm chủ. Ta thực sợ hãi, sợ hắn cùng đại ca giống nhau không cần ta. Hắn chỉ là nói về sau có sẽ không địa phương có thể từ bên hiệp trợ. Sau lại ta càng thêm ứng tay, ta tra được đại ca thân chết hung thủ là ai, là ta hảo tam ca.
ta kế hoạch làm giang trừng giết hắn, ta sáng sớm liền nhìn ra tới kim quang dao thích giang trừng, dùng hắn ái người thân thủ giết hắn, không phải thực hảo sao.
ta thiết kế làm Ngụy Vô Tiện trở về, hắn cùng giang trừng cùng nhau tra ra kim quang dao làm chuyện tốt, nhưng là ta không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện sẽ cùng lam trạm cùng nhau, ta đành phải làm kim lăng nhập cục, giang trừng sẽ vì kim lăng nhập này bàn cục.
ta không nghĩ tới kim quang dao cùng giang trừng sẽ là đạo lữ quan hệ, càng không nghĩ tới liền tính như vậy giang trừng còn tưởng bảo kim quang dao một mạng. Ta đây đành phải làm lam hoán giết kim quang dao, dùng ta oán người giết ta hận người.
khi nào phát hiện chính mình thích giang trừng đâu, có thể là ở Quan Âm miếu Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng ân đoạn nghĩa tuyệt, ta thế nhưng cảm thấy mừng thầm, ta tưởng lúc ấy liền biết chính mình thích giang trừng.
sau lại a, Ngụy Vô Tiện muốn chết, giang trừng đi Thương Sơn tìm Thanh Long đoạt nội đan, ta tưởng bọn họ liền như vậy xong rồi, bọn họ chi gian lại nhiều ái hận đều ở hoàn đan kia một khắc, xóa bỏ toàn bộ.
ta là ghen ghét Ngụy Vô Tiện, ghen ghét hắn cùng giang trừng tóc để chỏm chi giao, hắn có giang trừng nhất nùng liệt ái hận, giang trừng trừ bỏ kim lăng nhất che chở hắn, chính là hắn khinh thường nhìn lại, ta đây đành phải nhận lấy.
ta cũng ghen ghét kim quang dao, ghen ghét hắn cùng giang trừng kết làm đạo lữ, hắn cùng giang trừng cùng nhau nuôi lớn kim lăng, cho dù kim quang dao làm như vậy nhiều ác sự, giang trừng ở Quan Âm miếu cũng tưởng cứu hắn một mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền chính ngụy lịch sử
Umorismohttps://mingnian09442.lofter.com/post/740f4d95_2b9809a53