2.

589 122 57
                                    

Cậu ngắm nghía mình trong gương một lát, cậu vẫn là cậu, thế nhưng giống như từ câu văn miêu tả nam phụ của quyển tiểu thuyết đồng giới này có phép thuật mà cậu cảm thấy dường như chính mình cũng có đôi phần khác lạ. Khác với Woo trong veo như giọt sương sớm chữa lành mọi tổn thương thì nam phụ Felix lại giống như một con mèo mướp lông trắng thích nằm trên ghế mây lười biếng tắm nắng, vừa kiêu ngạo vừa sắc sảo, người khác muốn chạm vào cũng phải cần một cái gật đầu cho phép. Vậy mà lọt vào tầm nhìn của Felix lại chỉ có duy nhất một mình Joon.






Cậu chưa từng nghĩ rằng mình đẹp, nếu có thì cũng chỉ dừng ở mức tạm nhìn được, ở cuộc đời trước cậu chưa từng yêu ai cũng chưa từng nhận được lời tỏ tình nào. Sáng đi làm chiều về nhà, cuối tuần cậu còn lười biếng chẳng ra ngoài cứ thích cuộn người trên ghế xem TV đến hết ngày, thi thoảng cậu mới cùng bạn thân gặp mặt. Cuộc sống của cậu bình thường đến độ không thể bình thường hơn. Nếu xét về chi tiết giống nhau giữa cậu và Woo thì có lẽ là hoàn cảnh gia đình. Ba mẹ cậu cũng ly hôn từ khi cậu còn bé, ai nấy đều có hạnh phúc riêng nên giao cậu cho ông bà nuôi nấng. Đến khi cậu trưởng thành, chưa kịp đền đáp công ơn của ông bà thì hai người họ đã lần lượt rời đi chỉ trong vòng một tháng. Lúc ở đám tang ông bà, ba mẹ còn dẫn theo con của họ, bọn chúng dùng đôi mắt ngây thơ để nhìn cậu, chúng chẳng biết cậu là ai mà ba mẹ cậu dường như cũng chẳng buồn nói cho bọn chúng biết. Bao năm không gặp, tuy là máu mủ ruột thịt nhưng lại cảm thấy rất xa lạ. Sau đám tang, mối liên kết mong manh giữa cậu với ba mẹ cuối cùng đã cắt đứt.







Cậu thở dài một hơi trong khi vén lọn tóc sáng màu ra sau vành tai, thong thả ngắm nghía tủ quần áo một lúc cậu mới chậm rãi chọn ra một bộ, nam phụ không thích các màu sắc quá bắt mắt nên quần áo có gam màu rất nhẹ nhàng, kiểu dáng đơn giản nhưng mặc lên người không tạo ra sự đơn điệu nhàm chán, khi người khác nhìn vào vẫn cảm thấy ấn tượng và tràn ngập thiện cảm, quần áo có mùi thơm thoang thoảng dễ chịu vô vùng.





Công việc của cậu ở cuộc đời trước đây là nhân viên văn phòng bình thường, thế nhưng nam phụ ở thế giới này là một người rất khác cậu trước kia. Nam phụ học cách kinh doanh từ gia đình rất sớm, cậu ấy vừa đi học vừa vay tiền ba mẹ để phát triển một thương hiệu thời trang chất lượng cao với giá thành phù hợp với tài chính của mọi người, sau vài năm ngắn ngủi thì nam phụ đã có thể gửi lại ba mẹ số tiền đã vay, thương hiệu thời trang cũng có tiếng tăm ổn định với mười cửa hàng khắp thành phố. Cậu ở cuộc đời trước là một người làm công ăn lương, những kiến thức về thời trang hay đại loại thế đều mờ tịt chẳng am hiểu bất kì điều gì. Bản thân làm vì thích hoàn toàn khác với việc làm để kinh doanh, ngoài việc phải quản lí chất lượng thì còn phải trông coi nhân sự và phát triển doanh số đẩy mạnh thương hiệu đến gần với người tiêu dùng. Cậu vốn là người thích an toàn nhưng cuộc đời của nam phụ hiện tại là của cậu, cậu phải có trách nhiệm với tâm huyết của cậu ấy. Hiện tại vẫn còn trong thời gian phát triển và định hướng mục tiêu của thương hiệu trong năm năm nữa, quãng thời gian trước mắt cậu nên tự mình tìm tòi và học hỏi thêm nhiều điều.





[HYUNLIX]. NHÂN VẬT PHẢN DIỆN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ