Yongbok vừa "lạc" vào một quyển tiểu thuyết đồng giới với vai trò là một nhân vật phụ phản diện.
Thật sự mà nói thì trên đời này bất kì chuyện lạ lùng nào cũng có thể xảy ra vào lúc chẳng ai ngờ đến được. Yongbok từng xem phim và cũng từng xem qua vài quyển tiểu thuyết có tình tiết hệt như bản thân hiện tại. Chỉ là cậu chẳng bao giờ ngờ đến được sau một cơn sốt cao mê man đến độ còn chẳng biết trời trăng mây đất, lúc cậu lim dim mở mắt ra thì đã thấy bản thân "lạc" đến nơi giàu sang này. Ban đầu Yongbok đã nghĩ đây có lẽ là một giấc mơ của mình, thế nhưng véo tay véo chân véo mặt lại rất đau, và những dòng chữ đang lơ lửng trước tầm mắt của cậu khiến cho cậu tin rằng bản thân hiện tại đã rơi vào một tình huống chỉ hay xảy ra trong phim ảnh và tiểu thuyết.
Có lẽ là một thế lực siêu nhiên nào đó? Hoặc một căn bệnh do người ngoài hành tinh gieo xuống trái đất? Hoặc do cậu sốt đến độ đầu óc tự kết nối sang một chiều không gian khác? Hoặc tệ hại hơn là cậu đã ngủm củ tỏi, hồn thoát xác bay đến thế giới hiện tại? Yongbok không biết phải dùng tình huống nào để giải thích cho việc này, thế nhưng dòng chữ đang lơ lửng trong không trung kia đã báo cho cậu biết rằng cậu hiện tại là Felix Lee- vai phụ phản diện trong một bộ tiểu thuyết đồng giới.
Để giúp mối quan hệ của nhân vật chính trở nên nổi bật và khắc sâu vào tâm trí của người đọc thì việc có mặt các vai phụ là điều đương nhiên. Vai phụ tốt đẹp thì ít mà đáng ghét thì nhiều. Huống hồ chi lại còn là vai phụ phản diện, Yongbok ngẩn ngơ nhìn những kí tự bay tán loạn trong không gian, bản thân cậu không nhịn nổi nữa mà thở dài một hơi.
Thế mới bảo tình yêu luôn khiến con người ta mù quáng u mê, Felix Lee là con trai duy nhất của một gia đình có truyền thống kinh doanh, gia cảnh vô cùng giàu có, bản thân cậu ta cũng rất xuất sắc, học giỏi, thông minh, đẹp đẽ, mọi điều tốt đẹp và may mắn nhất đều thuộc về cậu ta. Cậu ta là bạn của nam chính thứ hai- người mà theo như mô tả của nam chính thứ nhất thì giống như tia nắng đầu ngày êm ả tinh khiết dịu dàng. Nam chính thứ hai có cuộc sống bất hạnh từ bé, ba mẹ ly hôn, cậu ấy ở với ông bà chịu cảnh cơ cực, vì biết bản thân thiệt thòi nên đã cố gắng học thật tốt để giành học bổng vào đại học. Ở đây cả hai học cùng khóa và trở thành bạn thân, Felix Lee đồng cảm với bạn thân nên giúp nam chính thứ hai rất nhiều, từ học tập đến việc làm thêm, cậu ta còn nhiệt tình mời nam chính thứ hai về ở cùng mình để bạn thân đỡ tốn kém tiền sinh hoạt. Tưởng chừng như tình bạn tốt đẹp này sẽ kéo dài mãi mãi cho đến khi Felix phát hiện ra đối tượng mà bản thân đơn phương- cũng chính là nam chính thứ nhất có tình cảm với bạn thân của mình, thậm chí cả hai còn đang lén lút qua lại trong chính căn hộ của cậu ta. Từ đây lòng đố kị ghen ghét của nam phụ trỗi dậy, cậu ta năm lần bảy lượt dồn nam chính thứ hai vào nguy hiểm, bản thân cũng không từ thủ đoạn để có được trái tim của nam chính thứ nhất.
Kết cục của vai phản diện đương nhiên không hề tốt đẹp. Gieo gió ắt gặt bão.
Nam chính thứ nhất có đầu óc rất sắc bén, năm lần bảy lượt cứu nam chính thứ hai, vượt qua hoạn nạn tình cảm của bọn họ ngày càng sâu sắc. Nam chính thứ nhất lợi dụng sự tin tưởng mù quáng và tình cảm của nam phụ để đẩy gia đình của nam phụ rơi xuống vực phá sản, bản thân nam phụ sau này bị nam chính dẫn vào con đường nghiện ngập như một cách trả thù, cuộc sống giàu sang biến mất thay vào đó là cảnh kiệt quệ khốn cùng, vì để thỏa mãn cơn nghiện dày vò nam phụ đã chấp nhận làm những việc hèn mọn nhất để đổi lấy chất cấm. Sau cùng nam phụ kia đã chết trong cô độc nơi con hẻm nhỏ hôi hám mùi nước thải. Trái ngược với sắc màu u ám ấy là khung cảnh hạnh phúc ngập tràn của hai nhân vật chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HYUNLIX]. NHÂN VẬT PHẢN DIỆN.
Fanfiction"Lần đầu làm nhân vật phản diện tôi vẫn chưa có kinh nghiệm, nếu vẫn chưa đủ phản diện thì xin hãy thông cảm giúp cho. Tôi hứa lần sau sẽ cải thiện." P/s: Quà nhỏ mừng 3k bồ tèo đã chịu làm bạn với mình ^^ Mong các bạn không đem đi đâu cả, mình mà b...