Hwang Hyunjin có vai trò như thế nào trong câu truyện này vẫn nằm trong sự mơ hồ của cậu. Cậu vẫn không rõ nhân vật này có liên quan đến nam chính hay là liên quan đến mình, cho nên cậu tự động sinh ra nhiều nghĩ suy. Để tránh phiền phức không đáng có về sau thì cậu đồng ý "không để người nọ bơ vơ ngồi ăn trưa giữa nhà hàng lạ lẫm". Hắn mỉm cười mở cửa xe mời cậu ngồi vào, cậu cũng không tỏ ra ngại ngùng một chút nào, thế nhưng khi cùng một người như hắn ở gần nhau trong không gian chật hẹp như thế này cậu lại cảm thấy có chút áp lực.
Hyunjin xác nhận rằng cậu đã thắt dây đeo an toàn thì mới khởi động xe rời đi. Ở lần gặp mặt trước, ấn tượng của Hyunjin đối với cậu chỉ là ấn tượng về ngoại hình rất hợp mắt hắn, ngoài ra thì chẳng có gì cả.
Hắn đánh mắt nhìn sang người bên cạnh trước khi hỏi rằng cậu muốn ăn gì? Vốn cậu cũng vừa ăn trưa cách đây không lâu nhưng phần ăn không lớn nên bụng dạ vẫn có thể nhét thêm được cốc nước miếng bánh.
"Tôi không kén ăn đâu, anh ăn được thì tôi sẽ ăn được."
Hyunjin thấy cậu có chút lơ đễnh nên nghĩ rằng cậu đang buồn phiền vì chuyện gì đó nên hắn biết ý tạm thời không làm phiền cậu. Thế nhưng lí do khiến cậu lơ đễnh vào lúc này chính là cậu đột ngột nhớ ra một tình tiết trong câu truyện mà bản thân đang lạc vào.
Dường như trong cuộc đời của Woo còn có sự xuất hiện của một người nữa, người nọ si tình, sẵn sàng trở thành cái bóng nhìn Woo được hạnh phúc, trong truyện miêu tả người này khá mờ nhạt, tất cả chỉ là loáng thoáng mơ hồ. Nhưng mà chính người nọ đã tiếp tay giúp nam chính dễ dàng đẩy tâm huyết của gia đình nam phụ rơi xuống vực thẳm. Cậu nhíu mi khi từ "Hwang" đột ngột bật ra khỏi kí ức, hóa ra người đang ngồi bên cạnh cậu đây chính là nam phụ si tình bậc nhất trong truyền thuyết.
Nếu lần này nam phụ si tình quyết tâm muốn giành lấy Woo thì sao?
Cậu nghĩ thế và đột nhiên bật cười, quả nhiên bên cạnh một người mình yêu sẽ có một người yêu mình. Nam phụ này so với nam chính hiển nhiên nhỉnh hơn về mọi mặt, nếu đem ra so sánh công tâm thì cậu nghĩ có lẽ ngoài cái mác nam chính ra thì nam phụ si tình này được chấm điểm tuyệt đối về mọi mặt.
Ở cuộc đời mới này cậu không muốn liên quan gì đến mối tình rắc rối kia nữa nhưng cũng không có nghĩa rằng cậu sẽ buông bỏ đề phòng. Một khi đã trở thành nhân vật trong một câu truyện nào đó, dù tránh vỏ dưa cũng sẽ gặp vỏ dừa, cậu không muốn gây thù chuốc oán nhưng gã Joon kia ngay từ lúc đầu đã đem Felix trở thành cái gai trong mắt, cho dù cậu có ngồi yên một chỗ cũng sẽ bị căm ghét. Chủ động còn hơn bị động, cậu nhất định phải làm chủ cuộc đời này của mình.
"Cho em, khi buồn thì ăn một ít đồ ngọt tâm trạng sẽ vui hơn." Hyunjin đột ngột đưa đến cho cậu một thanh sô cô la bọc hạnh nhân, các ngón tay trắng nõn thon dài bao lấy thanh kẹo với đầu móng tay được cắt tỉa gọn gàng sạch sẽ, cậu nhìn vào thanh kẹo một lúc sau đấy mới chậm rãi nhận lấy cùng một lời cảm ơn. Suy cho cùng thì Hwang Hyunjin cũng chẳng khác Felix Lee là bao, cùng yêu cùng mong đợi, nhưng khác ở chỗ một bên chấp nhận trở thành người mang lại hạnh phúc, một bên lại muốn vùng vẫy chiếm lấy tình yêu bằng mọi giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HYUNLIX]. NHÂN VẬT PHẢN DIỆN.
Fanfic"Lần đầu làm nhân vật phản diện tôi vẫn chưa có kinh nghiệm, nếu vẫn chưa đủ phản diện thì xin hãy thông cảm giúp cho. Tôi hứa lần sau sẽ cải thiện." P/s: Quà nhỏ mừng 3k bồ tèo đã chịu làm bạn với mình ^^ Mong các bạn không đem đi đâu cả, mình mà b...