1 - Dark and Sinful Night

1.3K 9 0
                                    

Val's POV

"Cheers!!!" we shouted in unison as we clanked the bottle of beers.

I happily chugged the beer into my mouth for the nth of time kahit pa nahihilo na ako and my eyes are slightly shut. I'm already drunk.

I felt a heavy hand around my neck as Andrew slightly leaned his body to mine. "Nasaan na yung boyfriend mo?" He asked.

I glanced at my watch and it's already passed 1 o'Clock in the morning.

"Wala. Hindi na yata sya makakarating ngayon." I answered habang tinanggal ko ang kamay ni Andrew na nakaakbay sa akin at umusog palayo sa kanya ng kaunti. Naaawa ako sa boyfriend ko, he's been very busy for the whole month preparing for his future and the future ng kompanyang ipinamana sakanya ng parents nya. I sighed.

"Guys, I'm already drunk, mauna na siguro ako umakyat sa taas at magpapahinga na ako." I spoked and looked at my friends si John ay nakahilata na at natutulog. Si Jay naman ay nakasandal na sa sofa habang nakapikit. Tanging sila Andrew at James na lamang ang natitirang umiinom.

Hindi ko na sila hinintay na sumagot at umakyat na ako sa itaas. Dahan-dahan lamang ang aking paghakbang sa hagdanan at dahil lasing na ako.

Tinungo ko ang unang pintuan na nakita ko sa second floor ng bahay na ito at binuksan iyon at pumasok. The room is dark at tanging ilaw lamang na nagmumula sa restroom ang nakabukas.

Tinungo ko na ang higaan at kinapa-kapa ko ang malambot na kama. Di na ako nagdalawang-isip na humiga at ipinikit ang aking mga mata.

Kasabay ng pagpikit ng aking mga mata ang syang pagtigil ng maingay na pagbuhos ng gripo.

3rd Person POV

Bumukas ang pintuan ng restroom at doon tumambad ang napakagwapong nilalang, basa ito dahil nag-shower. Hindi sapat ang puting tuwalya na nakapalibot sa kanyang bewang upang takpan ang makinis at napakakisig nitong pangangatawan.

Naglakad sya patungo sa kanyang kabinet at kumuha ng tuwalya na ipinampunas nya sa kanyang basang buhok nang biglang buksan nya ang ilaw sa kwarto.

"What the hell?!" Gulat nyang sambit dahil nakita nya na may taong natutulog sa kanyang kama.

"Who the hell are you!?" Lumapit sya sa natutulog na iyon ngunit halatang mahimbing na ang tulog ng binata.

Nang makita nya ang mukha ng natutulog na binata, he clenched his jaw.

"Cyrus! Get out!!" He shouted ngunit hindi kumibo ang binata.

"Tsk"

"Cyrus! Wake up!" He bent over and held Cyrus's shoulders at paulit-ulit na niyuyugyog ito upang magising ang binata

"Hmm?" Sumagot ang binata

"Cyrus it's my room!"

Dahan-dahang dumilat ang natutulog na binata at ilang segundo itong nakatitig sa lalake bago ito ngumiti. He wrapped his hands over the man's neck and pulled for a kiss.

"Cyrus! Fuck! You're drunk!" Nagulat ang lalake sa ginawa ng binata at napaupo ito sa kama.

Hindi maipinta ang mukha ng lalake nang itinulak sya ng binata sa pagkaka-upo at pinaulanan ng halik.

"Cy--rus-- S-top-- it"

Pilit na nagpupumiglas ang lalake ngunit huli na nang umupo ang binata sa bandang ari nito.

"Ah fuck!" Sambit nya nang dahan-dahang umindayog ang pwet ng binata habang ang kanyang mga kamay ay binabaybay ang matipunong pangangatawan ng lalake, ramdam nya na unti-unti syang tinitigasan.

My Boyfriend's Twin BrotherWhere stories live. Discover now