Val's POV
Nagising ako sa tunog ng pagkatok sa pinto.
"Dave, May kumakatok sa pinto." Wika ko para gisingin ang katabi ko.
Dahan-dahan kong ibinuka ang aking mga mata at naramdaman ko ang sakit ng ulo ko pati na ng buong katawan ko. Sa aking pagdilat ay agad na tumambad sa akin ang nakatihayang katawan ng lalake hubo't-hubad ito.
Napansin ko rin na wala na rin akong saplot habang nakahiga sa komportableng higaan and the only thing that's covering my body is a piece of blanket.
Napansin ko ang umbok sa may bandang ibaba nito. Napangiti ako at inilapag ang aking mga kamay sa six-pack abs ng lalake at hinimas-himas iyon hanggang sa bumaba ang paghimas ko sa umbok sa may ibabang bahagi.
Napalunok ako nang sandaling mamasdan ko ang unti-unting pagtigas ng kanyang kargada at kaunti na lamang ay kakawala na sa puting boxers na kanyang suot.
"Are you still drunk?"
Nagulat ako dahil biglang nagsalita ang lalake ngunit pansin kong iba ang boses nito. I frowned at idinako ko ang tingin sa mukha nito. Nagkatinginan kami atp may naramdaman akong kaunting kaba.
Habang ako ay nagugulumihanang nakatitig sa kanya, may biglang kumatok na naman sa pinto and this time ay parang padabog ito.
"Cyrus. You should wear your clothes now." Wika ng lalake.
My eyes widened and I gasped. Hindi ito boses ni Dave at hindi ako tinatawag ni Dave sa pangalan kong Cyrus. It's either babe, baby, or Val.
"BRR--ENTT?!"
"Yeah." Sagot niya at tumayo mula sa pagkakahiga at nagbihis.
Bumilis ang tibok ng puso ko at lumalim ang aking paghinga. Nakatulala lang ako habang walang saplot na nakaupo sa higaan. Unti-unti akong lumayo mula sa kanya at hinila ang kabuuan ng kumot upang Ipang takip iyon sa hubo't hubad kong katawan. Nakatitig ako sa kanya, galit at puot ang naramdaman ko sa sandaling iyon.
"Don't worry. I already saw all of that."
"Ano? Di ka magbibihis?" Tanong niya.
"What did you do to me?" I asked in frustration.
"We had sex." In a casual tone.
Hindi ko na napigilan ang pagpatak ng aking luha nang marinig ang sinabi n'ya.
"It's not that I want to." He added.
Bigla akong nahimasmasan at inalala ang mga nangyari kagabi. Napalunok ako ng aking laway at kinagat ang aking labi habang sinabunutan ko sarili ko.
"Hey, I don't blame you for that. You were drunk."
"You knew I was drunk and yet you take advantage of me!" Pasigaw kong sabi habang tumutulo na ang luha ko.
"Ikaw kaya ang pumilit sa'kin kagabi!" He retorted.
Gusto ko siyang murahin at suntukin. Nanginginig ako sa galit at patuloy na umagos ang luha ko.
"Tsk. Alam mo, let's just talk later." He added
Dinampot ko isa-isa ang mga damit ko sa sahig at dali-dali akong nagbihis at inayos ang sarili. May kumakatok na naman. Tinungo ko ang pintuan at nang akmang buksan ko iyon may naramdaman akong kamay sa may bandang dibdib ko at tinulak ako nito sa pader.
"Don't make any noise." Banta niya.
Binuksan na niya ang pinto.
3rd Person's POV
Brent opened the door and there he saw Jay and Andrew.
"Brent. Itatanong lang sana namin kung nakita mo ba si Val?"
"No."
"Eh pa'no kasi. Wala siya sa--"
"Pwede ba? I don't know where he went. Kagigising ko lang."
Hindi natuloy ang sasabihin ni Jay. While Andrew just stared at Brent.
"Ah gano'n ba? Sige pasensya na. Tumawag kasi si Dave, he's near na daw." Sambit ni Jay
"Shit." Bulong ni Val sa kanyang sarili.
"Ah. I see." Brent replied before he closed the door.
Tumungo na sa ibaba sina Andrew at Jay upang hanapin si Val.
Ilang minuto pa ang lumipas. Lumabas na si Dave at tumingin sa paligid pati na sa ibaba. Nang makita niyang walang tao rito tinawag niya si Val.
"Hey. Use the back door at the kitchen."
"Tumango lang si Val at agad na sumunod sa utos ng lalake."
Pagdating niya roon ay namangha siya sa kanyang nakita. There's a variety of plants and flowers in the garden. Ngunit lingid sa kanyang kaalaman na sa gilid niya ay may paparating.
"Where have you been?" Sabi ng lalake.
Val's POV
"Where have you been?"
Na siya namang ikinagulat niya. Paglingon niya ay tumambad ang naka-shorts lang na si Andrew.
"Ah.Eh.Dito lang."
"Don't bluff. Kanina pa ako rito naghahanap sa iyo." Sambit ni Andrew at seryoso ito
"Hindi ako nagsisinungaling." Sagot ko
"Kilala kita Val. I'm your cousin. Alam kong may ginawa ka. Bakit ka nagtatago ha?" He asked.
I sighed. Ilang minuto rin kaming nagtitigan.
"All right. I'll explain it to you later." I spoke
Tumango lang si Andrew.
- to be continued -
YOU ARE READING
My Boyfriend's Twin Brother
RomanceWARNING 18+⚠️ Mature Content! Read at your own risk! Ang mga tao, bagay, at pangyayari ay gawa-gawa lamang ng malikot kong imahinasyon. Please bear with me dear readers sa mga grammatical errors and misspelled words and Don't hesitate to leave comme...