Dọc đường đi, côn thịt của Jisoo vỗ bành bạch vào mông Jennie, ai không biết còn tưởng rằng hai người đang địt nhau.
Vừa vào gian phòng, Jisoo khóa trái cửa phòng, nhẹ nhàng đặt Jennie xuống giường, bản thân không nhanh không chậm bò lên giường, ngồi quỳ giữ chân Jennie. Cô dùng tay banh hai chân Jennie ra thành hình chữ M, điều chỉnh eo đúng vị trí. Ánh trăng ngoài cửa sổ rót tia sáng vào căn tối om, mọi thứ dần sáng rõ trước mặt Jisoo, kể cả tiểu huyệt trinh nguyên kia, nơi âm hộ thiếu nữ có một khe hở hẹp, khít khao mấp máy, như muốn minh chứng cho Jisoo chưa ai tiến vào nơi đây.
Jisoo có hơi do dự, dù sao cô bé trước mặt là bạn học của con gái mình, cũng là một đứa trẻ vị thành niên. Cô không muốn mình vướng vào kiện cáo, nhưng lại vô cùng muốn nếm thử tư vị của người thiếu nữ này. Thế là, cô dùng đại dương vật nhẹ nhàng cọ xát cửa huyệt Jennie.
"Tiểu Jen đẹp quá đi, cho tới bây giờ dì chưa từng thấy qua cái âm hộ nào nhỏ nhắn xinh xắn đến vậy, nhưng mà tiểu Jen còn chưa trưởng thành, dì không thể cho cháu vui sướng được, chỉ có thể cạ cạ tiểu huyệt của cháu thôi, ủy khuất cháu rồi." Nói xong, cô gia tăng lực ma sát khiến cho tiểu huyệt Jennie chảy ra không ít dâm thủy.
"Ưm.... Dì ơi không sao đâu... Cháu sẽ không trách dì... Tiểu Jen muốn đại dương vật của dì tiến vào... Tiểu Jen muốn bị dì địt."
Jennie mở miệng khao khát, rất sợ Jisoo không chịu chơi mình thì chẳng phải bao nhiêu công sức tối nay đổ sông đổ biển hết sao!
"Nếu tiểu Jen đã nói vậy, thì dì cũng chỉ có thể thỏa mãn tâm nguyện của tiểu Jen... Nhìn tiểu Jen mà xem... chảy bao nhiêu là nước thế này... Đúng là lãng hóa trời sinh."
Jisoo đưa tay sờ tiểu huyệt Jennie một cái, đưa ngón tay dính đầy dâm thủy vào trong miệng mút mút, quả nhiên như cô suy nghĩ, vị cũng thật dâm!
Jisoo đỡ đại dương vật để ngay trước miệng huyệt cọ xát mấy cái rồi mới cắm vào cái lỗ nhỏ không ngừng chảy nước của Jennie.
"Á...Á!" hai người hô lên. Jisoo sướng đến nheo mắt lại, còn Jennie thì lại bị phá trinh đau đến thít chặt.
Cảm giác lỗ nhỏ của Jennie thít lại một chút, Jisoo ngừng động tác, chờ Jennie vượt qua đau đơn. Jennie ban đầu bị xé rách cảm thấy khó chịu vô cùng, đến khi bản thân không ngừng tiết ra dâm thủy mới giúp em cảm thấy dễ chịu hơn, len lén bắt đầu hút lấy đại dương vật trong cơ thể.
Jisoo cảm nhận được động tác nhỏ này của Jennie, liền bắt đầu một sâu một cạn thọc vào rút ra cây gậy thịt, khiến cho thân thể Jennie theo đong đưa của mình không ngừng lắc lư.
"Ứ ứ... dì ơi... sướng quá... đây là vui sướng mà dì nói đúng không?... tiểu Jen thích cảm giác này lắm... nhanh nữa đi.... ớ ớ ớ..."
Jisoo biết Jennie đã bắt đầu phát dâm, "Á à a... cái huyệt xử nữ của tiểu Jen hút chặt quá, làm dì tê cả da đầu.... Khít hơn cái của vợ dì nhiều... Chơi cái lỗ của tiểu Jen sướng quá!"
Jennie nghe thấy Jisoo khen, trên mặt lộ ra nụ cười đắc ý, dùng tiểu huyệt ngậm chặt cây thịt của Jisoo, Jisoo bị hút muốn bắn tới nơi, vội vàng vỗ vỗ cái vú dâm của Jennie, ám chỉ em thả lỏng một chút. Jennie ngoan ngoãn buông lỏng ra.