Cả ngày nay, tinh thần Jennie đều không yên, ngóng trông đến giờ tan học. Tiếng chuông tan học vừa vang lên, em đeo ba lô lao ra khỏi phòng học. Chạy ra cổng trường, liền thấy xe Jisoo đã dừng bên đường. Em vội vàng mở cửa xe, ngồi xuống, Jisoo nhìn em cười âu yếm, trong nháy mặt em bị nụ cười này của cô câu mất hồn.
"Sao thế, chưa từng thấy chồng cười bao giờ à? Nhìn chằm chằm như vậy làm gì?"
"Đẹp thì nhìn thôi!" Jennie thẳng thắn trả lời.
Jisoo khởi động xe, chạy về hướng biệt thự ngoại ô. Jennie nhìn ven đường thấy càng ngày nhà cửa càng thưa thớt, có chút tò mò không biết Jisoo định dẫn mình đi đâu, thế nhưng lại không muốn hỏi, trực giác mách bảo với em rằng sẽ có kinh hỉ!
Tới biệt thự, hai người xuống xe. Jennie chạy đến ôm cánh tay Jisoo, hai người thân mật đi vào biệt thự.
"Đây là biệt thự chồng mua trước đây, vốn định dẫn người nhà đến nghỉ dưỡng, hiện giờ cho em hưởng trước, không ngờ em lại là người đầu tiên tới đây" Jisoo ghẹo Jennie.
Jennie nhìn phong cách trang trí trong căn nhà, phát hiên rất hợp gu với mình, càng cảm thấy hai người quả là trời sinh một đôi.
"Vậy nới này coi như là lâu đài tình ái của chúng ta phải không?" Jennie mong đợi nhìn Jisoo.
"Đương nhiên, nếu không thì chồng mang em tới đây làm gì, thế nào? Thích ở đây không?" Jisoo ôm Jennie đi dạo một vòng.
"Dạ thích, rất hài lòng!"
Jisoo kéo Jennie đi vào phòng ngủ, bản thân ngồi lên giường, vỗ vỗ đùi ra hiệu Jennie qua đây. Jennie nghe lời đi qua, ngồi lên đùi Jisoo.
"Em hài lòng là chồng vui rồi. Bất quá hôm nay chồng có chút chưa hài lòng, không biết em có thể thỏa mãn giúp chồng không?"
Jisoo ẫm ờ nhìn Jennie. Jennie thoáng cái liền hiểu ra ý đồ của cô, có hơi xấu hổ cởi áo lộ ra hai vú trắng như tuyết bị áo lót màu đen bao lấy, căng tròn đầy hấp dẫn.
Jennie kéo đầu Jisoo vào sát ngực mình, thân thể lúc lắc cọ cọ cái vú trắng tươi mềm mại vào mặt Jisoo, Jisoo đâu dễ dàng thỏa mãn như thế, cô dùng tay bóp vú, mở mồm ngậm bầu vú Jennie, bú đầu ti Jennie, khiến Jennie rùng mình một cái.
Chơi đùa một hồi, Jisoo cũng cởi đồ ra, nằm lên giường chờ động tác kế tiếp của Jennie. Chỉ thấy Jennie nằm sấp lên chân Jisoo từ từ dời mông xuống ngồi lên mặt Jisoo, tay xoa xoa gậy thịt, bắt đầu liếm cự căn. Jisoo bị liếm sướng cực kì, nhìn người trên thân ra sức lấy lòng mình, cô cũng muốn cho Jennie sướng một chút, liền banh mông em ra, mở miệng liếm tiểu huyệt Jennie, ngậm vào hột đậu nơi hoa huyệt, khiến bên dưới Jennie rỉ ra thêm chút nước nhờn. Jisoo đút lưỡi vào trong hoa huyệt, liếm láp thịt mềm bên trong, há miệng dùng sức húp dâm thủy vào trong miệng. Hai người trong lúc nhất thời chơi vui quên trời đất, chơi lưỡi chán chê, hai người đều không nhịn nổi nữa, lên đỉnh ngay trong miệng nhau.
Jisoo kéo Jennie đang nằm sấp lên đặt trước ngực mình, hôn lên cái miệng nhỏ nhắn của em, hai cái lưỡi cuốn lấy nhau, trao đổi tinh dịch và dâm thủy vừa ăn, làm cho đối phương nếm thử hương vị của chính mình.
"Tiểu Jen dâm quá đi ... đam thủy nhiều như vậy làm chồng muốn chết chìm trong cái londam của em luôn!"
"Ưm ... chồng cũng thật là lợi hại ... đại dương vật bắn bao nhiêu là tinh dịch em đều ăn vào hết ... ăn ngon lắm ... tiểu huyệt cũng muốn ăn nữa!"
"Gì mà tiểu huyệt, gọi là londam..."
Jisoo vừa nói vừa nhét đại dương vật vào huyệt khẩu Jennie, hơi dùng sức thọc vào, Jennie ăn ý dạng banh háng ra, đón nhận Jisoo tấn công.
"Ứ ứ ứ ứ ... chồng ơi ... sâu quá ... sắp lủng cái londam rồi." Jennie thất thần kêu to.
Jisoo nằm trên giường dùng sức từ dưới đâm lên, hung hăng thọc tới hoa tâm Jennie, còn muốn thọc xuyên vào tới tận tử cung.
"Ô ô ô tiểu mỹ nhận của chồng ơi ... Thật là dâm không bờ bến... chưa từng thấy ai dâm như thế ... còn nhỏ học gì không học ... lại học người ta ăn cá chà bặc ... hửm hưm hưm ... cả đời này làm cái bao dương vật cho chồng chịu không?"
"Ứ ứ ứ .... ưm ưm ... dạ ... londam sẽ mãi là bao dương vật của chồng ... muốn bị chồng địt cả đời ... không muốn dừng .... ứ ứ ứ ... đại dương vật thọt tới tử cung luôn rồi!"
Jennie bị chơi không nói nên lời, càng ngày càng nhiều dâm thủy chảy ra, làm ướt nhẹp nửa cái ga giường!
"Vợ dâm thích ăn dương vật ... phải sinh con cho chồng .... chồng muốn nhốt em ở đây địt em đến khi nào mang thai mới thôi! Địt chết em luôn..."
Jisoo dùng đại dương vật dậy dỗ tiểu dâm oa trên người, Jennie bị đâm đến mắt sắp trợn trắng.
"Á á á... đại dương vật lại đâm vào tử cung rồi, tiểu Jen dâm đãng tha hồ cho chồng địt, muốn chồng bắn vào tử cung, muốn sinh con cho chồng!"
"A ... địt chết em ... địt chết cái thứ lẳng lơ này... không phải thèm đại dương vật lắm sao ... cho em hết..."
Hai mắt Jisoo đỏ bừng dùng kĩ xảo nguyên thủy nhất cắm rút, khoái cảm Jennie càng lúc càng nhiều, thực sự nhịn không nổi mà tiết thân. Jisoo cũng cắm phặp đại dương vật vào tử cung Jennie, phun ra tinh dịch đã nghẹn cả ngày.
Đại dương vật ở trong tiểu huyệt dồn dập phun ra, khiến Jennie cảm thấy như tử cung mình bị tinh dịch xịt rửa, mệt mỏi rã rời ngủ thiếp đi.
Jisoo bắn xong vẫn tiếp tục cắm đại dương vật ở trong người Jennie, ngăn tinh dịch của mình không cho nó chảy ra. Cô thực sự nảy sinh ý muốn để Jennie còn nhỏ đã mang thai, nghĩ như vậy cô lại dùng sức thọt sâu một cái, rất sợ tinh dich không được hấp thu mà lãng phí, Jennie đang ngủ tự dưng bị thọt một cái bất giác run rẩy. Jisoo nhắn tin cho vợ nói rằng nay mình tăng ca không về, còn tiện tay gọi cho cha mẹ Jennie nói rằng Jisoo dậy kèm cho hai cô bé, hôm nay con gái họ cũng không về nhà, song phương không ai sinh nghi. Lại không biết ở trong biệt thự ngoại ô, hai người đang cắm hòa quyện vào nhau!