Chap 7 - Bị Phát Hiện

631 11 0
                                    

Sorry mng vì thời gian này em hơi sốc tinh thần 1 chút nên ẩn dật ạ nay lại viếp tiếp đây ạ :(

Jiyeon về đến nhà lại nhận ra có gì đó sai sai, gần đây chồng nàng thường xuyên vô cớ tăng ca, thậm chí có lúc cả đêm không trở về nhà. Nàng cũng vụng trộm kiểm tra y phục của cô nhưng cũng không có phát hiện gì đặc biệt, cũng không có mùi nước hoa nữ hay dấu son môi. Cho đến hôm nay ở trong phòng làm việc, giọng chồng nàng khàn khàn cùng với một tiếng than nhẹ đột nhiên vang lên, nàng cảm thấy lúc đó nhất định có kẻ thứ ba ở đó, chỗ ẩn nấp chỉ có thể là dưới bàn làm việc rộng lớn kia, hai người đang làm cái gì đương nhiên không cần nói cũng biết. Jiyeon toàn thân run rẩy, phẫn nộ chồng mình bất trung, hận cô không biết kiêng dè trước tầm mắt của mình mà làm ra chuyện thật không biết xấu hổ.

Chỉ có thể nói giác quan thứ sáu của phụ nữ quá nhạy bén, vấn đề là nàng chưa đoán được ra con hồ ly tinh dan díu với chồng mình rốt cuộc là ai, Jiyeon vẫn chưa có manh mối gì. Nàng quyết định ngày mai theo dõi Jisoo, để xem là ai không biết xấu hổ làm ra chuyện này!

Đêm đó tới hửng đông Jisoo mới về đến nhà, vợ và con gái đều đã ngủ. Cô nhẹ chân nhẹ tay bò lên giường, vén chăn ngã đầu liền ngủ. Còn Jiyeon bên cạnh mở mắt ra, lặng lẽ chảy nước mắt.


Ngày hôm sau, Lisa lai xe đi làm như thường ngày, một đường chạy đến công ty. Jiyeon cũng lái xe một đường theo dõi đến công ty.
Cho đến buổi trưa Jisoo cũng không hề đi ra, mãi đến lúc ăn cơm trưa cô mới lái xe ra. Jiyeon vội vàng đuổi kịp, cũng không lâu lắm Jisoo dừng xe ở cửa bênh viên. Jiyeon cho rằng chồng mình đổ bệnh, vừa định xuống xe, lại nhìn thấy cửa phụ lái mở ra, từ bên trong đi xuống một cô bé mặc đồng phục học sinh. Chỉ thấy cô bé này chạy đến bên chồng mình, vô cùng thân thiết ôm lấy cánh tay cô, hai người đi vào bênh viên.

Jiyeon đầu óc thoáng cái mơ hồ, nàng lờ mờ đoán được cô bé này là ai, bộ đồng phục học sinh kia ở trong nhà mình cũng có vài bô, con gái mình mỗi ngày đều mặc đến trường, làm sao nàng có thể không nhân ra chứ!


Mang theo suy đoán trong lòng, nàng bước nhanh xuống xe, đi theo đuôi hai người đến phòng phụ khoa, Jiyeon thấy một màn như vậy quả thực muốn ngất đi, đến khám phụ khoa là ý gì nàng thừa biết, cô bé này nhất định đã mang thai, còn là cái thai của chồng mình! Nàng nấp ở một góc khuất nhỏ khó ai nhìn thấy, chờ hai người kia.

Nghe bác sĩ thống báo Jennie mang thai, Jisoo ngầm ở trong lòng cao hứng nhưng không biểu lộ ra chút gì. Bác sĩ chỉ cho là tiểu cô nương tuổi nhỏ ăn vụng trái cấm bị gia đình dẫn đến bệnh viện kiểm tra, liền khuyên giải an ui Jisoo mấy câu, bảo cô an bài đâu đó, mau chóng phá scahj cái thai.

Jennie hôm qua tỉnh lại sau khi bị chơi ngất đi, liền được Jisoo thông báo cho biết khả năng mang thai, lúc đó Jennie còn cảm thấy không có khả năng, nhưng trong lòng nàng cũng có chút khẩn trương, vạn nhất có thật thì làm sao bây giờ?

Jisoo đưa ra ý kiến hôm sau đi kiểm tra, Jennie liền đồng ý, chính em cũng muốn biết đáp án, em lờ mờ chú ý thấy cơ thể mình thay đổi, rất có khả năng thực sự đã mang thai!

Mãi đến khi bác sĩ công bố kết quả, em nghe thấy mình mang thai cũng không có một tia kinh ngạc. Mặc dù em có chút mê man không biết làm gì, nhưng cảm xúc mừng rỡ vẫn chiếm hữu em nhiều hơn, em đã thật sự đã có con với Jisoo, chưa đến 9 tháng nữa là được gặp nó rồi!

Tiểu Trà Xanh || Jensoo (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ