Bàn họ ngồi là bàn chữ U và chỉ có hai phía đi ra, Daichi và Kageyama là ngồi hai bên ngoài.
∆•÷÷÷•∆
Sugawara ăn xong thì đặt bát lên bàn, vai vẫn run run, trong đáy mắt hiện lên tia tuyệt vọng. Bất ngờ anh đứng đưa tay dậy đẩy Daichi té xuống đất rồi chạy ra khỏi quán ăn.
Ai trên bàn giờ đây cũng ngơ ngác nhìn theo bóng lưng anh, không chỉ họ mà những tiếng động mạnh khi nãy ở bàn của họ cũng khiến cho người ở bàn khác chú ý đến.
Ngơ được vài giây thì lần lượt chạy ra dí theo anh, ai cũng lo sốt vó khi thấy Sugawara thường ngày rất bình thường vui vẻ nay lại trông hoảng loạn như vậy.
Mọi người sau đó mà chạy ra hết, thầy Takeda gửi tiền cho chủ quán rồi cũng chạy theo.
Sugawara tăng tốc chạy nhanh nhất có thể, đến khi té mà không thể di chuyển được tiếp nữa mới nằm gục hẳn xuống nền cát. Nhờ vậy mà mọi người có thể đuổi kịp tới, sau khi xác nhận Sugawara không cần có ý định chống cự lại thì mới thở phào ngồi bệt xuống.
Ai giờ cũng bết bát mồ hôi, bụng khi nãy ăn cũng muốn tiêu gần nửa.Tanaka cố lấy từng ngụm không khí, mặt mày nhăn lại vô cùng khó chịu.
_Sao mà hôm nay anh Sugawara chạy nhanh bất thường
_Nhanh hơn tốc độ chạy thường ngày của anh ấy gấp mấy lần cơ
_Anh ấy không ngã có mà tụi mình không bao giờ có cơ hội dí kịp mất
Không ai trả lời câu nói đó của Tanaka nhưng trong lòng họ đều đồng tình và đặt nghi vấn cho người kia "Sugawara hôm nay rất lạ".
Phải bao lâu, trong số họ mới có người lên tiếng tiếp.
_Vua à, cậu là người cuối cùng ở riêng với anh Sugawara
_Nói cho bọn tôi biết, cậu và anh ấy đã gặp chuyện gì đi
Tsukishima từ tốn nói, bỗng nhiên không biết từ khi nào mũi dùi nghi phạm chĩa vào phía cậu.
Đương nhiên họ sẽ không ai nghi ngờ cậu và nghĩ cậu làm gì anh nếu không có chứng cứ nào. Chỉ là do tự bản thân cậu ám ảnh mà suy diễn.
Kageyama nghe vậy thì cứng người không biết trả lời như nào, vốn dĩ chính cậu cũng bất ngờ với việc Sugawara bị như thế này cơ mà. Cậu cự lại.
_Tôi không làm gì anh ấy hết
Cái gì vậy? Ý Kageyama là sao chứ?
Tsukishima ngạc nhiên với lời nói của cậu, đương nhiên anh không hề nghi ngờ cậu. Cũng không phải loại người khốn nạn đi đỗ lỗi người vô tội, anh nhanh chóng gạt đi và chữa cháy cho lời nói vô tình vừa nãy của Kageyama.
_Cậu nói gì vậy chứ
_Đương nhiên là vậy rồi, tên vua đầu bóng chuyền thì còn chỗ nào cho tâm cơ hiện hữu
_Có mà lấy bóng đập đầu thôi, mà làm gì mang theo bóng để đập chứ
Tsukishima nói rất có lý, khi đi cậu không hề đem theo bóng, vì cậu quên. Nhưng điều đó không làm Kageyama quá buồn khi mà có thể mượn người khác.
Những câu nói có thể thuyết phục nhưng lại mở ra nhiều manh mối khác để có thể tố Kageyama là thủ phạm. Dù sao nhân chứng hiện tại lý trí đã không ổn định.
Nhưng đương nhiên sẽ không ai nghi ngờ cậu, chỉ là có lẽ suy nghĩ này của Tsukishima cần được mọi người giữ lại một chút. Rất tin tưởng nhưng lòng tin giờ cũng rất mơ hồ.
Tsukishima rất thông minh nhưng lần này có lẽ đã tính sai một bước rồi.
Càng nói càng khiến Kageyama phát bực cả lên, cậu mất kiểm soát mà nhào đến đụng tay đụng chân với Tsukishima, mọi người hốt hoảng mà chặn cuộc ẩu đả. Trong lúc đó Sugawara không được ai để ý đã thừa cơ đứng dậy mà chạy thẳng ra biển.
Nghe tiếng chân đạp lên nước thì mọi người mới chú ý đến, lúc này Sugawara đã cách họ một khoảng xa. Mọi người tim như thòng xuống, chạy hết tốc đến chỗ anh.
Cho đến khi nước lên đến cổ thì Sugawara mới dừng lại, ngã người xuống nước biển. Cơn sóng to bắt đầu đánh tới, Sugawara hưởng hết những đợt vỗ lớn ấy. Dần chìm xuống đáy cát khu vực đó và trôi dần đi.
1 phút rồi đến 2 phút, một lực kéo áo anh lên. Đầu cũng không ngập trong làn nước mặn nữa. Sugawara lúc này cũng sực tỉnh. Thấy bản thân đang giữa biển thì hoảng loạn. Khi mà Tsukishima hốt hoảng nhào đến nắm lấy cổ áo của Sugawara lên thì cả hai mất đà mà ngã ra sau, may là Asahi đã chạy đến phía sau và đỡ lấy cả hai.
-END CHƯƠNG 5-
Cảm ơn đã đọc 🌟
17/8/23
BẠN ĐANG ĐỌC
VŨ TRỤ NƠI CHÚNG TA GẶP NHAU - ALLKAGEYAMA•FANFICTION
Fanfiction"Kageyama Tobio - Cùng mọi người trong đội có một chuyến đi chơi khó quên, mãi về sau cũng là không thể nào quên được cái ngày thay đổi một phần cuộc sống của bản thân" --- Truyện: Vũ trụ nơi chúng ta gặp nhau Thể loại: Harem, All x Kageyama, NP, Ha...