ALCOHOL, NICOTINE AND YOU

63 11 11
                                    

NEW!!!!!

"Nhạc sĩ thiên tài Kim Dahyun thông báo giải nghệ ở tuổi 35 - sau scandal nghiện ngập, sẽ phát hành ca khúc cuối cùng vào ngày mai. Liệu điều này có liên quan gì đến đám cưới của bạn thân nhạc sĩ  Kim?"

"Đám cưới thế kỉ giữa ca sĩ Son Chaeyoung và nam tài tử XX. Sẽ diễn ra vào trưa mai. Những người bạn thân nhất của cặp đôi cũng đã đăng tải dòng trạng thái ăn mừng. Nhưng không thấy bóng dáng của nhạc sĩ Kim Dahyun. Phải chăng 'cặp đôi vàng của làng âm nhạc' đã nghỉ chơi với nhau?"

Những thông tin báo đài liên tục đập vào mắt Chaeyoung. Cư dân mạng liên tục bảo rằng em và Dahyun nghỉ chơi. Nhưng mấy ai biết bọn em chia tay rồi. 

 Em bây giờ cũng đã có hôn phu. Anh ta cao ráo, điển trai, sự nghiệp ổn định, yêu thương em vô điều kiện. Nhưng không biết có thể so bì được với nó hay không? 

Chỉ biết hiện tại trái tim anh ta hoàn toàn thuộc về em. Em cũng vui lắm khi anh cầu hôn. Mặc dù cũng đã ngoài 30 nhưng anh không hề ép em việc kết hôn hay chuyện giường chiếu. Anh luôn tôn trọng em.

 Nhưng sao em lại nhớ tính cách lúc trẻ con, lúc trưởng thành của nó nhỉ ? ... 

Những dòng suy nghĩ miên man cứ chạy qua đầu em khi em đọc những báo đài về đám cưới của mình sắp được diễn ra. Dòng suy nghĩ ấy chỉ bị cắt đứt khi tiếng gọi của chú giao hàng vọng vào.

- Cô Son có hàng, mau ra kí tên hộ tôi với.

Em nhớ mình không có đặt gì, nhưng vẫn cố gắng lê đôi chân ra cửa nhận hàng một cách nhanh chóng. Trước mặt em là chú giao hàng riêng cho khu này nên cũng đã quen biết khá lâu. Tay chú cầm 1 bó hoa và 1 hộp quà được gói thật kĩ càng và tỉ mỉ.

Cách gói này quen mắt quá!

- Cô Son chuẩn bị đám cưới với hôn phu mà người hâm mộ vẫn gửi cả hoa lẫn quà đến tận nhà nha. Đúng là dù có ra sao thì cô Son vẫn quá là thu hút đi.

Chú giao hàng vừa đưa quà vừa trêu làm em chỉ biết mỉm cười cho xong.

- Cô Son mau mau lấy đồ cho tôi còn đi về nữa. Chúc cho cô  thật hạnh phúc nhé.

- Con cảm ơn chú ạ.

Em cầm bó hoa hồng và hộp quà lẳng lặng đi vào nhà. Bó hoa tươi như thể mới được mua và hộp quà ngăn nắp . Em đã nghĩ tới việc đây là món quà bất ngờ của chồng sắp cưới

Em để hộp quà ở phòng khách rồi vào nhà bếp lấy lọ hoa cắm từng bông vào. Là một bó hoa hướng dương. Đối với người có tâm hồn nghệ sĩ và bay bổng như em thì loài hoa này thực sự có rất nhiều ý nghĩa và em thật sự rất thích nó. Nhưng mà trên trái đất này chỉ có nó mới biết được rằng em thích loài hoa này

Ánh mắt em chợt dừng lại ở hộp quà đang nằm ngay ngắn trên mặt bàn. Em nhẹ nhàng mở nó ra. Bề ngoài nó trông có vẻ mở đơn giản nhưng mà nhìn kĩ thì nó quá nhiều nếp gấp nên phải cùng kéo cắt cẩn thận mới ra được. Cách gói quà rất quen nhưng em không nhớ ra là ai. Khi mở được hộp quà thì bên trong có 1 ít sữa dâu mà em đã từng rất thích nhưng qua 1 khoảng thời gian dài đã không uống nó nữa. Một chiếc hộp như hộp nhẫn. 1 chiếc phong bì bên trong là 1 lá thư. Số tiền khủng và chiếc thẻ đã đập vào mắt em. Dù không nhiều đồ nhưng nó cũng chẳng rỗng khi nó được bao quanh bởi những ngôi sao cũng như những con hạc giấy. Ngoài phong bì có ghi mật khẩu của chiếc thẻ. 

[Dubchaeng]Nơi đây có 2 bạn nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ