04. Kim Taehyung

485 28 0
                                    

Sáng hôm sau.

Jungkook lờ mờ tỉnh dậy theo đồng hồ sinh học của cơ thể là sáu giờ ba mươi phút rồi lòm còm dụi dụi mắt. Không gian lạ lẫm hiện lên, một căn phòng rỗng rãi được thiết kế sang trọng với tông màu xám và trắng cùng các vật dụng hiện đại đập vào mắt khiến đầu anh choáng váng. Rõ là tối qua anh đã đến bar uống rượu cùng bạn bè sau đó Kim Taehyung xuất hiện, rồi anh và cậu ta...

Xoa xoa thái dương đau nhức, anh nhìn xuống thân dưới thấy mình chẳng có lấy một mảnh vải che thân, từ cổ trải dài xuống toàn là các dấu hickey đỏ ửng. Kế bên là chủ nhân gây ra hậu quả này cho anh đang thở đều đều ngủ ngon lành, tay còn tự nhiên ôm lấy eo anh.

-"Haiz con mẹ nó...Điên mất thôi"

Gỡ cánh tay của người kia choàng qua eo mình, Jungkook khó khăn vận động cơ thể, vì toàn thân đau nhức đặc biệt là hông. Mệt mỏi thở dài anh cầm lấy chiếc gối nằm cạnh để hành động thật im lặng, nhẹ nhàng và tình cảm giơ lên cao rồi...

Ụp hẳn cái gối vào mặt Taehyung mà nhấn xuống toan muốn điên tiết giết chết con người này cho xong.

-"Thằng khốn!! Hành tôi ra thế này còn có thể ngủ ngon như vậy sao? Chết tiệt-"

-"A-Anh làm gì vậy!!! Bỏ ra, b-bỏ em ra! Ngộp thở chết!"

Taehyung trong cơn mơ bị làm cho tỉnh giấc mà đẩy cái gối ra, mặt khó chịu cau mày bắt lấy hai tay anh. Đến khi tỉnh táo lại thì thấy khuôn mặt ỉu xìu của thầy Jeon đáng kính thì lại muốn giở trò trêu ngươi.

-"A~Thầy Jeon đêm qua đỉnh quá đi!"

-"Câm mồm ngay nếu không tôi sẽ cắn cậu"

-"Đêm qua anh khóc nhiều lắm đó, mắt xưng đỏ rồi này"

Cậu đưa tay vuốt mặt anh rồi mỉm cười như không sợ sẽ bị anh trừng phạt mà tiếp tục đùa nghịch.

-"Sao vậy? Chạm vào lòng tự tôn của anh à"

Thấy người ta không trả lời, Taehyung trầm mặc lại khi thấy thầy Jeon nước mắt lưng tròng đến nơi, môi mím lại cố không bật ra tiếng trước những lời trêu chọc của cậu.

-"Anh làm sao? Đau lắm à, thôi mà em xin lỗi..."

Taehyung như dỗ trẻ em mà đem anh nhỏ được cuốn gọn trong chăn vào lòng rồi nhìn biểu hiện của anh hồi lâu. Cậu hôn nhẹ lên mi mắt ướt đẫm của anh rồi xoa xoa lưng anh.

-"Cậu là trâu chắc, đau chết đi được..."

Jungkook mếu máo cúi mặt không chịu nhìn cậu. Giọng cũng mè nheo hơn bình thường, hình tượng cao ngạo của thầy giáo Jeon giờ chỉ còn là cục bông trắng trắng ủy khuất vì bị tên thực tập mới đến hành cả đêm giờ muốn ngồi thôi cũng thấy đau rát chứ đừng nói đứng hay đi lại.

-"Hôm nay anh xin nghỉ đi nhé? Em đến đứng lớp cho anh"

-"Giờ này sao xin được mà nghỉ"

-"Em xin là được mà"

Jungkook bĩu môi khinh bỉ cậu, nghĩ sao vậy? Là giáo viên ở trường xin nghỉ với thầy hiệu trưởng đã là khó khăn muôn vàn vậy mà tên này là thực tập mới đến làm sao có đủ tiếng nói xin hộ anh. Giờ đây Kim Taehyung mò mẫm lấy chiếc điện thoại trên kệ tủ rồi tìm gì đó, anh thở dài, vặn vẹo người chuẩn bị tâm lí để lết cái thân đau nhức đi dạy.

I GOT YOU • | TAEKOOK |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ