Hôm sau, tại trường phổ thông Seoul Jeon Jungkook bước xuống chiếc xe môtô rồi chỉnh lại tóc, lúc đi ra khỏi nhà xe thì anh thấy chiếc xế hộp của Taehyung chạy vào. Jungkook định không đợi thì Taehyung đã chạy nhanh lại sánh vai với anh.
-"Chào buổi sáng thầy Jeon!"
-"Ừ, cậu làm gì trông vui vậy?"
-"Vì gặp anh nè~"
-"..."
Jungkook liếc cậu rồi tiếp tục bước đi, Taehyung thấy anh không nói gì suy nghĩ hồi thì cậu hỏi:
-"Anh ăn sáng chưa ạ?"
-"Chưa, còn cậu?"
-"Em cũng chưa ạ, mình vào căn tin ăn nha!"
Taehyung kéo tay Jungkook về phía căn tin mà không để anh kịp ú ớ, vì còn sớm học sinh chưa đến nhiều nên hình ảnh hai người nam cầm tay nhau chạy trên sân trường chẳng lọt vào mắt ai cả.
-"Anh ăn gì để em mua ạ?"
-"Cậu ăn gì tôi ăn như vậy"
-"Anh chờ xíu nhaaa"
Cậu chạy đi mua đồ ăn để lại Jungkook ngáp ngắn ngáp dài khoanh tay xuống bàn rồi úp mặt xuống. Chẳng giấu gì thì tối qua vì nghĩ đã ngủ lúc chiều ở nhà Taehyung cùng với ngủ trên xe cậu nên anh đã thức đêm để soạn bài giảng, lại không ngờ bị mất ngủ đến gần sáng mà không thể chợp mắt được.
-"Của anh đây"
Taehyung đặt chiếc bánh sandwich cùng một hộp sữa chuối trước mặt Jungkook rồi ngồi đối diện anh cùng phần ăn giống vậy nhưng sữa chuối thay thành sữa dâu.
-"Cảm ơn nhé"
-"Vâng"
Buổi sáng chóng vánh như vậy trôi qua mà với một người thích gợi đòn như Kim Taehyung thì như này quá là nhạt nhoẽ.
-"Tối nay anh đến nhà em đi"
-"Khụ khụ...Gì?? Cậu điên à?"
Jungkook đang uống nốt hộp sữa thì cậu nói với vẻ mặt mỉm cười ranh mãnh làm anh sặc nước mà ho sặc sụa.
-"Hay em đến nhà anh rồi mình 'làm' nhé"
-"Không! Tuyệt đối không, tôi... không muốn đâu"
-"Ầy~ Em nhớ phía trong của anh quá đ-"
-"Im ngay...C-cậu điên thật à? Sao lại nói chuyện đó ở đây!"
Jungkook tía tai đứng bật dậy bịt miệng cậu lại, mặt tỏ vẻ bất mãn với con người vô liêm sỉ này.
-"Anh àaa"
Anh vỗ trán bất lực rồi xách balo đi trước nếu còn ngồi lại với tên này chắc sẽ có cuộc ẩu đả giữa căn tin mất.
Thấy anh đỏ mặt rời đi Taehyung thích thú vì trêu chọc được anh mà chạy lại câu cổ anh như thể thân quen lắm mà cùng nhau đi vào lớp.
Lớp học mới chỉ có vài học sinh nên Taehyung cứ lảng vảng trên bàn giáo viên của Jungkook mà bày trò ghẹo anh.
-"Thầy Jeon đẹp trai quá đi!"
-"Này, cậu tin tôi nhét phấn vào mồm cậu không? Đừng có làm loạn"
-"A, không tin đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
I GOT YOU • | TAEKOOK |
FanficI GOT YOU • | TAEKOOK | -"Tôi và cậu chỉ nên dừng lại ở mối quan hệ giúp nhau về nhu cầu cá nhân, còn lại...đừng xen vào cuộc sống của tôi!" ... -"Em có được anh rồi, tình yêu..." ______________ Thể loại: Fanfic, Thực tập sinh×Thầy giáo. Top nhỏ tuổ...