1

7.2K 325 11
                                    


Deft và Faker học chung trường cấp 3, đều sinh năm 96 và debut cùng 1 năm 2013. Điểm lý thú này khiến các fan rất hứng thú về mối quan hệ của bọn họ. Nhưng dù hỏi bao nhiêu lần thì họ cũng chỉ trả lời "Chúng tôi không thân thiết với nhau." Ngay cả bạn học cấp 3 cũng thừa nhận rằng chưa bao giờ thấy hai người họ đi chung cả. Có lẽ họ không thân thật.

Ừ thì điều đó cũng đúng, cho đến năm 2017.

Smeb và Peanut là đồng đội cũ khi còn thi đấu cho ROX Tiger. Hôm đó cả đội ROX Tiger rủ nhau họp mặt, và tất nhiên là phải đi nhậu rồi. Hai anh em uống say xỉn không biết trời trăng mây gió gì, Peanut bất tỉnh nhân sự còn Smeb chỉ đủ tỉnh táo gửi địa chỉ cho Deft rồi lăn đùng ra đó. Khi Deft đến thì những người còn lại đều lủi về hết, nhường lại cho cậu 2 cục nợ này.

Bắt một con lạc đà yếu ớt như Deft khiêng hai người này về thật là cực chết luôn ấy. Cậu đã gọi cho Bang để đón Peanut về, nhưng điện thoại không liên lạc được. Mấy ông anh cùng đội cũng đi đâu hết rồi.

Vì sao Deft không liên lạc cho Faker ư? Vì không có số thôi. Vả lại, có thì Deft cũng không muốn gọi cho người đó làm gì. Thế là cậu loay hoay mang 2 người này về phòng ký túc xá của mình luôn, còn bản thân thì qua phòng Mata ngủ.

Sáng hôm sau, Deft tỉnh dậy, vừa mở cửa phòng thì thấy Faker đứng ngay hành lang. Con lạc đà nào đó tưởng mình mới dậy bị hoa mắt, thế là đứng nhìn chằm chằm vô cánh cụt một cách vô tri hết biết. Cho đến khi Smeb và Peanut ra ngoài, lạc đà ta mới tỉnh táo lại.

Quê quá đi mất.

"A Hyukkyu, cảm ơn em hôm qua mang bọn anh về nhá. Bữa sau anh bao cơm chú mày."

"Em không cần."

"...Gì mới sáng cọc vậy.
Sanghyeok tới đón Wangho hả?"

"Vâng, làm phiền anh rồi ạ."

"Em có phải con nít đâu..."

"Con nít hay người lớn thì cũng về giùm cái. Mày báo quá trời luôn á."

"Hừ.
Cảm ơn anh Hyukkyu hôm qua cho em ngủ nhờ ạ. Làm phiền anh rồi."

"Ừm."

Nói rồi, Deft bước ngang qua Faker đến nhà vệ sinh. Cậu không muốn nói chuyện thêm nữa. Đến khi cậu bước ra ngoài thì hai tuyển thủ SKT đã về rồi. Deft vứt chuyện ra sau đầu, bắt đầu một ngày luyện tập kinh khủng.

.

Bạn có một lời mời kết bạn từ Lee Sanghyeok.

"Hử? Sao Sanghyeok lại có số kakaotalk của em?"

"À, bữa anh cho em ấy đó."

"??? Sao tự dưng lại cho."

"Ẻm hỏi sao hôm qua không gọi ẻm đón Wangho cho, thì anh mới biết là hai đứa không có số nhau. Thế là anh cho luôn.
Sao vậy, không phải hai đứa chung trường cấp 3 hả."

"Chung trường là phải có số của nhau hả?"

"Không, nhưng..."

"Thôi kệ, cũng không phải chuyện gì to tát."

.

Không biết vì sao nhưng có vẻ từ lần đó, tần suất hai người gặp mặt nhau trở nên nhiều hơn. Và Deft cảm thấy mỗi lần tình cờ gặp nhau, Faker luôn nhìn cậu nhiều hơn bình thường, vì thỉnh thoảng Deft vẫn bắt gặp ánh mắt anh hướng về phía này. Không phải anh ta rất thích Wango sao, sao cứ nhìn bên này quài dị.

Fakedeft - Nhật thựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ