4

3.7K 251 18
                                    



Năm 2020, KZ đổi tên thành DRX, SKT chính thứ đổi thành T1. Đội hình của T1 không có nhiều thay đổi, ngược lại, DRX thay máu gần hết đội hình, chỉ còn mình Deft ở lại. Bỗng dưng trở thành anh lớn của một đàn em từ 2000 trở lên khiến Deft có hơi lạ lẫm, nhưng anh cũng nhanh chóng thích ứng với vai trò đội trưởng.

.

"Anh Hyukkyu, anh có quen anh Sanghyeok không?" - Chovy hỏi

"Sao?"

"Em hỏi thôi, anh ấy là thần tượng của mọi đường giữa mà, nên em muốn đánh bại anh ấy lắm."

"Haha, quen thì có quen, bọn anh cùng tuổi mà."

"Thế anh thấy em giỏi hơn hay anh Sanghyeok giỏi hơn?"

"Mày tuổi gì so với ảnh?" - Doran chen vào.

"Đúng rồi á, sao anh có thể hỏi một câu mà câu trả lời chỉ có một vậy." - Keria chen vào.

"Ai hỏi tụi mày?
Anh Hyukkyu, anh thấy saooo?" - Chovy mè nheo với Deft.

"Thay vì hỏi thế thì đi tập luyện đi Jihoon. Có thể tương lai em có thể vượt qua Sanghyeok đấy."

.

Và đương nhiên, câu chuyện này sẽ đến tai Faker khi hai người gặp nhau thôi.

"Chovy à, thằng nhỏ đó có tiềm năng lắm, tớ cũng có ấn tượng."

"Ừm. Mấy đứa nhỏ năm nay đứa nào cũng có tài cả. Tớ còn sợ mình sẽ kéo chân tụi nó cơ."

"Nói vớ vẩn gì đấy? Thấy Keria thích cậu quá trời, lúc nào cũng ríu rít bên cạnh."

"Kiểu như tụi nó mới debut sẽ thấy mấy anh lớn đánh thật hay, nhưng sau một thời gian thì sẽ kiểu 'sao anh làm tuyển thủ chuyên nghiệp được hay thế?' á. Hiểu không?"

"Ngay cả tớ còn chưa nghĩ thế về cậu thì sao tụi nó nghĩ vậy được. Đừng nghĩ nhiều thế Hyukkyu à."

"Biết rồi, tớ đùa thế thôi. Dù sao tớ cũng có niềm tin khá lớn vào năm nay."

"Tớ thì năm nào cũng tin tưởng cậu."

"... Tự nhiên nói sến súa cái mẹ gì thế?"

"Ơ nói thật mà. Với tớ thì cậu là xạ thủ giỏi nhất đó."

"...Bớt nịnh."

"Tai cậu đỏ hết rồi kìa."

"Cái, cái này là do trời lạnh thôi. Trời lạnh là tai tớ sẽ bị đỏ đó, chứ không phải vì gì đâu."

"Thì tớ có nói gì đâu ơ kìa."

"Biến đi. Hứ." - Lạc đà nổi giận rồi nha.

"Xin lỗi, không chọc cậu nữa. Dạo này dịch Covid có vẻ căng rồi, cậu phải giữ gìn sức khỏe đấy."

"Biết rùi."

"Tớ có nghe thông tin loáng thoáng là lượt về sẽ tổ chức online đấy."

"Tin chuẩn không thế, chủ tịch."

"Chuẩn đấy."

"Vậy sắp tới chúng ta không được gặp nhau rồi." - Deft có chút buồn bã.

Fakedeft - Nhật thựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ