extra

3.6K 221 6
                                    

"Này Sanghyeok, cậu để ý tớ từ khi nào thế?"

"Tự nhiên hỏi vậy?"

Chả là hôm nay Deft vô tình thấy được tấm ảnh cậu với Faker đi ăn tối cùng đội vào năm 2017 thì phát hiện ra mối quan hệ của cậu và Faker đều dần thay đổi kể từ ngày hôm ấy.

"Thì tớ thắc mắc thôi."

"Hôn một cái đi rồi tớ nói."

"Biến đi." - Deft ném cái gối bông qua bên Faker. - "Không nói thì thôi."

"Sao thế? Dỗi rồi à?" - Bị ném gối nhưng Faker vẫn rất vui vẻ mà chọc bạn trai mình.

.

Lội ngược dòng thời gian, dù trong những bài phỏng vấn Faker nói rằng ở trường cả hai không quen nhau, nhưng thực chất Faker đã biết đến lạc đà ta từ khi còn học chung trường rồi. Vì bề ngoài của Deft lúc đó nhìn thực sự rất dễ thương, và cũng lọt top thách đấu nữa, nên Faker khá là có ấn tượng với cậu.

Sau này cả hai debut cùng năm nhưng không cùng đội, Faker cũng có những người bạn, đồng đội mới nên anh cũng nhanh chóng quên mất cậu bạn cùng trường năm nào, chỉ nhớ đến Deft như là một tuyển thủ đồng nghiệp mà thôi.

Mãi cho đến năm 2017, khi Faker đến ký túc xá của KT đón Peanut về, anh gặp lại Deft trong bộ dạng ngơ ngác chưa tỉnh ngủ. Sau 4 năm, Deft dường như chẳng già đi tẹo nào, vẫn mang khuôn mặt búng ra sữa khiến người ta yêu thích. Và khuôn mặt đó đang đứng ngẩn ra như trời trồng nhìn anh, mãi cho đến khi Smeb xuất hiện cậu mới bỏ đi. Sau này Faker mới nghĩ lại, có lẽ từ khoảnh khắc này trái tim của anh đã lệch một nhịp mất rồi.

Sau đó, mỗi khi có dịp gặp nhau khi thi đấu, Faker luôn tìm kiếm hình bóng của Deft trong vô thức. Deft lờ đi làm cho Faker nghĩ rằng cậu không phát hiện, và thế là anh càng không kiêng dè gì mà ngắm nghía lạc đà mỗi khi có cơ hội.

Lần đầu tiền Faker thừa nhận tình cảm của mình là khi thấy Deft rơi nước mắt sau trận thua với SKT - đội của anh. Trước đó, dù thấy bản thân kì lạ nhưng Faker cũng chỉ nghĩ đây là bạn bè quan tâm nhau thôi. Faker không cố ý nhìn lén Deft khóc đâu, nhưng mà cái người này, khóc mà cũng dễ thương đến thế là làm sao nhỉ? Faker đã bối rối cực kì luôn ấy. Trong khi đang loay hoay suy nghĩ nên làm gì thì Deft đã phát hiện ra anh rồi. Cánh cụt sợ bị giận nên đã kéo người ta lại khen một câu dỗ dành. Chắc là có tác dụng nhỉ, vì sau đó Deft cũng không trốn tránh anh.

.

Sau trận thua chung kết, Faker gặp chấn thương tâm lí. Anh không biết, và cũng không muốn suy nghĩ cách phải đối mặt với thế giới bên ngoài, và với Deft, nên anh để mặc mọi thứ xảy ra tự nhiên vậy. Deft không bắt chuyện với anh, anh cũng coi như cả hai không quen biết vậy. Không còn những cái gật đầu khi cả hai vô tình gặp nhau nữa.

Cho đến khi Faker gặp lại Deft trên đường, và nhận được một lời mời đến thủy cung dạo chơi. Nếu là người khác thì anh đã từ chối rồi, nhưng người đối diện anh lại không phải là người khác. Faker nghĩ, nếu lúc đó Deft rủ anh lên sao hỏa chơi, có lẽ anh cũng đồng ý thiệt. Buổi đi chơi cũng không phải là vô ích. Nói chuyện với Deft khiến anh rất thư giãn, còn có ích hơn nhiều so với những buổi trị liệu tâm lý bình thường.

Fakedeft - Nhật thựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ