LCK mùa xuân 2018, cả Faker và Deft đều không có thành tích tốt. Deft nghe đồng đội nói rằng, sau trận thua SSW tại CKTG, tâm lý của Faker đã không được tốt lắm, đến mức đã phải đi gặp chuyên gia tâm lý để điều trị.Lần cuối cậu nói chuyện với Faker là trước khi anh đi chung kết thế giới, cũng đã hơn nửa năm rồi. Sau đó, dù cả hai có chạm mặt nhau với tư cách là đối thủ, nhưng Deft không biết liệu mình có nên bắt chuyện với Faker không, nếu có thì nói gì đây. Cậu không biết cách an ủi người khác. Mỗi khi gặp thất bại, Deft thường trốn vào một góc, tự trách bản thân và sau đó lại lao vào luyện tập. Không có ai đến vỗ về cậu, và cậu cũng không cần điều đó.
Mặc dù có một chút lo lắng cho Faker, nhưng quan hệ của họ cũng không quá tốt, nên Deft cũng không quá bận tâm. Cuộc sống của hai người vẫn như hai đường thẳng song song, không hề liên lạc.
.
LCK mùa hè 2018, KT lên ngôi vô địch, trở thành hạt giống số 1 khu vực tiến tới CKTG. Và với phong độ bất ổn của cả đội, SKT giờ đây lại là bên phải ở nhà coi ti vi. Sau 1 năm, hoàn cảnh hoán đổi.
Sau đó vài ngày, Deft bất ngờ gặp Faker tại một tiệm bánh nhỏ.
"Chúc mừng chiến thắng của cậu."
"Ừm, cảm ơn."
"..."
"Cái đó, hmm, cậu đã ổn hơn chưa?"
"Không hẳn, nhưng cũng không quá tệ."
Với tính cách bình thường của mình, lạc đà ta sẽ chúc cánh cụt một câu, và sau đó đi về. Nhưng chả biết hôm nay ma xui quỷ khiến thế nào, Deft lại mở lời.
"Cậu... có muốn đi thủy cung chơi không?"
"Hả?" - Faker cũng khá bất ngờ khi nhận lời mời.
"Tớ nghe nói cậu thích chim cánh cụt... Chắc ở thủy cung có chim cánh cụt nhỉ?" - Cảm thấy lời đề nghị của mình khá kì quặc, Deft bịa đại một lý do cũng kì quặc không kém.
"Cũng được."
"Ừm. Nhưng mà tớ phải đem bánh về cho anh Kyungho đã. Cậu tới thủy cung trước nhé."
"Ưm..."
"...Hay là chúng ta đi chung luôn?"
"Chúng ta đi chung đi."
"Được thôi."
Thế là lạc đà cùng cánh cụt đi về trụ sở KT đưa bánh, sau đó đi đến thủy cung.
.
"Đây là lần đầu tớ đi thủy cung đấy." - Deft nói.
"Thật à? Tớ thì đi vài lần rồi.
Cậu có muốn đi coi alpaca không?""Có luôn hả? Ở phía nào vậy?"
Thế là 2 tuyển thủ của chúng ta dẫn nhau đi coi lạc đà, cánh cụt, và rất nhiều con vật khác. Thật tiếc là cả 2 đều không thích chụp hình, nên không có quá nhiều ảnh lưu lại khoảnh khắc này. Bên trong thủy cung cũng có quầy đồ ăn nên không sợ đói.
"Nhưng mà, cậu không cần tập luyện hả?"
"Ừm, hôm nay không có lịch tập. Bình thường thì tớ sẽ ở nhà đánh rank, nhưng vô tình gặp được cậu."