VIP ROOM I

12.7K 188 0
                                    


VIP ROOM
#MedyoSPG

"OHMHAYGHAD!SIYA YUN!"Sigaw ni Anika habang nakaturo sa lalakeng nuknukan ang kagwapuhan na kapatid ata Adan.Sinabihan kasi niya ang kaibigan na si Sabrina na may ari nitong First Class Bar at ex boyfriend niya na kantang Rock with You na cover ni James Reid ang magiging que nila kung kailangan na nilang umalis na magkakaibigan upang maganap na ang mga dapat maganap.

25th birthday kasi ni Caitlyn ngayon at ito ang sinasabi nilang birthday gift sa matalik na kaibigan at sigurado silang magugustuhan ng dalaga na medyo may kalandian din sa katawan ngunti hindi halata dahil sa kaamuhan ng mukha nito.Parati ding nababanggit ng kaibigan nila na gusto niya subukan ang bagay na yun.Dahil nga masunurin sila at may saltik din ay ito ang naisip nilang regalo para kay Caitlyn.

Dahil mahal nila ito ay gusto nilang tuparan ang matagal na nitong hiling na hindi maisingit sa sobrang busy na schedule.Oo alam nila na gusto ng makaexperience ng ganung bagay ang kaibigan kahit hindi pa sabihin nito sakanila.What are friends for kung hindi nila alam ang mga kilos nito hindi ba?Pero syempre kahit papano gusto nila na espesyal ang first time ng kaibigan at kailangan sa lalakeng sobrang gwapo ang magpaparanas dito ng langit.

Pero shems!Hindi akalain ng tatlo na sobrang gwapo naman nitong lalake na ibibigay nung baklitang yun,sana pala ay sakanila nalang.

"Babes!"Bulong ni Anika kanila Lucy and Sandra na parang nanghihina at may panghihinayang sa boses.

"I Know baes.I know.We're on the same shoes.Pero diba mahal natin si Caitlyn?Bestfriend naten siya ehh kaya kahit mukhang masarap si Kuya na kamukha ni Daniel Matsunaga ayos lang diba?Ayaw naman naten na mamatay si Caitlyn na hindi nakakatikim diba?"Sabi ni Lucy habang kinukumbinsi ang dalawang kaibigan miski ang kanyang sarili.

Walang nagawa ang tatlo kung hindi ang lumabas nalang dahil anytime ay magaganap na ang dapat maganap.Bago sila lumabas ay nagpakawala muna at tatlo na sobrang lalim na buntong hininga.

"OY!SAN KAYO PUPUNTANG TATLO?WAG NIYO KO IWAN DITOOOOO!!!"Sigaw ng mahal nilang kaibigan ng papalabas na silang tatlo.Niligon muna nila at binigyan ng matamis na ngiti.

"ENJOY OUR GIFT FOR YOU BABES!LOVEYAH!"Sabay sara nila ng pinto ng VIP Room.

**
This is not his first time pero Juan Kaito Delgado or simply Uno is freaking nervous in front of this beauty.He is used with this of course this is his job for how many years?8?Halos nakapag strip tease na siya sa ano mang uri ng tao.Babae panget o maganda.Matrona.Binabae.Hell even with a guy na napagtripan lang.Pero ngayon lang siya kinabahan ng ganito.Ngayon lang bumilis ang tibok ng puso niyang ng ganito.Kaba na may halong excitement.

He was so fascinated how he was horny with this innocent and beautiful lady in front of her.Ito ba yung sinasabi ng Mamu niya na Very important Person?Ibig sabihin sobrang powerful ng babaeng nasa harap niya ngayon?Medyo hindi niya nagustuhan ang pag iisip niyang yun.Kung makapangyarihan ito ay malamang ubod ng yaman ng babaeng ito at hindi sila pwede isa lamang siyang macho dancer,stripper at nagbebenta ng laman.Siguro nga may gusto siya sa dilag na ito pero iwawaksi na lang niya gayung alam naman nitong One Night Stand laman ang gusto nito at mmukhang napagtripan lamang din ng mga kaibigan nito.

Kinakabahan si Caitlyn sa paraan ng pagtitig sa kanya ng lalakeng sobrang gwapo.Oo sanay siya makakita ng mga makikisig at gwapong lalake dahil sa mundong ginagawalan niya.Si Dylan Aquino pa lang ay panalo na sa kagwapuhan pero iba ang epekto ng lalakeng nasa harap niya ngayon.Ang simpleng titig palang nito ay parang kung anon a ang epekto sa pagkababae niya.Nagyon lang siya na attract sa lalake ng ganito.

Halos hindi na huminga si Caitlyn ng magumpisang mag indayog ng katawan ang lalakeng nasa harap niya.Tinanggal nito ang Vest samahan ng sando at halos himatayin siya ng Makita ang walong abs nito.Parang itong hinubog ng sino mang magaling sa sculptor dahil kitang kita niya ang mga linyang nag hihiwalay saw along abs nito.

Lalong gumwapo ang tingin niya ditto.Wala kang mapipintas sa itsura nito.Mula sa makapal na kilay magaganda at mapangakit na mga mata.Matatangos na ilong.Manipis at mapupulang labi.Halos hindi na niya mailayo ang tingin sa binata ng ngumiti ito sa kanya habang papalapt at tinggal ang butones ng panatalon na suot nito.May dimples ang binata.!

Hindi tinuluyan ni Uno ang paghubang ng kanyang pantalon pero lumapit siya sa dalaga dahil gusto na niyang halikan ito.Ito pa ang isang bagay na hindi niya ginagawa kapag nagbibigay serbisyo siya.Ang makipaghalikan.Pero hindi niya mapigilan ang sarli dahil sobrang siyang naakit sa maninipis at mapupulang labi nito kahit alam niyang may lipstick ito.

"Hmmm.."Hindi napigilan ni Caitlyn ang mapaungol ng bigyan siya ng magaan na halik ng binata.Patuloy lang ang paghalik sa kanya nito at bukas loob na tinugon ang halik nito.She feel so hot maybe because of the alcohol na din.Ipinulupot niya ang mga braso sa leeg ni Uno upang mapalalim ang halikan nila.

"Ahhh!"Napasinghap siya ng maramdamang hinaplos nito ang dibdib niya sa nagtatago niyang pang taas at bra.Pero sapat na yun upang maramandaman ang pagtigas ng kanyang nipples.Yun din ang dahilan kung bakit pinasok nito ang dila sa bibig niya pinadaanan ang lahat ng parte ng kanyang bibig at ganun din ang ginawa niya sa binata.

"Dun na tayo sa kwarto .Hindi ko na kaya."Bulong ng binata sa kanya habang pababa ang halik nito na ngayon ay nasa leeg lamang ni Caitlyn.

"Yeah hmmm."Yun lamang ang naging tugon ng dalaga dito at saka siya nito madaling binuhat.Agad namang pinulupot ni Caitlyn ang kanyang binti sa bewang ng binata at dali din nitong sinapo ang kanyang pang upo habang walang puknat ang paghahalikan nilang dalawa.Para naman siyang napaso ng maramdaman niya ang maninit nito kamay na hawakang ang balat niya dahil naka shorts lamang siya.Hindi niya mapigilan mapaungol dahil dito.

**

Will post my first attempt to do a SPG chap ~^O^~.Tanung lang pag nag restrict b si watty per chapter lang ?tehenks

The Billionaire VirginTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon