VIP ROOM 2
#SPG na talagaPlease po bawal bata ahkey?
Nang makarating sa kwarto ng VIP Room dahan dahan siyang inihiga ni Uno sa kama.Dli din nito tinaggal ang top na suot niya.At kita ni Caitlyn ang namamanhang tingin nito sa katawan niya.Bingyan siya ng nito ng mariin na halik bago tumayo at nakitang itinaas ang paa niya at tinggal ang wedge na suot niya.Nakatingin lang lang si Uno kay Caitlyn at makikita mo ang kasabikan at pagnanasa dito.
Pagkatapos tanggalin nito ang wedge ng dalaga ay bumalik ito sa kama at naghalikan sila ulit.Maya maya'y naramdaman ng dalaga ang lamig na bumabalot sa kanyang dibdib dahil wala na pala ang kanyang bra.
"Ahhhh God!"Halos sa haplos palang ni Uno ng balat sa balat ay hindi na magkamayaw si Caitlyn.Ramdam niya ang mga kamay nito sa dalawa niyang dibdib at parang sabik na sabik habang pinag lalaruan ang mga ito.
"God Baby!Look at this it perfectly fits my hands."Ang tinutukoy nito ay ang mga kamay niya na sapu sapo ang medium size breast ng dalaga.Naramdaman nanaman ni Caitlyn ang labi nito sa kanya at maya maya'y nasa leeg pababa sa dibdib niya ang mga labi nito.Isang malakas na ungol ang pinakawalan niya ng maramdaman niya ang basa nito mga labi na parang bata kung angkinin ang kanyang dibdib.
It looks so erotic seeing this man he doesn't even know the name that the mouth ang hand is in her breast.Walang puknat ang ungol na pinapakawalan ni Caitlyn dahil sa unang beses na nararamdaman ang ganitong sensasyon.
Bumaba ang isang kamay ng binata papunta sa maong shorts niya.Tinanggal nito ang pagkabutones.
"Oh shit that feels so good!Oh God!"She can't contain herself because this man is touching her womanhood that its already wet!
"Don't stop oh please don't stop."Nagdedeliryong sabi nito.
"Kaito you can shout Kaito babe."Nakangising sabi ng binata kay Caitlyn.Inalis saglit ni Uno/Kaito ang kamay niya kay Caitlyn at hinubad ang kanyang pantalon.Ganun din ang ginawa niya sa shorts nito at maging ang panty na kita na niya ang pag kabasa.
Ng matanggal nito ang lahat ng damit ng dalaga ay tinignan niya ito.She's a goddess.Sobrang ganda nito.Hindi tuloy niya mapigilan ang kanyang buddy ng mag react sa Dyosa na nasa harap nila.
"Oh my God Kaito ang laki niya!Kakasya ba siya sa akin."Uno can't stop himself from laughing dahil kung maka SIYA ang dalaga ay parang tao ang sinasabi nito.
"Yes Babe kasya siya sayo.And I promise I'll be gentle."
"Caitlyn my name is Caitlyn."Nginisian niya lang ang dalaga ng malaman ang pangalan nito.
Lumuhod siya sa harap nito binuka ang dalawang hita at walang habas na sinungagaban ang pagkababae ni Caitlyn.Parang musika naman sa tenga niya ang mga ungol ng dalaga."OH God Kaito.Ang sarap..Grabe wag ka ahhhh titigil.Oh my God!!"Nakatingin lang siya sa mukha ng dalaga habang sarap na sarap din siya sa ginagawa sa pag ka babae nito.She taste so sweet so sweet and Uno can't stop himself in ravishing Caitlyn mound.
Patuloy ang ginagawa niya sa dalaga na ngayon ay pabaling baling ang ulo at hindi na alam kung saan kakapit sa sobrang sarap ng ginagawa sa kanya ng estrangherong nasa harap niya.Hindi din niyang mapigilan ang pag angat ng kanya balakang at pagsabunot sa binata parang ditto nalang siya kumukuha ng lakas sa ginagawa nito sa kanya.Kung alam niya lang ganito kasarap pala ang tinatawag nilang S*X ay sana noon pa niya ito sinubukan.
"Kaito Kaito may lalabas Kaito ayan AHHHHH"Hinang hina siya ng lumabas ang katas niya na ngayon ay sinisimot ni Kaito.Nang mukhang masimot na ni Kaito ang kanyang katas ay umungos naman ito pataas at hinalikan siya.Dapat ay nandidiri siya dahil nalalasahan din niya ang kanyang katas but the hell she really find it erotic and that makes her wet again.
"Are you ready Caitlyn?"Tanong nito sa kanya na panaka nakang pumapasok na ang pagkalalaki nito sa kanya.Ramdam din niya ang kiliti ng ikiskis lang nito ang kahabaan sa kanyang basang basa ng pagkababae.
"Yeah.And plase Kaito be gentle."Malamabing na sabi niya dito habang nakalambitin ang braso sa leeg ng binata.Nakatingin lamang sa kanya ito at sabay ng paghalik sa kanya ay ang sakit na naramdaman ng makapasok na ang pagkalalaki nito sa kanya.
Naestatwa si Kaito ng maramdaman na may napunit sa pagkababae nito.She's a fucking Virgin.Akala niya lang ay first time nito sa ganitong kalaking pagkalalake pero shit!Hindi muna siya gumalaw at inantay na masanay ito sa kanya.Inalo alo din niya ang dalaga dahil kita niya ang luhang patuloy na dumadaloy sa mga mata nito.
"Shhh sorry I didn't know.I'm sorry.Stop crying.Hindi ako gagalaw hangga't hindi ka komportable."Bulong niya sa dalaga habang patuloy ang paghalik ditto.Nilalaro niya nalang din ang cl*t nito para kahit papaano ay mawala na din ang sakit nito.Hindi alam ni Uno ang gagawin dahil first time niya namakipag niig sa birhen.Hindi niya alam pero he felt proud ang happy ng malaman siya ang first ni Caitlyn.
"Move Kaito..ahhh"Sinunod niya lang ang gusto ng dalaga.Dahan dahan niyang inangat ang sarli napadaingin naaman ang dalaga.Hinalikan na lang niya ito at patuloy na nilalaro ang pagkababae.Pagkaraan ay sumulong siya uliT.He keeps on doing up and down pero hindi madiin at hindi mabilis.As if he is passionately making love with the woman he love."Make it faster please"Hiling ng dalaga at sinunod na lang niya ang gusto nito.Maraan ng madiin at mabilis ang pagulos niya sa dalaga.
"Oh god harder please!"Parang nababaliw na si Uno sa hiling ng dalaga at dahil hindi na din niya mapigilan ang sarili ay sinunod nalang niya ang gusto nito.He pound her hard and fast.
"Ahhh Ahhh God God Faster faster I'm cumming ayan na bilis pa Kaito bilis AHHHHHHH!"Ramdam niyang nilabasan na si Caitlyn pero siya ay patuloy pa din ang labas masok sa dalaga at nararamdaman na din na malapit na siya.
"Oh God Baby sobrang sarap mo ang sikip ahhh sh*t ayan na ko ayan na AHHHHHH Caitlyn!!!"Patuloy ang halinghing ng binata ng labasan ito at ramdam ni Caitlyn feel the seed that he pour her core.
Hingal na hingal na dumagan ang binata sa kanya.Marahang hinalikan ang leeg.
"Grabe that's the best s*x ever!"Hindi mapigilang banggit ni Uno.
Para namang may kumirot sa bandang dibdib ng dalaga sa sinabi ng lalakeng nakapatong padin sa kanya.Siya ay una niya ito samantalang ito ay hindi alam kung pang ilan na siya.Pero natuwa na din siya dahil sa dami ng eksperyensa nito ay sakanya ito pinaka nasarapan.
*****
Ahhh pasenxa na perstaym ku gumawa ng berdeng anek !Basa lang ng basa ng stories ni @cecelib ang galing niya gumawa ng gantong scenes idol.So yeah tinapos ko muna ung stories niya bgo ko humugot ng lakas para gumawa ng ganito ^O^Hindi ko siya iprivate .Bahala na kung irestrict ni Watty.
BINABASA MO ANG
The Billionaire Virgin
General FictionContains mature scenes. Minors are not allowed. Read at your own risk.