Trường TF. Khu 1Các bạn học sinh mệt mỏi ngồi tựa vào nhau, mắt nhắm mắt mở mong buổi chào cờ mau kết thúc. Vậy mà vị thầy hiệu trường đứng trên bục cứ thao thao bất tuyệt về chuyện từ trên trời đến dưới đất. Từ chuyện học sinh bên khu hai giỏi ra sao đến chuyện học sinh của khu một phải cố gắng ra sao. Nói đến nỗi các học sinh than thầm, nếu tuần nào cũng phải nghe như vậy thì chết thật mất.
Trường TF là một ngôi trường đa cấp nổi tiếng ở thành phố Z với tỉ lệ học sinh lên lớp, tốt nghiệp và đoạt các giải thưởng rất cao. Là một trường mà ai cũng mơ ước. Trường chia ra 2 khu. Khu một là dành cho các học sinh có học lực ở mức giỏi - khá, là khu bình thường. Khu hai là dành cho các học sinh thuộc mức giỏi - xuất sắc, là khu cấp cao, nhận học sinh qua kì thi tuyển nghiêm ngặt. Các học sinh ở khu hai là những học bá rất tuyệt vời, là tấm gương sáng cho tất cả các học sinh ở khu một. Bởi vậy mới thấy, chưa chắc vào được trường TF thì đã là mãn nguyện, mà phải là vào khu hai của trường TF mới đúng.
Trường có đội ngũ giáo viên thuộc hàng 'cao cấp' của thành phố. Bộ phận Ban giám hiệu gồm hai hiệu trường, hai hiệu phó và một vị tổng hiệu trường chưa bao giờ xuất hiện từ khi trường thành lập đến nay.
Nói chung, đây là một ngôi trường cực kì tốt. Thật ra thì được vào khu một thôi cũng là rất giỏi so với nhiều bạn học khác rồi. Đây là câu nói của một cậu học sinh lớp 8-2 khi được phỏng vấn về trường mình.
- Được rồi. Các em có thể lên lớp - câu nói này của thầy hiệu trường rất có uy lực mà vực tất cả các học sinh đang lơ lửng trên tận thiên đường trở về trái đất. Mọi người ngoan ngoãn mau chóng đứng lên, chào thầy rồi vui vẻ tụm ba tụm bảy cùng nhau lên lớp. Tâm trạng sôi nổi khác xa với lúc nãy.
Trên hành lang, các bạn học sinh từng nhóm từng nhóm nối nhau đi lên lớp. Trong tất cả nhóm đó, nổi bật lên hai cậu nam sinh với thân hình khá nhỏ nhắn, cao, nhưng lại hơi gầy. Người đi phía ngoài là tên là Lưu Chí Hoành, tính cách rất tốt, là hoà nhã, đáng yêu. Nghe nói, cậu đang hẹn hò với một anh nào đó ở bên khu hai. Người đi phía trong mà nay giờ vẫn đang vừa nói vừa huơ tay không ngừng, khiến cho các tỉ tỉ phải đứng lại nhìn một lát rồi mới đi được tên là Vương Nguyên, cậu cũng như Chí Hoành, tính rất rất tốt, suy nghĩ khá đơn giản, nói nhiều, ăn cũng nhiều, lại là lớp trưởng lớp 8-2, còn nhiều lần giành giải học sinh hấp dẫn nhất toàn khu 1.
Nhưng tại sao nói hai người này nổi bật à. Thì chính là vì hai người có học lực cực kì tốt, vậy mà không hiểu sao có cho thật nhiều tiền cũng không đồng ý thi qua khu 2.
- Chí Hoành. Cậu có biết người tên Karry ở khu 2 không? - Một bạn nữ phía sau tò mò hỏi lên. Ngày nào cũng vậy, thế nào vào trường cậu cũng sẽ 'được' hỏi về các vấn đề ở khu hai chỉ vì cái tin mà không-phải-tin-đồn là cậu đang quen với một anh khu 2.
- Karry Nam thần sao? Anh ấy rất nổi tiếng mà - Chí Hoành lùi lại một bước nhìn cô bạn kia đầy thắc mắc.
- Cái này. Thôi một lát nữa mình qua tìm cậu nhé - cô bạn đó ngại ngùng đi lên trước, làm mọi người phía sau ồ lên một tiếng trêu chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[drop][Longfic][Khải-Nguyên] 20 ngày
Fanfic- Ngoài nội dung ra không ai thuộc về mình hết ^^ - Pairing: Khải - Nguyên, Karry - Nguyên, Tỉ - Hoành - Pink, học đường, ngược ( ít ) - Note: thực ra cái motif này nó cũng rất bình thường thôi, mong các bạn thích ^^~ - Summary: - Cái gì! Sao con p...