i.

468 46 2
                                    

hayate có hai chấp nguyện lớn nhất cuộc đời của hắn,

một, là đảo sương mù - quê hương của hắn, ước mơ của hắn, là nơi hắn chôn nhau cắt rốn, là nơi hắn nguyện dành cả tính mạng mình để bảo vệ. là nơi mà sau này dù cho trái tim hắn có ngừng đập, cũng sẽ không bao giờ được phép quên đi.

hai, từng airi,

nhưng, từ bây giờ cho đến mai sau, cho đến khi hắn vĩnh viễn nhắm mắt xuôi tay, cho đến khi hắn chính thức chết đi, từ giã cõi trần này, chỉ có thể là duy nhất và mãi mãi một người con trai tên enzo.
_______________________
tháp quang minh ngày thường tươi sáng tao nhã, tuy cũng không được coi là náo nhiệt ồn ào, nhưng xưa nay chứ từng khoác lên mình một dáng vẻ trầm ngâm như vậy.

tiểu đội ánh sáng là nơi có kẻ lắm mồm lắm miệng nhiều chuyện nhất thánh địa, hiện cũng chẳng dám hó hé lời nào, lặng lẽ thin thít im lặng như cún, cun cút trốn sau lưng hoàng tử dạ ưng.

phía xa xa từ trên cao rọi xuống, ilumia ngồi trên bục cao nhất, tọa lạc tại chiếc ghế bằng vàng sáng chói thể hiện uy quyền cao thâm của nàng. phía bên phải là một lauriel mặt mày thâm trầm, tulen phía bên trái cũng chẳng sáng sủa hơn là bao. tiếp đến là các pháp sư thuộc tháp quang minh như ba thành viên của tiểu đội ánh sáng chẳng hạn, và các đồng minh cùng chung một chí hướng hoặc phục vụ và lời hứa trung thành với tháp.

trong đó, có cả những ninja kì cựu của đảo sương mù, là quê hương của airi - một nữ chiến binh ninja dũng cảm và kiên trung.

thậm chí có cả kẻ đã phản lại tháp quang minh, ilumia và đảo sương mù.

hayate.

và hắn, cũng là nguyên nhân cho tất thảy sự tình đang xảy ra bên trong cung điện huy hoàng của ilumia.

hayate mặt mày nhợt nhạt, xao xác như xác chết trôi sông sau chuỗi ngày bị đày đọa sống không bằng chết. hắn lầm bầm những từ ngữ chẳng rõ, đôi môi rách tươm, chảy máu. đôi con ngươi lơ đãng như thể những gì đã xảy ra với hắn chỉ là một chuyện quá đỗi bình thường.

hắn không mặc y phục bình thường, lạ kì thay lại chọn cho bản thân một cái váy, một cái vay rộng thùng thình dường như là dành cho thai phụ.

phải rồi, cựu ninja vô cùng tài giỏi này của đảo sương mù đang bụng mang dạ chửa mà, đã vậy còn bị kéo đến trước mặt vô số người như vậy, nhìn chòng chọc không chút giấu diếm.

có lẽ là những kẻ này - ở đây, đang cố gắng đoán được xem, liệu huyết mạch đang trùng trùng cháy trong người hắn là của ai. ngạc nỗi thay, ngoại trừ cô bạn đã chơi từ nhỏ với hắn, là airi, thì chẳng ai có thể biết hay ngờ được rằng người đã xém chút giết được hắn, cho hắn về với vòng tay của tử thần, hay nói trắng ra là kẻ thù xương máu của hắn, lại là nguyên nhân khiến vùng bụng vốn dĩ hơi gầy của hắn trở nên phình ra thế này.

''kẻ phản bội hayate, ngươi có muốn nói gì cho những việc vừa rồi không? ta tin là trong việc này, hẳn là có uẩn khúc, nếu không, thánh địa này của ta, cũng sẽ không bị dập nát một nửa, phải không?"

hayate's lover | enzohaya.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ